All Lục

17 0 0
                                    

Bổn thiên Đại Tứ X Bạch Lục X Daniel

( có nhân bánh quy ha ha ha ha ⌓‿⌓)

( lại là tà giáo cp hì hì vẫn là câu kia mặc kệ tà không tà môn ta liền ái khái tà môn)

Này thiên Bạch Lục... Ân ( ̄▽ ̄)~* hiểu được đều hiểuKhông có bất luận cái gì bất lương ảnh hưởng!!! 

------------

【suprise】

"Tứ ca —— thật sự thực xin lỗi! Tứ ca, là ta sai rồi......" 

Đương Mục Tứ Thành lại một lần dùng hết toàn lực chạy vội lại còn là không có thể vượt qua kia có ý định đả thương người phương tiện giao thông sau, hệ thống dùng không hề cảm tình máy móc âm nhắc nhở Mục Tứ Thành tinh thần giá trị đã giảm xuống đến 70%.

Mục Tứ Thành lại một lần nhìn Lưu Hoài chết ở chính mình trước mặt, hắn giống như vĩnh viễn siêu việt không được cái gọi là "Thần" sở quy định tử vong tốc độ, cho dù đi theo Bạch Lục tiến vào quá vô số điều thế giới tuyến, hắn cũng chỉ có thể nhìn Lưu Hoài ở tử vong ảnh ngược hạ chậm chậm trở nên tiêu tán.

"Mục thần, ngươi thoạt nhìn thật sự hảo đáng thương a ~" 

Trong trò chơi không truyền đến một trận mang theo hài hước ý vị thanh âm, này thanh âm thực rõ ràng là trải qua hệ thống cải tạo quá, là một loại bất nam bất nữ thả mang theo hài hước trào phúng đến thanh âm.

Hệ thống nhắc nhở, người chơi Mục Tứ Thành tinh thần giá trị liên tục giảm xuống, đã ngã phá an toàn tuyến 60% thỉnh người chơi kịp thời bổ sung ——

Tư ——Cảnh cáo! Cảnh cáo! Hệ thống nhắc nhở trước mắt trò chơi phó bản xâm nhập —— 

Tư —— 

Tư —— 

Hệ thống nhắc nhở —— 

Tư ——

Đem cưỡng chế yêu cầu người chơi rời đi trò chơi ——

Bị cưỡng chế đá ra trò chơi đi vào trò chơi đăng xuất khu Mục Tứ Thành tinh thần giá trị chỉ còn lại có kia đáng thương 40%, cả người chính ở vào một loại nửa điên không điên trạng thái.

Người chơi Mục Tứ Thành hay không từ kho hàng lấy ra tinh thần thuốc tẩy trắng ( dâu tây vị kẹo que bản )? 

—— tốt, nên vật thể đã từ kho hàng lấy ra.

Mục Tứ Thành đem kẹo que cắn ca ca rung động, rõ ràng ngọt ý tràn ngập hắn vị giác, nhưng lại không biết vì sao bực bội không an.

"Vừa mới cái kia thanh âm......là ai......" 

Khôi phục tinh thần đáng giá Mục Tứ thành cái thứ nhất liền nghĩ tới vừa mới cái kia thanh âm, ngay cả hệ thống đều không thể miêu tả......

Chẳng lẽ là......

Thẳng đến lại là một tiếng không hề cảm tình hệ thống nhắc nhở âm hưởng khởi đánh gãy Mục Tứ Thành tự hỏi.

Hệ thống nhắc nhở người chơi Bạch Lục sinh mệnh giá trị ngã xuống đến 60, thỉnh người chơi chú ý.

Này thanh nhắc nhở âm giống như là chân trời thiên thạch tạp lạc đến nhân gian, nhấc lên một trận kéo dài bọt sóng.

Mục Tứ Thành rốt cuộc biết vừa mới kia cổ bực bội bất an cảm xúc là từ đâu tới, nguyên bản theo tinh thần giá trị khôi phục mà thanh minh hai tròng mắt ở trong nháy mắt lại trở nên đỏ đậm vô cùng.

---------------

~ trứng màu (Hoặc là đi)

Có lẽ "Thần" có một ngày sẽ ngã xuống thần đàn.............

Cảnh cáo! Cảnh cáo! 638 thế giới tuyến bị không thể nói thân thể xâm nhập —— 

Tư —— đang ở phá hủy thế giới này tuyến ——

Tư ——

"Phốc...... Xem ra các thế giới khác tuyến Mục Tứ Thành cùng Daniel đối ta dục /// vọng phá lệ đại đâu......"

Vô số điều thế giới tuyến sở hình thành hành lang dài trung truyền đến một thanh âm, thanh âm kia cực kỳ giống 638 tuyến "Mục Tứ Thành" ở "hồi ức" dị đoan xuôi tai đến thanh âm. 

Đến từ 638 thế giới tuyến mảnh nhỏ bị từng mảnh tan rã, "Hắn" cúi người nhặt lên một mảnh còn chưa bị tan rã mảnh nhỏ, mảnh nhỏ ảnh ngược "Thần" bị hắn điên cuồng tín đồ kéo lạc thần đàn......

"Tiểu kha." Người kia nói chuyện

 "Ngươi là sẽ không đối ta có dục /// vọng, đúng không?"

Bị "Hắn" xưng là "Tiểu Kha" nam nhân trầm mặc nửa ngày, trả lời nói 

"...... Đúng vậy, hội trưởng."

Hội trưởng, ngươi tặng với ta thế gian hết thảy. Chính là thế gian này sẽ không bao gồm ngươi, ta thần minh.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ