【46】 Đối đãi tài sản chính xác phương thức

11 0 0
                                    


❗ Thời gian tuyến là Georgia tinh thần thất thường, Armand bị kích thích đến tiến vào trò chơi kia đoạn thời kỳ.

❗ Tư thiết Armand cùng Bạch Lục Mục Tứ Thành tiến vào chính là cùng cái phó bản 

------

Bạch Lục phát hiện, có nói lén lút thân ảnh vẫn luôn theo sát bọn họ. Kỳ thật mới vừa tiến phó bản không bao lâu, hắn liền đã nhận ra kia đạo nóng cháy tầm mắt, người nọ tựa hồ đối hắn thực chấp nhất, này làm hắn không cấm tò mò lên, đến tột cùng sẽ là ai đâu? Kẻ thù sao —— kia thật sự là nhiều đến đếm không hết, nhưng hắn không cho rằng những cái đó kẻ thù sẽ lớn mật đến ở trong trò chơi khiêu khích hắn.

Phó bản đã đi vào kết thúc, mà Bạch Lục cũng thành công dùng tầm mắt bắt giữ tới rồi người nọ —— đối phương chính giấu kín ở 10 mét ngoại bóng cây, trên mặt trên người đều lầy lội bất kham, cùng quanh mình hoàn cảnh hòa hợp nhất thể, tàng đến có thể nói là thiên y vô phùng.

Bạch Lục thực tự nhiên mà hướng cái kia phương hướng nhìn lướt qua, lập tức xác định đối phương thân phận —— tam khu phó đội trưởng, Georgia  đệ đệ Armand, cũng đúng là vị kia cùng Mục Tứ Thành dây dưa không rõ tiểu bằng hữu.

Cùng hắn suy đoán nhất trí, đem thần chí không rõ Georgia ném về đi sau, vị này tiểu bằng hữu quả nhiên sẽ bị kích thích đến tiến nhập trò chơi, lần này thậm chí cùng bọn họ tiến chính là cùng tràng. Như vậy vị này tiểu bằng hữu mục đích là?

Bạch Lục cũng không cảm thấy đối phương sẽ không biết tự lượng sức mình đến vọng tưởng đánh lén hắn, hơn nữa hắn phát hiện một cái lầm khu: Lúc trước hắn một thẳng cho rằng, kia đạo nóng cháy tầm mắt là hướng về phía chính mình tới, nhưng hiện tại xem ra sao ——

Bạch Lục nhàn nhạt mà liếc mắt một cái bên cạnh Mục Tứ Thành, người sau hiển nhiên đã tiến vào tinh thần giá trị giảm xuống thị huyết trạng thái, tràn đầy lệ khí trên mặt lập loè hồng quang, trên má còn bị không biết là ai máu tươi bắn thượng vài giọt.

Bạch Lục thu hồi tầm mắt, trên mặt không có chút nào biểu tình, cùng Mục Tứ Thành chính không ngừng giảm xuống tinh thần giá trị bất đồng, từ tiến nhập phó bản đến bây giờ, hắn tinh thần giá trị căn bản không rớt nhiều ít, hiện tại có thể nói là nhất thích hợp tự hỏi thời điểm.

Hắn nhớ rõ, Armand, vị này cùng Mục Tứ Thành chơi bằng hữu trò chơi hoàng kim sáng sớm tân nhân, ngay cả trung tâm dục vọng cũng từ cùng Georgia giống nhau 【 cung tiễn 】 biến thành 【 cơn lốc con bướm 】, mà dẫn tới này biến hóa nguyên nhân, cũng là có thể tưởng tượng mà biết.

Bạch Lục khóe miệng gợi lên một cái không dễ phát hiện độ cung.

Kỳ thật sớm tại ngay từ đầu, hắn liền chú ý tới Mục Tứ Thành không thích hợp, hắn liền thoáng ở đối phương trên người đầu lấy càng nhiều chú ý. Rất nhiều lần, ở Mục Tứ Thành cùng Armand mặt cỏ tâm tình khi, hắn đều sẽ xa xa xem một cái, ở trước mặt hắn, Mục Tứ Thành cơ hồ sẽ không lộ ra như vậy thuần túy mà nhẹ nhàng tươi cười.

Hắn không có vạch trần Mục Tứ Thành nhiều lần đem dị đoan còn trở về, cũng làm bộ không biết Mục Tứ Thành cố tình dùng huyết tinh khí bao trùm thân thượng cỏ xanh vị, Mục Tứ Thành ở trước mặt hắn biểu hiện cùng tầm thường vô dị, nhưng rất nhiều cái nháy mắt, hắn đều dùng dư quang thoáng nhìn Mục Tứ Thành trên mặt bỗng nhiên toát ra ngây ngô cười, như là lâm vào một hồi ngọt ngào tình yêu.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ