Không mừng chớ phun
OOC
-----------------
Mọi người đều biết, Cục Xử Lý Dị Đoan một khu nhị đội đội trưởng Đường Nhị Đả, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, cần cù chăm chỉ, cần lao dũng cảm, ý chí kiên định, gặp nguy không loạn......
Một năm 365 thiên phép chia định tiết ngày nghỉ ngoại không một thất trách vắng họp, thâm đến đội viên kính yêu, theo lý thuyết chúng ta Cục Xử Lý Dị Đoan tiền thưởng cần mẫn hẳn là không hề trì hoãn ban phát cấp đường đội trưởng.
Nhưng không như mong muốn.
Buổi sáng 8 điểm chỉnh, đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, ánh mặt trời chưa bao giờ kéo chặt bức màn trung lộ ra, nhu hòa mà rơi tại chăn thượng. Trên giường người động một chút, từ trong chăn vươn một con trắng nõn mảnh khảnh tay, càng sấn cánh tay thượng hồng ‖ ngân ‖ nhìn thấy ghê người.
Bạch Lục đem đồng hồ báo thức "Bang" một tiếng tắt đi, sau đó đem tay thu hồi trong chăn. Tĩnh trong chốc lát, chậm rãi dò ra đầu, nửa híp mắt thích ứng một chút chiếu sáng, sau đó thong thả mở ngân lam sắc đôi mắt.
Hoãn trong chốc lát, rời giường khí dần dần tan đi, Bạch Lục chống ván giường chậm rãi bò dậy, bò đến một nửa, hắn đột nhiên sắc mặt cứng đờ, lại thật mạnh quăng ngã hồi trong chăn.
Đã lâu lúc sau, đại khái hơn mười phút, Bạch Lục lại lần nữa bò dậy, một tay chống đỡ ván giường, một cái tay khác đỡ eo, thong thả từ trên giường ngồi dậy, chăn bởi vì người động tác mà chảy xuống, lộ ra tảng lớn trơn bóng ‖ cơ ‖ da, bên trên lại là thanh ‖ tím ‖ giao ‖ sai, xương quai xanh cùng cổ càng là khu vực tai họa nặng, ‖ hôn ‖ ngân ‖ cùng ‖ cắn ‖ ngân ‖ nhìn thấy ghê người.
Bên người sớm đã rỗng tuếch, Bạch Lục tĩnh một chút, ngay sau đó chậm rì rì bắt đầu mặc quần áo, đãi hết thảy đều thu thập hảo xuống lầu, phòng bếp rương giữ nhiệt thượng dán một trương tiện lợi dán: Cơm sáng không cần quên ăn.
Là ai lưu không cần nói cũng biết, như vậy tiện lợi dán Bạch Lục đã góp nhặt một tá.
Này khả năng đối với chúng ta cần cù chăm chỉ, nhiệt ái công tác đường đội trưởng tới nói, đã là lớn nhất săn sóc cùng quan tâm.
Nhưng mà Bạch Lục lại không mua trướng.
Nhiều lần buổi sáng bị leo cây, ngày ngày độc ‖ thủ không ‖ phòng bạch tà thần quyết định hôm nay cho nổ đã phát.
Bạch Lục quyết định làm tràng đại.
--
Bên kia Cục Xử Lý Dị Đoan
"Đường đội, kính thành phía đông nam hướng vứt đi lâm viên, có một tảng lớn dị đoan chính tụ tập ở nơi đó, đều là chút màu vàng cập trở lên trung đẳng trọng độ dị đoan."
Nghe đội viên hội báo, đường nhị nhăn nhíu mày. Từ thế giới thái bình sau, liền cơ hồ chưa từng có đại lượng dị đoan xuất hiện tình huống.
"Chỉ là......" Kia đội viên biểu tình bỗng nhiên trở nên kỳ quái lên "Những cái đó dị đoan cũng không có công kích người hành vi, chỉ là đơn thuần dọa dọa người đi đường, như là có người cố ý làm quái."
Này không khỏi làm người nhớ tới nào đó thần, nhưng hắn lúc này hẳn là ở trong nhà......
Đường Nhị Đả thu suy nghĩ, phân phó đội viên tập hợp, hướng vứt đi lâm viên xuất phát.
--
Bên trong vườn dị đoan rất nhiều, chúng nó cùng nhị đội các đội viên truy đuổi vui đùa ầm ĩ, như là ở chơi chơi trốn tìm.
Đường Nhị Đả đuổi theo một con màu vàng một mặt, đi vào một mảnh không người khu, tựa hồ bị cố ý lôi kéo mà đến.
"Đường đội trưởng, đã lâu không thấy."
Nghe thấy thanh âm này, Đường Nhị Đả đột nhiên ngẩng đầu, chỉ thấy Bạch Lục ngồi ở một cây không lùn thụ cành khô thượng, chính nhàn nhã bãi hai chân, dùng ngân lam sắc con ngươi lẳng lặng nhìn hắn, khóe miệng mỉm cười.
Đường Nhị Đả đem trong tay thương cắm hồi eo sườn, ngón tay ấn ở thương bính thượng, nhíu mày hỏi: "Ngươi như thế nào tại đây? Vì cái gì phóng này đó dị đoan ra tới?"
Bạch Lục cười không chút để ý: "Thân ái, ta tưởng ngươi hẳn là còn nhớ rõ chúng ta là cái gì quan hệ đi? Ngươi hôm nay thiên thấy không người, không khỏi quá không phụ trách nhiệm đi, thật đúng là làm ta thương tâm đâu."
Ngữ khí hơi có chút ủy khuất, nhưng trên mặt lại ngậm cười.
Đường Nhị Đả thẳng nhíu mày, tuy rằng......giống như......hắn nói còn rất đối.
Hắn trầm mặc.
Bạch Lục lẳng lặng nhìn hắn trong chốc lát, bỗng nhiên thở dài, ra vẻ săn sóc: "Nếu không như vậy đi? Ngươi mỗi tháng bồi ta một vòng, ta giúp ngươi đem này đó dị đoan thu dụng, thế nào? Cái này giao dịch thực có lời."
Cẩn thận tưởng tượng, xác thật thực có lời.
Vốn là cảm giác bỏ qua Bạch Lục đường đội trưởng đồng ý, hắn ngửa đầu nhìn Bạch Lục: "Ta đáp ứng ngươi, ngươi mau xuống dưới."
Bạch Lục tâm tình tốt lắm gật đầu, ý cười càng sâu, hắn nhìn Đường Nhị Đả, ngữ khí bướng bỉnh: "Kia đường đội trưởng ngươi cần phải tiếp được ta nha." Nói, hắn thả người nhảy, thẳng tắp nhào vào Đường Nhị Đả trong lòng ngực, không biết có phải hay không Bạch Lục cố ý, hai người té ngã ở trên cỏ.
Đường Nhị Đả cảm thấy có một cái hôn nhẹ nhàng dừng ở hắn trên môi.
Sau lại đường đội trưởng liền giao xin, cũng thuyết minh tình huống, vốn tưởng rằng thượng cấp muốn một hồi lâu mới có thể phê xuống dưới, không nghĩ tới thực mau liền đồng ý, còn làm hắn có cái gì yêu cầu cứ việc đề, nhất định phải hảo hảo làm.
Làm gì? Đường đội trưởng nghi hoặc.
Kế tiếp một vòng, Đường Nhị Đả đều bồi Bạch Lục điên chơi. Bạch Lục phụ trách điên cùng chơi, mà Đường Nhị Đả phụ trách bồi
Ấn như vậy phát triển, tiền thưởng cần mẫn hẳn là không tới phiên một tháng thỉnh một vòng giả, hơn nữa bị thượng cấp mạnh mẽ cho phép sớm chín vãn năm, thường thường mang theo Bạch Lục thăm ban công tác an bài, so với những cái đó sớm sáu vãn mười đội viên tốt hơn quá nhiều Đường Nhị Đả
Nhưng......Đường Nhị Đả nhìn trong tay tiền thưởng trầm tư, bên trên còn viết một câu ghi rõ nguyên nhân: Nhị đội đội trưởng Đường Nhị Đả thu dụng cùng trông nom trọng màu đỏ dị đoan có công, đặc phát này thưởng, lấy kỳ khen ngợi.
"Mỗ nhất yêu cầu thu dụng cùng trông nom trọng màu đỏ dị đoan" hơi hơi mỉm cười, ẩn sâu công cùng danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
Fiksi PenggemarĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc