"Ngươi tin tưởng ta sao?"
Những lời này bị Bạch Lục khinh phiêu phiêu mà gác xuống, lọt vào tai nháy mắt Lưu Giai Nghi phản ứng đầu tiên là cảm thấy buồn cười. Không hề ý nghĩa vấn đề.
Nàng tự nhiên ——không tin hắn a.
Lưu Giai Nghi dùng một loại gần như với khắc nghiệt rất nhỏ trào phúng ánh mắt nhìn Bạch Lục, vừa định không chút do dự mở miệng, ở chạm vào đối phương ý cười doanh doanh màu đen đôi mắt thời điểm, đột nhiên mạc danh tạp dừng một chút.
Này đôi mắt ảnh ngược ánh đèn, ở nàng góc độ này nhìn qua có thể nói là ôn nhuận lại bình thản. A......đặc biệt vô hại cái loại này.
"...... Ta không tin ngươi."
Lưu Giai Nghi cuối cùng vẫn là nói ra những lời này.
Bạch Lục đối cái này đáp án không chút nào ngoài ý muốn, hắn dương môi nở nụ cười, tán đồng gật đầu.
"Con người của ta a xác thật không nên bị tin tưởng."
"Bất quá hy vọng ngươi ở trong trò chơi có thể tin tưởng ngươi chiến thuật sư."
Bạch Lục cười tủm tỉm mà vươn một ngón tay, kéo đuôi dài điều, "Rốt cuộc ở trong trò chơi, không tín nhiệm đồng đội, đặc biệt là chiến thuật sư chính là phi thường nguy hiểm sự tình a."
Lưu Giai Nghi mí mắt cũng chưa động một chút, khô cằn mà lên tiếng.
Bạch Lục cũng thực thức thời, nho nhã lễ độ mà cáo lui.
Theo sau một cái buổi chiều đều không có việc gì phát sinh, Daniel kia mấy cái đội viên cũng không có tới không biết điều mà tìm Lưu Giai Nghi phiền toái, Lưu Giai Nghi xem như an ổn mà vượt qua ở Lưu lạc đoàn xiếc thú ngày đầu tiên.
Ngày hôm sau sáng sớm, Bạch Lục liền tới gõ nàng cửa phòng. Lưu Giai Nghi mới vừa tỉnh ngủ, bực bội mà mở cửa.
"Có việc?"
"Xem ra ngươi tối hôm qua ngủ đến không tồi sao."
Bị quăng sắc mặt Bạch Lục cười tủm tỉm.
"......"
Lưu Giai Nghi thật sự không biết loại này không có bất luận cái gì ý nghĩa không hề dinh dưỡng đề tài rốt cuộc có cái gì hảo liêu, nhịn xuống tì khí nói cho chính mình cái này là nàng chiến thuật sư không cần thiết quan hệ làm đến như vậy cương, nhẫn nại tính tình xả lên khóe miệng, điềm mỹ mà cười cười, hỏi:
"Xin hỏi đội trưởng, có chuyện gì sao?"
"Hôm nay trong đội nghỉ một ngày."
Bạch sáu hơi hơi khom người, cười cong đôi mắt, khinh thanh tế ngữ mà giải thích, "Ngươi có cái gì muốn đi địa phương sao?"
"...... Nghỉ?"
Lưu Giai Nghi trừu trừu khóe miệng. Làm cái gì a. Nàng mới đến trong đội một ngày, không có cùng đội ngũ đội viên khác tiến trò chơi ma hợp, còn có hai tháng liền phải đánh League, lúc này bạch sáu tuyên bố nghỉ một ngày hỏi nàng muốn đi nơi nào chơi?
Nàng không thể không hoài nghi lúc trước trong trò chơi nghe đồn Bạch Hội trưởng ích lợi tối thượng áp bức đội viên súc sinh hành vi hay không chân thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanfictionĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc