【 não cái động, về sau viết 】
【 đứng đắn mang sa điêu 】
【 không mang theo Đào Đào Liễu Liễu 】
----------------------------
Bạch Lục từng ở 685 điều thế giới tuyến phía trước liền đã làm thực nghiệm, tự lượng biến đổi có thế giới tuyến, nhân loại, dục vọng, thống khổ cùng ái vân vân, nhân lượng biến đổi còn lại là Tawil.
Ái vô pháp khiến cho Tawil có được hoàn mỹ linh hồn, cho nên Bạch Lục lựa chọn một con đường khác, thống khổ.
Nhưng là 658 thế giới tuyến hợp chất diễn sinh Bạch Liễu cấp cái này vĩnh viễn thực nghiệm họa thượng dấu chấm câu.
Bạch Lục từ thực nghiệm đến ra kết luận —— ái so thống khổ càng có thể tạo hình linh hồn.
Hắn tưởng cho chính mình cũng dưỡng ra chất lượng tốt linh hồn, cho nên ở mỗ điều thế giới tuyến trung tuyên bố ——
( mỗ điều thế giới tuyến ý tứ chính là tùy tiện cái nào đều được, nhưng ta cũng chưa thấy qua khác, khẳng định lấy năm đống lâu đại )
( đương nhiên, tuổi đều đi phía trước nhấc lên, xem như đại gia mang theo ký ức đảo mang trọng khai )
( đến nỗi vì cái gì tạo thành loại này hậu quả đâu kia khẳng định là bởi vì Bạch Lục cùng Bạch Liễu đều thối lui một bước, Bạch Lục không làm sự tình, Bạch Liễu cũng không đi hủy diệt thế giới tuyến, hai bên vi diệu duy trì môn cân bằng )
Trở lại chuyện chính, ngày nọ, Bạch Lục tuyên bố ——
Tới tới tới mở họp, lần này hội nghị nội dung là các ngươi ai càng yêu ta.
Mấy người: ?
Ta không hiểu, ta rất là chấn động.
Tân quy tắc chế định, ai ái không đạt tiêu chuẩn trục xuất Đoàn xiếc thú.
Mục Tứ Thành/ Lưu Giai Nghi: Còn có loại chuyện tốt này nhi?
Khụ, nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, lấy song độc duy vì đại biểu Lưu lạc đoàn xiếc thú từ thượng đến hạ từ trong ra ngoài tiến hành rồi sửa cách.
Đa dạng chồng chất mỗi người tự hiện thần thông, vì ái Bạch Lục mà nỗ lực.
Daniel mỗi ngày đưa hoa tươi.
Mộc Kha viết thư tình.
Mục Tứ Thành sưu tập thổ vị lời âu yếm???
Lưu Giai Nghi:......
Bạch Lục kiên nhẫn dò hỏi: Khi nào yêu ta?
Lưu giai nghi: Chờ ta chậm rãi...... Hiện tại liền...... Nôn...... Lại chờ ta chậm rãi......
Phun ra một lần trở về, nhìn đến chờ mong nhìn nàng người: Hiện tại...... Nôn...... Ngươi đừng làm khó dễ ta được chưa?!
Bạch Lục: ......
Vì không mất đi ngàn vạn năm tân công tác Lưu Giai Nghi: Tốt xấu cấp cái giảm xóc đi, thoát mẫn trị liệu nghe qua không?
Nghe qua.
Cho nên, đến đây đi, từ dắt tay bắt đầu.
Σ_(꒪ཀ꒪" ∠) nôn
Lưu Giai Nghi: Thật không được, nếu không ta đem ta ca tặng cho ngươi?
Lưu Hoài: ?
Daniel: Kỳ thật ta cũng có cái muội muội.
Phoebe: Lăn. Ta không trêu chọc các ngươi bất luận kẻ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanfictionĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc