Nhưng thực mau, Mộc Kha biểu tình liền một lần nữa khôi phục bình tĩnh.
"Mục Tứ Thành, ta đem ngươi kêu lên tới là có chính sự muốn nói, đối với ngươi tối hôm qua làm cái gì không có chút nào hứng thú."
Mục Tứ Thành như có như không một nhún vai, cũng không có buông ra đáp ở Bạch Lục phía sau sô pha chỗ tựa lưng thượng tay, không chút để ý mà dò hỏi: "Như thế nào, công ty rốt cuộc chống đỡ không được bị kia giúp lão đông tây làm đến đóng cửa? Trước đó thuyết minh, ta chống đỡ hết nổi phó bất luận cái gì công ty thiếu hạ nợ nần, này tiền ái ai ai còn."
Mộc Kha đạm mạc mà liếc mắt nhìn hắn, không nóng không lạnh mà đáp lễ: "Công ty trước mắt còn dùng không ngươi hạ mình hàng quý ra tiền trả nợ nông nỗi. Là có một chút sự tình yêu cầu ngươi xử lý."
Hắn dừng một chút, nhấp một miệng trà, rũ mắt không có xem trong sân bất luận kẻ nào, ngữ khí nhạt nhẽo, "Đợi lát nữa Daniel cũng sẽ trở về, đến lúc đó lại nói."
Bạch Lục nhỏ đến không thể phát hiện mà nhướng mày, đầu ngón tay không chút để ý mà ở đầu gối nhẹ nhàng gõ vài cái, sau đó phi thường thức thời vụ mà đứng dậy, cười đến phong khinh vân đạm:
"Ta đối công ty sự vụ cũng không thế nào hiểu biết, liền không ở nơi này vướng bận. Hy vọng các ngươi nói chuyện có thể có một cái phi thường không tồi kết quả."
Hắn hơi hơi cúi cúi người, triều trên sô pha hai cái nhiên một loan đôi mắt, thong thả ung dung mà triều trên lầu đi.
Mục Tứ Thành vừa nhấc mí mắt, "Sách" một tiếng, cũng không có ngăn cản Bạch Lục phi thường thức thời hành động, đãi Bạch Lục hoàn toàn biến mất ở thang lầu chỗ ngoặt chỗ là tài lược hiện không kiên nhẫn mà thu hồi tầm mắt, nhìn về phía Mộc Kha: "Kia tiểu kẻ điên khi nào hồi tới?"
Mộc Kha xem cũng chưa xem hắn, buông chén trà, ngữ khí không nhanh không chậm: "Ngươi gấp cái gì."
"Ta"
Mục Tứ Thành một nghẹn, sau đó khiêu khích mà triều hắn nhướng mày, "Ta phải vội lên lầu cùng ta tân hậu mẹ hảo hảo mà bồi dưỡng mẫu - tử - cảm - tình, a. Như thế nào, ngươi cùng mẫu thân đại nhân quan hệ nguyên lai chẳng ra gì a, hắn tối hôm qua cùng ta rời đi thời điểm cũng chưa cùng ngươi nói một tiếng."
"Chậc chậc chậc," Mục Tứ Thành vẻ mặt dối trá đồng tình, trong mắt lực công kích cùng nghiền ngẫm người mù đều có thể nhìn ra tới: "Thật đáng thương a......"
"Tục ngữ nói đến hảo, không mẹ nó hài tử giống căn thảo......"
Này đã chỉ do nhân sinh công kích phạm trù.
Mộc Kha trên tay gân xanh trừu trừu, ngoài cười nhưng trong không cười mà vén lên mí mắt, vừa muốn mở miệng, đại môn đã bị thô bạo mà đánh khai.
Daniel một chân đá văng đại môn, ngữ điệu nhẹ nhàng:
"Mẫu thân đại nhân, Daniel đã về rồi!"
Hắn tối hôm qua hồi biệt thự sau lại bị Mộc Kha một chiếc điện thoại kêu đi "Tăng ca" mãi cho đến hiện tại mới đem món lòng toàn bộ xử lý làm tịnh gấp trở về, nhân một buổi tối cũng chưa nhìn đến Bạch Lục buồn bực trong lòng lúc này tan thành mây khói.
Daniel một đầu kim mao, màu xanh táo đôi mắt sáng lấp lánh mà qua lại nhìn xung quanh, sau đó sắc mặt nháy mắt trầm xuống dưới.
"Đừng tìm, ngươi mẫu thân đại nhân ở trên lầu, không cai sữa tiểu kẻ điên."
Mục Tứ Thành kiều chân bắt chéo tùy tiện mà ngồi ở trên sô pha, quét Daniel liếc mắt một cái, không mặn không nhạt mà đâm một câu.
Daniel như là mới chú ý tới trên sô pha hai người nhíu lại mắt, khóe miệng liệt khai, ngữ điệu ngả ngớn:
"Hy vọng ngươi bị ta lấy thương chỉ vào thời điểm còn có thể nói ra nói như vậy tới, vô dụng phế vật."
Mục Tứ Thành run run chân, cười nhạo một tiếng, vừa định đánh trả, liền thấy Daniel cũng không quay đầu lại mà hướng trên lầu đi, xem khởi tới mặc kệ bọn họ chỉ nghĩ lên lầu tìm mẫu thân đại nhân dán dán.
"Chờ một chút," Mộc Kha đúng lúc mở miệng, "Ta có một chút sự tình muốn nói."
Daniel bước chân một đốn, không kiên nhẫn mà quay đầu, tươi cười nguy hiểm: "Ngươi tốt nhất là có chuyện quan trọng nga, bằng không ta chính là sẽ tức giận."
Mộc Kha xốc xốc mí mắt.
"Đây là có quan hệ mẫu thân sự tình."
Daniel màu xanh táo đôi mắt một ngưng, Mục Tứ Thành rốt cuộc lười biếng mà ngồi thẳng thân mình.
——
Bạch Lục lười nhác mà ngồi ở chính mình phòng ngủ trên sô pha nhỏ, hơi rũ mắt, đầu ngón tay không nhanh không chậm mà đánh mặt bàn, hai chân giao điệp, như là ở xuất thần.
Cửa phòng bị lễ phép mà đánh tam hạ, truyền đến Mộc Kha bình tĩnh tự giữ thanh âm.
"Mẫu thân, ta có thể tiến vào sao?"
"Tiến." Bạch Lục cong lên đôi mắt, ngữ điệu nhẹ lại thư hoãn.
Mộc Kha mở ra cửa phòng, đứng ở phòng cửa.
"Ta cho rằng cái thứ nhất tới ta phòng ngủ hài tử sẽ là Daniel."
Bạch Lục một tay chống cằm, nghiêng đầu rất có hứng thú mà nhìn cửa Mộc Kha, ý cười doanh doanh.
"Tiểu Kha tới tìm ta là có chuyện gì sao?"
Mộc Kha đóng lại cửa phòng, ở Bạch Lục bày mưu đặt kế hạ ngồi ở hắn đối diện, thở phào một hơi, sau đó nhìn về phía Bạch Lục.
"Mẫu thân, ta tìm ngài là tới nói một ít tài sản phân phối sự tình."
"Nga?" Bạch Lục nhướng mày, ngữ điệu như là nghi hoặc hỏi lại: "Tài sản phân phối?"
"Ân." Mộc Kha ngữ điệu bình đạm, "Ta vừa mới cùng Daniel cùng với Mục Tứ Thành thương lượng qua."
"Ta cùng Mục Tứ Thành mỗi người rút ra 30% phụ thân trước khi chết phân phối di sản cho ngài."
Hắn dừng một chút.
"Daniel là toàn khoản."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanfictionĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc