Mục Tứ Thành quả thực sững sờ ở tại chỗ. Thẳng đến Bạch Lục buông ra hắn, hắn mới hồi qua thần.
Hắn đồng tử nhan sắc thực kỳ lạ màu nâu đôi mắt ở ánh đèn chiết xạ hạ hiện ra ra một loại thực quỷ dị hồng màu nâu tới, ba quang lưu chuyển gian chậm rãi lưu động, có vẻ thị huyết lại quái dị, nhưng lại có một loại nói không nên lời xinh đẹp.
Mục Tứ Thành một rũ mắt, yên lặng nhìn Bạch Lục lượng giây, đột nhiên cười nhạo ra tiếng.
"Hô."
Hắn để sát vào Bạch Lục, ngữ điệu trung có một cổ nói không nên lời nguy hiểm làn điệu, nặng nề vang ở Bạch Lục nhĩ biên: "Ở chính mình trượng phu tứ sau câu dẫn chính mình nhi tử......"
Hắn mãnh đến một khấu Bạch Lục cái ót, một lần nữa chủ động hôn lên hắn, động tác tuyệt đối chưa nói tới cái gì ôn nhu, quả thực như là dã thú cắn xé, làm người không thở nổi. Bạch Lục nheo lại đôi mắt, "Ngô" một tiếng, không có phản kháng, ngược lại như có như không mà thường thường đáp lại hắn một chút.
Mục Tứ Thành thở hổn hển, đầy cõi lòng ác ý mà nói nửa câu sau lời nói: "Ha...... Quả nhiên là cái kỹ nữ."
Bạch Lục cong lên đôi mắt, hắn ngữ điệu lười biếng mang theo không sao cả cười: "Vậy ngươi không phải thượng câu sao?"
Mục Tứ Thành sắc mặt mãnh đến trầm xuống, nhưng lại thực mau khôi phục, hắn đôi mắt nguy hiểm mà mị một chút, cười nhạo: "Ngươi quá xem đến khởi chính mình"
"Bất quá......" Hắn không chút nào che giấu thượng hạ đánh giá Bạch Lục một lần, gợi lên khóe môi, có thể nói ác liệt mà cười khởi tới: "Cho ta đương cái tình nhi cũng không tồi."
"Nói vậy ngươi đối loại này nghiệp vụ rất quen thuộc đi? Rốt cuộc ngươi chính là như vậy thông đồng ta cái kia không trường đầu óc dưỡng phụ không phải sao?"
"Ta tôn kính mẫu thân đại nhân."
Hắn kéo trường ngữ điệu, cố ý tăng thêm mặt sau xưng hô, trào phúng ý vị mười phần. Bạch Lục lại như là vẫn chưa bị hắn vũ nhục đến giống nhau như cũ cong cánh môi mỉm cười, nghe vậy thế nhưng cười lên tiếng.
Mục Tứ Thành nhíu mày xem hắn. Bạch Lục cười đến mi mắt cong cong, hắn câu lấy Mục Tứ Thành cổ, ngữ điệu có một loại nói không nên lời mềm, câu đắc nhân tâm tiêm ngứa: "Hảo nha. Ta kim chủ đại nhân."
"Vậy ngươi cần phải hảo hảo đối đãi ta a."
Mục Tứ Thành một nghẹn. Hắn tức khắc cảm thấy có chút nói không nên lời bực mình, trừng phạt ấn người lại muốn thân đi lên, đại môn đột nhiên mãnh đến bị đánh khai.
"Ngươi đang làm gì!?"
Mục Tứ Thành ánh mắt mạch trầm xuống, cực kỳ không kiên nhẫn mà "Sách" một tiếng. Bạch Lục ánh mắt lướt qua Mục Tứ Thành bả vai cùng cổng lớn người xa xa đúng rồi một chút, mi đuôi hơi hơi một chọn, cười khẽ lên.
Daniel ánh mắt trở nên cực kỳ khủng bố làm cho người ta sợ hãi, thường lui tới màu xanh táo trong mắt âm u mà ở lưu động bạo ngược nhân tử, hắn khóe miệng xả ra một cái vô cùng lớn vô cùng cười tới, trong mắt không có nửa điểm ý cười, ở phòng khách ánh đèn chiếu rọi xuống thấu không ra nửa điểm ánh sáng tới.
Hắn ngữ điệu cổ quái thượng dương, hì hì cười lại lần nữa nói: "Ta hỏi lại cuối cùng một lần."
"Các ngươi đang làm gì?"
——
Daniel lại lần nữa đánh gãy Mục Tứ thành chuyện tốt ~Hì hì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
Fiksi PenggemarĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc