"Phanh."
Nơi xa truyền đến một tiếng súng vang. Chỉ có thể nói cái này quốc gia không hổ là lấy "an toàn" xưng, chẳng sợ có súng vang, người qua đường đều chỉ là nhanh hơn bước chân hướng trong nhà đuổi, thậm chí có chút lão đạo vẻ mặt thoải mái mà đối đồng bạn nói không quan trọng sẽ không đánh tới chúng ta này.
Bạch Lục ngồi ở phun tươi đẹp lung tung rối loạn sơn xe thể thao trên ghế phụ, nghe như vậy nhẹ nhàng đàm luận một đôi lộ người từ xe bên trải qua, cánh môi cong một chút.
Người qua đường có thể xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn đến hắn sườn mặt, quạ sắc lông mi thon dài, ở mờ nhạt đèn đường hạ có thể tưới xuống mí mắt chỗ một mảnh nhỏ bóng ma. Làn da trắng nõn, sườn mặt đường cong lưu sướng tuyệt đẹp, đi xuống kéo dài đến hầu kết nhô lên, khóe môi thượng kiều, màu đen toái phát khoác trên vai.
Trên thế giới này tự nhiên có đồng tính luyến ái. Đồng tính luyến ái tự nhiên sẽ ra cửa đi ở trên đường cái. Như vậy xin hỏi, vào lúc chạng vạng, một cái nam cùng đi ở trên đường vừa lúc thấy được ngồi ở trong xe Bạch Lục xác suất là nhiều ít?
Vừa lúc Bạch Lục lớn lên phù hợp hắn tìm bạn đời thẩm mỹ mà xác suất có bao nhiêu?
Đáp án: Trăm phần trăm.
Bởi vì Bạch Lục hiện tại liền gặp được một cái.
Này tiểu soái ca tự cho là tiêu sái mà gõ gõ cửa sổ xe, ở Bạch Lục quay đầu tới lúc sau triều hắn tự cho là soái khí chớp nháy mắt ý đồ phóng điện, cố ý hạ giọng, gợi cảm khàn khàn mà thấp giọng hỏi Bạch Lục: "Tiểu ca ca, một người?"
Bạch Lục nhướng mày. Hắn ngồi ở trên ghế phụ, trên ghế điều khiển chỗ ngồi là trống không, thấy thế nào như thế nào đều như là hắn đang đợi người đi?
Tiểu soái ca cũng không chờ hắn phản ứng, hơi hơi cúi xuống thân mình cách dọn lái xe cửa sổ để sát vào Bạch Lục, dùng tự cho là dễ nghe ôn nhu mà giọng thấp pháo đối hắn lại nói:
"Này chiếc xe chính là bệnh tâm thần khai, ta tin tưởng ngươi sẽ không có tệ như vậy phẩm vị, như thế nào, đây là ngươi bằng hữu?"
Bạch Lục lười biếng hướng lưng ghế thượng một dựa, hắn khóe mắt dư quang nhìn đến tựa hồ có người triều bên này nhảy nhót mà đi tới, hắn cười khẽ một tiếng, không nhanh không chậm mà trả lời hắn vấn đề:
"Xem như."
"Vậy ngươi mau chóng muốn cùng hắn tuyệt giao, bảo bối."
Nam nhân tự cho là đúng mà cười rộ lên, hắn khuỷu tay chống ở cửa sổ xe biên duyên, rất có ám chỉ ý vị mà nhìn Bạch Lục, "Ta liền không giống ngươi cái kia bằng hữu có như vậy làm người khó có thể chịu đựng phẩm vị, ta xe là Porsche."
Oa nga.
Bạch Lục cũng không có nói thêm cái gì, chỉ là ý vị không rõ mà cười cười, kéo đuôi dài tin tức câu: "Phải không?"
"Đương nhiên."
Soái ca tựa hồ định liệu trước, hắn thẳng thắn eo, "Ta có thể so ngươi cái này khai phi chủ lưu xe bằng hữu cường......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanficĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc