[All Lục] Mẹ nhỏ luôn muốn rình coi di sản

23 2 0
                                    

Bạch Lục không nhanh không chậm mà bước vào Mộc Kha phòng ngủ, thong thả ung dung mà đánh giá một vòng chung quanh. Lấy hắc bạch hôi là chủ sắc điệu, nhưng lại thập phần điệu thấp xa hoa, vừa thấy liền biết phòng ngủ chủ nhân cực kỳ lãnh đạm cùng căng cầm.

Mộc Kha đem Bạch Lục thỉnh tiến vào lúc sau liền không tính thế nào để ý đến hắn, hắn ở mép giường viên bàn gỗ bên ngồi xuống, cầm laptop tựa hồ ở làm công, có điểm thỉnh tôn tự tiện ý tứ.

Bạch Lục ý cười doanh doanh mà đi ra phía trước, ngồi ở mép giường thượng hơi hơi tới gần đối phương, nghiêng đầu xem trong tay hắn máy tính: "Tiểu Kha đã trễ thế này còn đang bận sao? Thật là vất vả đâu."

Mộc Kha tuy rằng vẫn luôn ở làm công, nhưng khóe mắt dư quang gắt gao nhìn chằm chằm Bạch Lục, thấy đối phương dựa lại đây, thân thể không tự giác mà bắt đầu căng chặt. Hắn bất động thanh sắc mà hơi hơi dịch một chút thân mình, ngữ điệu lãnh đạm: "Ân. Cảm ơn mẫu thân quan tâm. Ngài trước ngủ đi."

"Chính là......" Bạch Lục một rũ mắt, hắn mím môi, lông mi ở mí mắt chỗ tưới xuống một bóng ma, sấn đến làn da càng trắng bệch tích thông thấu, hắn ngữ điệu có chút mềm, mang theo kéo lớn lên âm cuối, câu đắc nhân tâm tiêm phát ngứa:

"Tiểu Kha không bồi ta một khởi ngủ, ta sợ hãi......"

"Phụ thân ngươi lúc ấy cũng là muốn ta trước ngủ, ta ngủ rồi sau hắn liền có chuyện."

Bạch Lục ngân lam sắc phảng phất ma mị giống nhau con ngươi nhìn thẳng Mộc Kha, đuôi mắt có chút hồng, có một loại làm người tim đập nhanh rách nát cảm, "Tiểu Kha, ta thật sự thực sợ hãi......"

Mộc Kha dừng một chút. Hắn xoa xoa giữa mày, ngữ khí mềm vài phần: "Vậy ngươi chờ ta năm phút, ta bồi ngươi cùng nhau lên giường."

"Không cần."

Thanh niên nở nụ cười, hắn để sát vào đối phương, ngữ điệu thực ôn nhu, "Ta có thể chờ ngươi."

Mộc Kha ngẩn ra một chút.Hắn không khỏi nhớ tới lần đầu tiên ở phụ thân lễ tang thượng nhìn thấy thanh niên cảnh tượng. Đối phương chống một phen màu đen dù, tóc dài thúc thành thấp đuôi ngựa, ăn mặc thoả đáng tu thân áo gió, màu đen bằng da tay tròng lên sương mù mênh mông trong mưa có một loại bịt kín hôi họa khuynh hướng cảm xúc. Sau đó thanh niên nâng lên cặp kia cơ hồ có thể điên đảo chúng sinh ngân lam sắc đôi mắt, cong lên khóe môi triều hắn mỉm cười:

"Ngươi là Tiểu Kha đúng không? Ta là ngươi mẫu thân."

Lúc ấy Mộc Kha phản ứng đầu tiên chính là: Không hổ là phụ thân lực bài một chúng oanh oanh yến yến khăng khăng muốn cưới nam nhân, thật sự là cái mỹ nhân.

Hiện tại vị này mỹ nhân càng ngày càng tới gần hắn, hô hấp lẫn nhau đan xen dây dưa, ái muội ước số chắn cũng ngăn không được. Thanh niên như cũ buông xuống mặt mày, hắn không có mang bao tay tế bạch đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm ở Mộc Kha hầu kết chỗ, ngữ điệu câu nhân, mang theo lười biếng cười:

"Làm đối phương quy thuận bước đầu tiên, được đến hắn thân thể."

Bạch Lục đầu ngón tay thong thả xuống phía dưới, nghịch ngợm mà điểm điểm hắn xương quai xanh, khóe môi hơi cong: "Sau đó bước thứ hai, khống chế trụ hắn tinh thần."

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ