[Nghi Lục] Nữ Vu nguyền rủa ②

9 0 0
                                    

Tránh lôi coi trọng một chương, lười đến phục chế.

Đuổi thời gian sản vật, có điểm đoản, thỉnh thứ lỗi.

——

Nếu thành Lưu lạc đoàn xiếc thú hiệp hội thành viên trung tâm, tự nhiên còn muốn trụ cùng nhau. Lưu Giai Nghi xem như bình an không có việc gì mà ở Lưu lạc đoàn xiếc thú biệt thự vượt qua một cái ban ngày.

Vốn dĩ nàng còn muốn đi xoát phó bản, rốt cuộc Mục Tứ Thành Bạch Lục bọn họ ở họp xong liền đi xoát phó bản, toàn bộ biệt thự liền nàng một người cũng quái không thú vị.

Nhưng là Bạch Lục trước khi đi hơi hơi khom lưng, dùng mang thuộc da bao tay tay mềm nhẹ mà xoa xoa nàng tóc.Lưu Giai Nghi cứng đờ, nháy mắt liền né tránh, sau đó nàng càng cứng đờ. Lưu Giai Nghi động tác thực nhẹ mà nhấp một chút môi, xuyên thấu qua chính mình tóc mái giương mắt nhìn về phía Bạch Lục.

Bạch Lục tay treo ở không trung, hắn khẽ cười một tiếng, cũng không thèm để ý, động tác tự nhiên mà thu hồi tay, xin lỗi nói: "Ngượng ngùng, quên ngươi không thích cùng người tiếp xúc. Thật là mạo phạm."

"Ta lần sau chú ý."

"......"

Lưu Giai Nghi trầm mặc một hồi, khô cằn mà nói một câu, "Ân."

Một bên đi ngang qua Mục Tứ Thành nhướng mày, tay mắt lanh lẹ mà lôi đi bên cạnh tưởng nổi điên Daniel. Hắn một bên giương giọng hô: "Lão đại, cửa chờ ngươi."

Một bên hợp lực đem Daniel kéo ra biệt thự. Không phải hắn ái lo chuyện bao đồng, nếu không phải thời cơ không đúng, hắn cũng rất vui lòng xem náo nhiệt. Nhưng lập tức League, Bạch Lục ý tứ thực rõ ràng là muốn mang cái này Lưu Giai Nghi đánh League. Ít nhất ở League trước, Lưu Giai Nghi không thể có bất luận cái gì sơ suất, nếu không nếu là League không thuận lợi, bọn họ đều không có hảo quả tử ăn.

Lưu Giai Nghi lướt qua Bạch Lục bả vai an tĩnh mà xem bọn họ đi xa, nhẹ chọn một chút mi, nhỏ đến không thể phát hiện mà cười nhạo một thanh.

"Ngươi các đội viên còn rất thức thời." Nàng lần đầu tiên đã mở miệng.

Bạch Lục ngồi dậy, cũng không có vạch trần nàng cái này muốn đánh phá xấu hổ sứt sẹo lấy cớ, cười khanh khách mà ứng: "Cảm tạ khích lệ. Ngươi cũng là ta đội viên nga."

Lưu Giai Nghi không hé răng. Bạch Lục hơi nghiêng đầu, đột nhiên nhẹ nhàng thở dài một hơi, sau đó ngồi xổm xuống, giương mắt nhìn Lưu Giai Nghi đôi mắt.

Lưu Giai Nghi chỉ có 1m6 tả hữu, nhưng như cũ so ngồi xổm xuống Bạch Lục cao, bởi vậy nàng có thể rõ ràng mà nhìn đến trước mắt thanh niên có một đôi phi thường xinh đẹp màu đen đôi mắt, lúc này đang lẳng lặng mà nhìn nàng.

Lưu Giai Nghi không chịu khống chế mà tưởng lui ra phía sau một bước, nhưng nàng vẫn là nhịn xuống. Bạch Lục hẳn là tưởng cùng nàng nói cái gì. Nàng rũ xuống mắt, bình tĩnh mà tưởng. Có lẽ là đối hắn có ý định xúi giục nàng giết chết ca ca xin lỗi sau đó thêm giải thích, lại hoặc là nói cho nàng về sau hắn chính là ca ca không cần phòng bị, lại hoặc là nam nhân đủ loại tỏ vẻ chính mình cũng thực bất đắc dĩ lấy cớ.

Lưu Hoài cũng luôn là nói như vậy. Nàng đều phải nghe nị.

Lạnh băng nữ vu dùng lạnh băng đôi mắt nhìn cái này nửa ngồi xổm xuống thanh niên, đã nghĩ kỹ rồi chính mình kịch bản. Chính mình đợi lát nữa hẳn là muốn trang cảm động thương tâm một chút đi, sau đó lại biểu đạt cảm tạ cùng ngoan ngoãn. Giống như trước đối ca ca kia dạng. Thật không thú vị.

Trước mắt Bạch Lục cong lên khóe môi, thực nhẹ thực nhẹ mà nở nụ cười. Hắn nhìn Lưu Giai Nghi đồng dạng đen nhánh sáng trong đôi mắt, ngữ điệu thực ôn nhu.

"Giai Nghi, ngươi hôm nay đã rất tuyệt. Ngươi hiện tại yêu cầu nghỉ ngơi."

Lưu Giai Nghi một đốn.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ