Lưu Giai Nghi ngừng thật lâu, nàng ánh mắt có trong nháy mắt mềm xuống dưới, nhấp nhấp môi, nhẹ giọng trả lời:
"Ta còn hảo, không có đặc biệt mệt."
Nhưng thực mau, nàng biểu tình một lần nữa khôi phục lãnh đạm, bình tĩnh mà bổ sung nói, "Ngươi đào ta lại đây còn không phải là vì đánh league sao? Ta hiện tại vẫn là tân nhân, không có đạt tới báo danh league tư cách, vẫn là nắm chặt thời gian xoát phó bản thoát ly tân nhân phạm trù càng đối với ngươi có lợi."
"Rốt cuộc trò chơi hệ thống truyền đến ồn ào huyên náo." Lưu Giai Nghi tạm dừng một chút, cong cong khóe môi, trào phúng dường như kéo đuôi dài điều.
"Lưu lạc đoàn xiếc thú hội trưởng, trò chơi league thường thắng quán quân, trò chơi hệ thống bạch KING, bạch quốc vương, chơi du diễn vĩnh viễn ích lợi tối thượng."
"Không, không cần."
Bạch Lục lại là nhẹ nhàng nở nụ cười, hắn cũng không có phủ nhận cái gì, cũng không có bày ra ra một chút ít không thoải mái, mà là triều Lưu Giai Nghi nhẹ nhàng mà chớp chớp mắt,
"Ngươi còn ở vào trường thân thể giai đoạn, thức đêm tăng ca đối thân thể không tốt. League sự tình không vội, từ từ tới."
"So với cái này," Bạch Lục giơ tay, tựa hồ tưởng sờ Lưu Giai Nghi đầu, nhưng lại như là nghĩ tới cái gì lại phóng hạ, tươi cười càng thêm thâm, "Ta càng lo lắng ngươi."
"Ngươi với ta mà nói, so league muốn quan trọng đến nhiều."
Lưu Giai Nghi chớp một chút đôi mắt.
Nàng cứng đờ mà lui ra phía sau nửa bước, thanh âm lạnh xuống dưới.
"Thuộc hạ của ngươi còn đang đợi ngươi, Bạch Lục. Ta trước đi lên nghỉ ngơi." Nàng kéo kéo khóe miệng, "Chúc ngươi phó bản thuận lợi."
Nói xong nàng cũng không đợi Bạch Lục đáp lời, lập tức xoay người lên lầu.
Thang lầu phô thật dày thảm, cái này làm cho nàng dẫm lên đi phảng phất miêu giống nhau không có phát ra một tia thanh âm, trong nháy mắt liền tiêu thất ở thang lầu chỗ ngoặt chỗ.
Bạch Lục chậm rì rì mà đứng dậy, lười biếng mà nheo lại đôi mắt triều thang lầu gian ý vị không rõ mà nhìn một hồi, đột nhiên cong lên môi giác cười khẽ một chút, mi mắt cong cong.
Vừa mới đau thất thân nhân, đa nghi mẫn cảm, thông minh bình tĩnh tiểu nữ vu a.
Nhiều đáng thương a.
Nhất thích hợp bị lợi dụng đâu.
——
Lưu Giai Nghi về tới Bạch Lục cho chính mình chuẩn bị phòng.
Nói là Bạch Lục, kỳ thật là Mộc Kha chuẩn bị.
Ở cái này biệt thự không đến hai cái giờ, Lưu Giai Nghi đã đại khái thăm dò Lưu lạc đoàn xiếc thú thành viên trung tâm các đội trung định vị.
Mục Tứ Thành, du tẩu vị, bình thường liền cấp Bạch Lục ở Cục Xử Lý Dị Đoan trộm dị đoan làm điểm sự tình gì đó, có khi cũng sẽ đi buôn lậu tuyến hộ tống, dù sao đối Bạch Lục không thể nói quá tin phục, nhưng cũng không thể nói bất trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanfictionĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc