Mục Tứ Thành lại nhịn không được bắt đầu quan sát Bạch Lục.
Gia hỏa này lần trước đem cao lột da tạp trực tiếp tiến bệnh viện, nghe nói có điểm não chấn động, ngày đó như vậy gần khoảng cách, Bạch Lục phỏng chừng một chút cũng chưa lưu thủ.
Nhất minh kinh nhân lúc sau, Bạch Lục đã bị kêu đi ước nói, ở không đến một tiết khóa thời gian liền sắc mặt như thường đã trở lại. Không có xử phạt, không có cảnh cáo, trường học cao tầng phảng phất đối này giữ kín như bưng, thấy cùng ngày việc đồng học càng không ai dám giáp mặt hỏi Bạch Lục. Tuy rằng các bạn học đều rất tò mò, nhưng thực rõ ràng, mọi người đều cho rằng cái này Bạch Lục có được cường ngạnh hậu trường, tự nhiên sẽ không đi hỏi hắn trêu chọc thị phi. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, như vậy một kiện học sinh tập kích lão sư ác tính sự kiện liền ở mọi người cam chịu trung phiên thiên.
Kinh này một chuyện, mặt khác lão sư đều đối Bạch Lục có điểm kiêng kị, hiện tại hắn đều trực tiếp ở các môn khóa thượng ngủ, nếu không bỏ chạy khóa, cũng không biết đi làm gì.
Nhìn quen thuộc cái ót, Mục Tứ Thành thật sự có điểm bội phục Bạch Lục, gia hỏa này là thật có thể ngủ. Một tuần sáu ngày khóa, Bạch Lục ba ngày trốn học mất tích, mặt khác ba ngày đều dùng để ngủ.
Bạch Lục tỉnh ngủ, hắn cực kỳ tự nhiên duỗi người, đứng lên thân tới bắt thượng treo ở lưng ghế thượng áo khoác, cùng bục giảng thượng giới trụ lão sư ý bảo một chút, là được vân nước chảy đường hoàng đi ra phòng học.
Mục Tứ Thành nhìn đến trong vắt pha lê thượng Bạch Lục lưu loát bóng dáng, nhịn không được ma ma răng nanh.
**
Nam sinh ký túc xá.
Môn mở rộng ra, một cái mang thô nặng kính đen nam sinh ngã vào hàng hiên hành lang, bên người là một ít tạp bảy tạp tám đồ dùng cá nhân. Bộ kiện liền mũ áo hoodie nam sinh từ trong ký túc xá đi ra, trên cao nhìn xuống một chân đạp lên mới vừa bị ném ra chăn thượng: "Ngươi hôm nay liền ở bên ngoài ngủ đi"
Áo hoodie nam hừ nhẹ một tiếng: "Đại khái cùng ngươi ở nhà ngủ đến địa phương cũng kém không nhiều."
Gầy yếu nam sinh từ trên mặt đất bò dậy, sốt ruột khẩn cầu nói: "Các ngươi đừng như vậy, làm lão sư đã biết đối với các ngươi cũng không hảo."
Nghe vậy còn đứng ở cạnh cửa một cái khác bạn cùng phòng cười nhạo một tiếng: "Vậy ngươi đi cáo lão sư a, xem lão sư quản hay không ngươi."
Một cái hậu tóc mái mập mạp tiến lên bang đánh gầy yếu nam sinh một bạt tai, đắc ý nói: "Ngươi đi a, ngươi hiện tại liền đi, liền nói ta đánh ngươi. Liền sợ ngươi này tôn tử không dám."
Này mập mạp vừa động thủ, trong không khí không khí tức khắc sắc nhọn lên, một cái khác cũng tiến lên đạp một chân. Gầy yếu nam sinh bị đánh bò trên mặt đất, cả người đều đau khó chịu. Xem hắn này phó chó nhà có tang bộ dáng, áo hoodie nam một chân dẫm lên trên đầu của hắn:
"Với Á Kỳ, đừng làm cho chúng ta lại nhìn đến ngươi, thật đen đủi."
"Là rất đen đủi."
Cà lơ phất phơ thanh âm đánh gãy trận này khi dễ. Mọi người đều xem qua đi. Mục Tứ Thành ăn mặc kiện thập phần thuần tịnh rộng thùng thình ngắn tay, vai tuyến rộng lớn lưu sướng, đại khái là vừa chạy qua bước, lưu sướng khẩn thật cơ thịt đường cong ở mướt mồ hôi vải dệt hạ như ẩn như hiện.
Nhìn đến vài người hình thái khác nhau biểu tình, Mục Tứ Thành lộ ra cái bĩ cười: "Nhiều như vậy rác rưởi, chắn ta nói."
Áo hoodie nam dời đi chân, thảo cười nói: "Tứ ca, người này ngươi lại không phải không biết, cả ngày cùng cái chuột chạy qua đường dường như, xem liền chán ghét, chúng ta này không phải muốn cho hắn ly chúng ta xa một chút sao."
Mục Tứ Thành nhìn mắt trên mặt đất thật vất vả chống đỡ xuống tay cánh tay nửa ngồi người, nhướng mày.
"Phải không, nhưng ta như thế nào cảm thấy các ngươi càng lệnh người ghê tởm một chút."
Đối diện ba người mặt đã toàn đen, cái kia mập mạp nghiến răng nghiến lợi nói: "Mục Tứ Thành, ngươi đừng cho mặt lại không cần. Ngươi thật cho rằng chúng ta ba cái sợ ngươi a."
Mục Tứ Thành trên mặt sở hữu biểu tình đều biến mất, chỉ có đôi mắt quang càng lúc càng lượng. Khí phách hăng hái thiếu niên khẽ động khóe miệng: "Rác rưởi đồ vật, cùng lên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
Fiksi PenggemarĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc