[Triệu Lục] Đại hải 1

10 0 0
                                    

Mây đen đen nghìn nghịt mà che nửa bầu trời, đậu mưa lớn tích thử mà tích xuống dưới, ngay sau đó lập tức đổ ra tới.

Mặt biển Thượng Hải lãng một trận một trận, kịch liệt mà chụp phủi thân thuyền, đem cự luân đập cơ hồ giống một diệp cô thuyền.

Mục Tứ Thành híp mắt đỉnh mưa to về phía trước nhìn mắt tựa như muốn cắn nuốt hết thảy mặt biển, gân cổ lên về phía sau mặt rống:

"Lão đại, làm sao bây giờ a?"

Hắn thanh âm bị rầm rầm sấm rền thanh che giấu.

Một vị khoác áo mưa áo choàng thanh niên thong thả ung dung mà bước lên boong tàu, đi vào Mục Tứ Thành bên người.

Hắn tóc dài hơi giơ lên, mũ choàng che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, lộ ra tái nhợt cổ cùng cằm.

"Gấp cái gì."

Hắn thanh âm mang theo cười, không nhanh không chậm mà truyền tới Mục Tứ Thành bên tai.

"Hải Thần sẽ phù hộ chúng ta."

Chẳng sợ những lời này rõ ràng tràn ngập tín ngưỡng, lại bị hắn loại này lười biếng lại không chút để ý ngữ điệu vừa ra khỏi miệng, ngược lại có loại ngả ngớn cảm giác.

Mục Tứ Thành giơ tay che ở trên đầu che mưa, nghe vậy "Sách" một tiếng, trào phúng lời nói vừa muốn xuất khẩu, nhưng bị này lại ột lần sấm rền cấp đánh trở về.

Hắn nhăn lại mi không kiên nhẫn mà xoa nhẹ một phen ướt dầm dề tóc, xoay người trong triều khoang đi, một bên không thèm để ý mà xua tay:

"Hành đi, ngài nói Hải Thần có thể cứu là có thể cứu đi. Hy vọng hắn nhìn đến cứu chính là ngươi cái này tà thần thời điểm sẽ không đem ngươi ném trong biển đi."

Hắn một thân thoải mái mà đi rồi.

Lão đại đều không vội, hắn cấp cái con khỉ a.

Bạch Lục còn lại là không nhanh không chậm mà đi hướng thuyền lan can chỗ, tùy ý mà dựa vào lan can, vươn mang thuộc da bao tay tay, lập tức ở lan can ngoại, giãn ra buông ra.

Một cái màu đen chữ thập ngược mặt trang sức giống đồng hồ quả lắc giống nhau lay động hai hạ, thực mau bị nước mưa ướt nhẹp.

Bạch Lục nghiêng đầu nhìn nó, cười khẽ thanh biến mất ở tiếng mưa rơi trung.

"Hải Thần đại nhân a......"

Hắn nhẹ giọng nói nhỏ.

"Ta chính là đối ngài phi thường tò mò đâu."

Bạch Lục nhẹ buông tay, mặt trang sức nháy mắt rớt vào biển rộng.

Một cái sóng biển đem nó cắn nuốt, rốt cuộc nhìn không tới bất luận cái gì bóng dáng.

Bạch Lục thu hồi tay, đầu ngón tay một chút một chút thanh thản mà nhẹ điểm lan can.

Đột nhiên, hắn dưới thân mặt biển kịch liệt lay động lên, dần dần hình thành một cái hình tròn lốc xoáy.

Một cái thon dài tái nhợt thả khớp xương rõ ràng tay đáp thượng Bạch Lục mu bàn tay.

"Vị này đường xa mà đến khách nhân."

Một đạo phân biệt không ra nam nữ thanh âm hỗn loạn từng trận tiếng mưa rơi, mềm nhẹ mà truyền đến.

"Thật cao hứng nhận thức ngài."

Bạch Lục cảm giác được nắm chính mình tay lạnh lẽo, khô ráo, không có chút nào nhân khí.

Hắn cười khẽ lên.

"Tôn kính Hải Thần đại nhân," Bạch Lục ngữ điệu tản mạn, ở kịch liệt mưa gió trung có một loại ôn nhu hương vị:

"Ta chính là chuyên môn vì ngài mà đến a."

——

Triệu Lục trung trường thiên ~


[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ