[Nghi Lục] Nữ Vu nguyền rủa 5

2 0 0
                                    

Lưu Giai Nghi nháy mắt thu hồi ánh mắt. Nàng mặt vô biểu tình, xoay người liền rời đi xem xét khu. Ở lựa chọn tiến vào trò chơi phó bản khi, nàng đầu ngón tay ở một cái nhị cấp phó bản icon thượng du di hai giây, sau đóNgón tay một hoa, click mở bên cạnh một cái phó bản.

"Hệ thống nhắc nhở, người chơi Lưu Giai Nghi tiến vào tam cấp trò chơi phó bản, 《 bóng đè chi ngữ 》."

"Leng keng, ngài chú ý người chơi bị nguyền rủa cấm kỵ nữ vu khai TV nhỏ lạp, mau đi xem một chút đi."

Tiến vào trò chơi trước một giây, Lưu Giai Nghi tưởng: Nàng rất ít ở không có làm sung túc chuẩn bị thời điểm tiến tam cấp trò chơi phó bản. Lần này......liền quyền đương rèn luyện một chút đi.

Ở phó bản thời gian thực dài lâu, nhưng ở thực tế trong thế giới tốc độ dòng chảy thời gian bất quá mười phút.

Lưu Giai Nghi ra tới thời điểm, sắc mặt thực tái nhợt. Nàng cho chính mình cuồng rót hai bình tinh thần thuốc tẩy trắng cùng tam bình thể lực khôi phục tề, cưỡng chế ghê tởm tưởng phun dục vọng, lung lay mà ra trò chơi đăng xuất khẩu.

Sách, vẫn là quá yếu a.

Nàng nhịn không được nghĩ đến chính mình lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Lục thời điểm.

Rất mạnh. Đó là nàng đối người nam nhân này ấn tượng đầu tiên.

Rõ ràng dáng người thiên gầy, một bộ ôn nhu tuấn tú diện mạo, lại có thể mỉm cười không chút do dự huy tiên đem một cái tam cấp phó bổn quái vật một kích phải giết.

Hắn hơi hơi ngồi xổm xuống, mang thuộc da bao tay tay lười nhác mà đáp ở đầu gối, trong tay nhiễm huyết màu đen cốt tiên hướng hạ tích táp mà chảy xuôi máu tươi, tẩm nhập thổ địa. Bạch Lục rũ mắt thấy bị tam cấp phó bản tra tấn mà thảm hề hề nàng, hơi hơi cong lên đôi mắt cười khẽ lên.

"Ngươi rất lợi hại."

Hắn ôn hòa mà khen ngợi nói. Bạch Lục rũ mắt, cởi bao tay, ngón tay thon dài trắng nõn, có một loại thực ưu nhã lãnh cảm. Cùng hắn người này giống nhau. Hoàng hôn ánh sáng tựa hồ vẫn luôn là thực ôn nhu, chiếu lên trên người có cổ nhạt nhẽo ấm áp. Thật giống như thời gian đều vào giờ phút này thả chậm bước chân, quay đầu lại chờ đợi phong một cái ôm. Chân trời ráng màu ôm lấy ánh mặt trời.

Bạch lục triều nàng vươn tay, nhẹ giọng dò hỏi nàng: "Ngươi nguyện ý cùng ta cùng nhau đi sao?"

Lưu Giai Nghi thở hổn hển mấy hơi thở, nàng không có ở trò chơi hệ thống nhiều đãi, về tới thế giới hiện thực. Nàng ngồi ở trên giường, chống cằm nhìn ngoài cửa sổ, có chút xuất thần. Không biết qua bao lâu, môn đột nhiên bị gõ vang.

Lưu Giai Nghi giật giật tròng mắt, chậm rì rì mà nhảy xuống giường, đi mở cửa.

Ngoài cửa không ngoài sở liệu mà đứng Bạch Lục, hắn tựa hồ thay đổi thân quần áo, đơn giản sơ mi trắng sấn đến hắn thân trường ngọc lập, đang đứng ở cửa hơi hơi cong lên khóe môi triều nàng mỉm cười.

"Giai Nghi, ngọ an."

Lưu Giai Nghi nhìn hắn một cái, không có đáp lời, lời ít mà ý nhiều: "Có chuyện gì sao?"

"Ta là tới thỉnh ngươi xuống lầu ăn cơm trưa."

Bạch Lục thanh âm kiên nhẫn thả bình thản.

"...... Ta không đói bụng, cảm ơn."

Lưu Giai Nghi tưởng đóng cửa.

Bạch Lục ở nàng đóng cửa trước một giây đột nhiên hỏi: "Ngươi vừa mới là đi hạ phó bản sao?"

Lưu Giai Nghi tay một đốn, xốc lên mí mắt xem hắn: "Ân."

"Ngươi chỉ là ta chiến thuật sư kiêm đội trưởng, cũng không có tư cách quản ta ở cùng đoàn đội hợp tác huấn luyện mặt khác thời gian làm cái sao sự."

"Rất có đạo lý."

Bạch Lục cũng không có sinh khí, hắn hàm súc mà gật đầu tỏ vẻ tán đồng.

"Trên thế giới này xác thật không có ai có thể khống chế ai ngôn hành cử chỉ, ta kiến nghị ngươi nghỉ ngơi chỉ là ta cái nhìn, nhưng này không phải trói buộc ngươi tư tưởng xích."

Hắn hơi hơi cúi xuống thân, nhìn Lưu Giai Nghi cười đến mi mắt cong cong.

"Trên thế giới bất luận cái gì một người đều không thể tả hữu ngươi tư tưởng, ngươi là độc lập thả tự do. Ngươi muốn biến cường, hạ phó bản, xuống trò chơi trì, huấn luyện, đây đều là ngươi tự do. Ta không có bất luận cái gì lập trường cùng tư cách can thiệp ngươi lựa chọn."

"Tương phản, ta phi thường thưởng thức ngươi cách làm."

Bạch Lục nhìn nàng đen nhánh đôi mắt, ngữ khí mềm nhẹ.

"Trên thế giới này ai đều không phải tuyệt đối có thể tin, mà chính ngươi là đối chính mình tuyệt đối trung thành. Cho nên ngươi muốn tự mình trưởng thành trở nên càng cường đại hơn, như vậy mới có thể làm ngươi muốn làm bất luận cái gì sự tình."

Lưu Giai Nghi kéo kéo khóe miệng.

"Nói được thật là dễ nghe."

Nàng nâng lên đôi mắt, đen nhánh đến tỏa sáng tròng mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Bạch Lục, khóe môi độ cung gợi lên một loại khắc nghiệt lãnh đạm trào phúng tới.

"Vậy còn ngươi?"

"Ngươi nói trên thế giới này bất luận kẻ nào đều không thể hoàn toàn tin tưởng, vậy còn ngươi?"

Bạch Lục khóe mắt đuôi lông mày đều mang theo ý cười, hắn kéo đuôi dài điều, nhẹ giọng cười nói: "Ta sao?"

"Này quyết định bởi với ngươi."

Hắn tiếng cười dễ nghe lại ôn hòa.

"Ngươi tin tưởng ta sao?"

-------------

Ha ha ha ha cổ vương Lục Lục Tử  hắn lại tới rồi ~

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ