Mục Tứ Thành cùng Mộc Kha vì thế trơ mắt mà nhìn Bạch Lục cùng Daniel một trước một sau đi ra ngoài, tới rồi chạng vạng cũng chưa hồi tới.
Trên đường Mộc Kha đánh hai cái điện thoại cấp Daniel, biểu hiện vô pháp chuyển được, Daniel đại khái đã sớm đem hắn kéo đen.
Mục Tứ Thành rõ ràng nôn nóng lên, hắn căn bản liền không tồn Daniel điện thoại, bởi vì cảm thấy căn bản không cái này tất yếu. Hiện tại hắn trước sau như một mà giống cái đại gia giống nhau ngồi ở sô pha thượng, chân trái mắt cá chân đáp bên phải đầu gối, một cái kính run chân.
Mộc Kha ngồi ở đơn người trên sô pha mắt lạnh nhìn hắn, chờ hắn đem chân cấp run đoạn. Mục Tứ Thành rốt cuộc kiềm chế không được tính tình mở miệng: "Bọn họ người đâu?"
Mộc Kha mí mắt cũng chưa nâng: "Không biết."
"Ngươi mẹ nó trang máy theo dõi ngươi không biết?"
Mục Tứ Thành khí cười, một phen đoạt quá Mộc Kha trên bàn notebook điện não, ngay sau đó nheo nheo mắt. Tiểu điểm đỏ như cũ ở lúc ban đầu Mục Tứ Thành nhìn đến cái kia vị trí, không có di động quá.
"Thực hiển nhiên."
Mộc Kha mặt vô biểu tình mà tháo xuống mắt kính, thong thả ung dung mà dùng mắt kính bố một chút một chút mà chà lau, ngữ khí nghe không hiểu có cái gì đặc biệt cảm xúc, "Hắn đã sớm phát hiện ta ở trên người hắn an đồ vật, hiện tại đã ném."
Mộc Kha hơi hơi vén lên mi mắt, hơi mang theo trào phúng ý vị mà nhìn về phía Mục Tứ Thành: "Mẫu thân so ngươi thông minh."
Mục Tứ Thành nghe vậy ánh mắt lạnh xuống dưới. Hắn đè thấp mi, khóe môi xả ra một cái không hề có thành ý cười tới, đỏ sậm mắt châu không xê dịch mà nhìn chằm chằm Mộc Kha, như là cái gì vận sức chờ phát động lang.
"Ta khuyên ngươi có khí không cần hướng ta trên người rải."
"Bởi vì ta hiện tại đi tâm tình cũng thực bình thường."
Hắn lười biếng về phía sau một dựa, nhìn chính mình trên danh nghĩa đại ca, ngữ điệu khẽ nhếch, kiêu ngạo chống đối lại là khắc nghiệt lại sắc bén.
"Chính mình trang máy theo dõi bị phát hiện, chỉ có thể chứng minh ngươi chính là cái âm u lại thượng không được mặt bàn phế vật."
Mộc Kha này sẽ liền xem đều lười đến xem hắn, một lần nữa mang lên mắt kính, nhắm mắt dưỡng thần, đồng thời cũng về phía sau một dựa.
"Hiện tại chúng ta sảo lên không có bất luận cái gì ý nghĩa."
Hắn ngữ khí lãnh đạm xuống dưới, "Trọng điểm là như thế nào đem mẫu thân tìm trở về."
"Nói không chừng không cần phải chúng ta tìm." Mục Tứ Thành hiện tại tựa như hành tẩu hỏa dược thùng, một chút liền phụt phụt mà hỏa, hắn ngữ khí không âm không dương, khó chịu cùng táo bạo đều đặc biệt rõ ràng.
"Ngày mai chúng ta thân ái tam đệ liền sẽ thân mật mà ôm hắn mẹ kế eo đã trở lại."
Mộc Kha đôi mắt cũng chưa mở to, lại vẫn là không nhịn xuống bổ đao một câu: "Tựa như ngươi hôm nay giống nhau?"
Mục Tứ Thành một nghẹn. Hắn nhướng mày, ngôn ngữ quái đản, nói thẳng không cố kỵ: "Là lại như thế nào?"
Mộc Kha:......
Quả nhiên vẫn là không thể tâm bình khí hòa mà ngồi xuống nói chuyện chính sự.
Mục Tứ Thành rốt cuộc không có Mộc Kha có thể vững vàng, hắn móc di động ra gọi Bạch Lục điện thoại. Biểu hiện không người tiếp nghe.
"Lại rõ ràng bất quá."
Mộc Kha nghe Mục Tứ Thành khai loa di động máy móc giọng nữ lạnh như băng "Tạm thời không người tiếp nghe", thở phào một hơi, đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm trên mặt bàn kia mấy trương từ Mục Tứ Thành xem qua ném trên bàn sau liền không còn có người để ý tới tư liệu. Hắn thiển sắc đồng tử bị thon dài lông mi che đậy hơn phân nửa, khiến người thấy không rõ hắn trong mắt chân thật cảm xúc, chỉ có thể xem đến nông cạn nhẹ nhấp thành một cái thẳng tắp môi.
Mộc Kha thanh âm không lớn không nhỏ, vừa vặn có thể làm Mục Tứ Thành nghe được, mịt mờ lời nói trung mang theo thuộc về quý tộc đặc có căng cầm, lại có chút lãnh đạm.
"Mẫu thân đi xử lý một ít chính hắn ' sự tình '."
Thon dài trắng nõn đầu ngón tay nhẹ điểm trang giấy thượng, vừa lúc ấn "Chức nghiệp" hai chữ.
Mục Tứ Thành đôi mắt không chịu khống chế mà theo kia hai chữ sau này xem.
"Sát thủ."
Hắn rũ mắt ý vị không rõ mà hừ nhẹ một tiếng, kéo trường khang, ý vị sâu xa mà niệm một lần.
"Như vậy hiện tại vấn đề chính là," Mộc Kha nhợt nhạt liêu liêu mí mắt, ánh mắt thẳng tắp mà nhìn trên máy tính văn ti không động tiểu điểm đỏ, khinh thanh tế ngữ mà dò hỏi:
"Mẫu thân muốn đi ra ngoài giết ai đâu?"
"A, lại hoặc là," Mục Tứ Thành đôi tay giao thanh thản mà xoa lót ở sau đầu, một lần nữa dựa hồi sô pha đệm lưng thượng, hắn phát ra một tiếng không hề ý nghĩa thở dài, lười nhác mà bổ sung Mộc Kha nói:
"Hắn muốn cho Daniel cái kia tiểu kẻ điên giết ai đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanfictionĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc