[All Lục] Nghe nói Bạch Lục là hoạ quốc yêu phi

22 1 0
                                    

*ooc báo động trước tư thiết nhiều hơn

*all Lục chủ Sầm Lục

* hơi hàm Tứ Lục, Kha Lục, Dan Lục 

 ~Toàn văn 2k6 hoan nghênh dùng ăn ~

————————————————

"Ngươi thật sự phải gả cho hắn sao?" 

Phong trần mệt mỏi tới rồi hầu phủ Mục Tứ Thành mạnh mẽ phá cửa sổ mà nhập, cực kỳ bi thương mà hỏi Bạch Lục.

Bạch Lục vân đạm phong khinh mà giơ tay ý bảo một bên kinh hoảng thất thố tiểu thị nữ lui ra, sau đó quay đầu bất đắc dĩ hàng vỉa hè tay đối Mục Tứ Thành nói: "Ta cũng không nghĩ a, nhưng ai làm hắn là hoàng đế đâu? Huống chi chúng ta còn có hôn ước."

"Hoàng đế hắn muốn cưới ta, ta còn có thể không gả?"

Nói nữa kia hoàng đế như vậy có tiền, hắn gả qua đi cũng không xem như chuyện xấu.

Mục Tứ Thành lòng đầy căm phẫn mà mắng: "Sầm Bất Minh này cẩu hoàng đế, lại không thích ngươi còn cưới ngươi."

"Hắn còn không phải là vì ngươi hầu phủ những cái đó quyền thế sao, căn bản là không yêu ngươi, cũng sẽ không hảo hảo đãi ngươi."

Mục Tứ Thành nói đến rõ ràng, giữa những hàng chữ lộ ra tức giận bất bình cùng lo lắng.

"Yên tâm hảo." Bạch Lục nâng chung trà lên nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm.

"Hậu cung vô phi tần, sau khi đi qua cũng chỉ có ta một cái Hoàng Hậu, chịu không nổi cái gì ủy khuất."

Từ nhỏ cùng nhau trường đến đại thanh mai trúc mã bị cường cưới tính như thế nào chuyện này, Mục Tứ Thành sao có thể cam tâm, hắn thâm tình khoản khoản mà giữ chặt Bạch Lục tay nói: "Chỉ cần ngươi hiện tại đổi ý, không nghĩ gả cho hắn, ta liền lập tức mang ngươi rời đi."

"Vô luận chạy trốn tới nơi nào đi đều hảo."

Bạch Lục cũng đem tay bao lại Mục Tứ Thành tay, đồng dạng thâm tình chân thành mà nói: "Thiếu tướng quân a, ta cũng rất tưởng cùng ngươi vẫn luôn ở bên nhau, bên nhau lâu dài."

"Nếu không như vậy,"

"Ngươi làm thái giám tiến cung bồi ta đi."

Bạch Lục nhìn Mục Tứ Thành đôi mắt, chân thành mà nói.

2.

Khí phách hăng hái thiếu tướng quân rốt cuộc là không có thể cướp tân nhân thành công, trơ mắt mà nhìn ái nhân bước lên kiệu hoa, vẻ vang mà ở thập lí hồng trang trung gả vào hoàng cung.

Mục Tứ Thành cực kỳ bi thương mà lôi kéo phát tiểu Lưu Hoài uống lên một đêm rượu, theo nào đó không muốn lộ ra tên họ nhiệt tâm thị dân miêu tả, hắn uống đến say mèm, đến cuối cùng thậm chí vừa uống vừa gào, một phen nước mũi một phen nước mắt mà khóc lóc.

"Khóc thành như vậy, hắn là đã chết lão bà sao?" Đưa rượu tiểu nhị nghi hoặc đặt câu hỏi.

"Không, bất quá không sai biệt lắm."

"Thậm chí với hắn mà nói, còn không bằng đã chết." Lưu Hoài khiêng say bất tỉnh nhân sự Mục Tứ Thành, đạm nhiên mà trả lời nói.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ