Này thiên là Kha Lục sân nhà ~
——
Mộc Kha ở trước khi đi, đột nhiên lướt qua Bạch Lục triều phòng ngủ cửa sổ sát đất thượng nhìn thoáng qua, thực đột ngột mà nhẹ giọng nói một câu: "Mẫu thân đại nhân này gian phòng ngủ lấy ánh sáng thực hảo."
Bạch Lục ý cười doanh doanh mà tiếp nhận lời nói tra: "Vậy đến cảm tạ Tiểu Kha thay ta chọn lựa phòng."
"Ta thực thích này gian phòng."
Mộc Kha một đốn.
Hắn đột nhiên rũ mắt, mảnh dài lông mi tưới xuống một bóng ma, hắn thong thả ung dung mà giơ tay tháo xuống trên mũi kim khung mắt kính.
Bạch Lục như là hiếm lạ nghiêng nghiêng đầu. Mộc Kha cơ hồ rất ít tháo xuống hắn mắt kính. Ăn cơm, công tác, đi ra ngoài xã giao, ở nhà đọc sách, hắn đều sẽ không tháo xuống hắn mắt kính. Phỏng chừng trừ bỏ ngủ cùng rửa mặt, hắn trên mũi mắt kính liền không có rời đi quá hắn.
—— thậm chí còn ở Bạch Lục ngày đầu tiên đến này căn biệt thự buổi tối cố ý đến Mộc Kha phòng ** hắn, hai người sắp củi đốt liệt hỏa thời điểm, Mộc Kha như cũ không có tháo xuống hắn mắt kính. Nhưng hắn lần này lại đột nhiên tháo xuống.
Mắt kính xích phát ra cho nhau va chạm rất nhỏ tiếng vang, Mộc Kha thong thả mà đem nó tùy tay đặt ở Bạch Lục phía sau đài tử thượng. Hắn thuận thế đôi tay chống ở Bạch Lục eo hai sườn, đem hắn chắn ở đài cùng chính mình thân hình này một vòng khởi nho nhỏ thiên địa. Bạch Lục hơi hơi ngửa ra sau thân thể, hơi hơi nhướng mày xem hắn.
"Mẫu thân." Mộc Kha buông xuống mi mắt, thực nhẹ mà gọi hắn.
"Tiểu Kha, làm sao vậy?"
Bạch Lục cũng không có vẻ hoảng loạn, hắn như cũ cười mắt cong cong mà nhìn Mộc Kha, ngữ điệu có chút trêu đùa. Như là ở tò mò hoặc là chờ mong hắn thân ái đại nhi tử đem hắn đè ở nơi này có thể làm ra cái gì có ý tứ sự tình tới.
Ở ánh đèn hạ Mộc Kha thu liễm hạ mặt mày, thần sắc không rõ.
"Ngươi tối hôm qua, chính là bị Mục Tứ Thành như vậy / đè ở trên cửa sổ, đúng không?"
Mộc Kha ngữ khí thực nhạt nhẽo mà dò hỏi hắn, dường như ở dò hỏi hôm nay ăn cái gì giống nhau lơ lỏng bình thường.
Phòng nội an tĩnh vài giây.
Bạch Lục vén lên mí mắt, phiếm ngân lam sắc con ngươi liền như vậy thẳng tắp mà cùng Mộc Kha đối thượng. Trong mắt hắn ảnh ngược Mộc Kha mặt, bình tĩnh thả đạm nhiên.
Sau một lúc lâu, Bạch Lục đột nhiên cong lên đôi mắt, nở nụ cười.
"Tối hôm qua bị thấy được a."
Hắn tản mạn mà cười khẽ, kéo đuôi dài âm, ngữ điệu nhàn tản lại nghiền ngẫm, hoàn toàn không có một tia hoảng loạn, khẩn trương, hoặc là vô thố.
Bạch Lục hơi khom thân thể, chủ động đến gần rồi Mộc Kha. Hắn vươn hai tay mềm nhẹ mà ôm Mộc Kha cổ, nâng lên cằm dùng chóp mũi dán hắn chóp mũi, hơi nghiêng đầu cười tủm tỉm mà nhìn Mộc Kha.
Hắn khinh thanh tế ngữ mà dò hỏi: "Kia Tiểu Kha muốn như thế nào xử trí ngươi mẫu thân đại nhân đâu?"
Ngoài cửa sổ ánh mặt trời xán lạn, hậu hoa viên lá phong che khuất hơn phân nửa cửa sổ.
Thu ý chính nùng.
——
Ta tuyên bố, cái thứ hai ăn đến thịt thịt chính là Kha bảo!
( tê thanh kiệt lực )
( kỳ thật vẫn luôn thực đau lòng Tiểu Kha cảm giác không có cái gì hắn cùng Lục Lục tử lương, đã ở tính toán muốn hay không kiến một cái đơn độc Kha Lục hợp tập...... )
Hắc hắc hắc, lần đầu tiên ở mẫu thân đại nhân trong phòng ngủ Tiểu Kha a mlem mlem ~
Trứng màu là Tiểu Kha như thế nào phát hiện ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanfictionĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc