[All Lục] Mẹ nhỏ luôn muốn rình coi di sản (7)

13 1 0
                                    

Lý tổng biến sắc, vừa muốn mở miệng nói chuyện, kết quả đã bị người một phen đẩy ra.

Mục Tứ Thành đem rõ ràng có chút mê ly Bạch Lục hướng phía chính mình không tính ôn nhu mà một xả, đồng thời nheo lại đôi mắt quét Lý Tổng liếc mắt một cái.

Hắn kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái giả đến không thể lại giả độ cung, ngữ điệu lãnh ngạnh: "Lý tổng, mẫu thân của ta không thắng rượu lực, chỉ sợ là không thể bồi ngài hảo hảo uống vài chén."

Hắn vừa nói một bên lấy quá Bạch Lục trong tay chén rượu, cũng không thèm nhìn tới mà đem ly trung còn thừa rượu vang đỏ một uống mà tẫn, "Bang" đến một tiếng đặt ở bên người tiểu bàn tròn thượng, đỡ Bạch Lục liền phải từ Lý tổng bên người xẹt qua.

"Từ từ!" Lý tổng lúc này sắc mặt thập phần tái nhợt, có vẻ có chút không bình thường hoảng sợ, hắn giữ chặt Mục Tứ Thành nách bạc hơi hơi hé miệng tựa hồ muốn nói cái gì.

Mục Tứ Thành không kiên nhẫn mà "Sách" một tiếng, đuôi mắt quét ngang lại đây, nhan sắc kỳ lạ con ngươi ở tiệc rượu loá mắt ánh đèn hạ chiết xạ ra gần như với đỏ như máu thị huyết.

Hắn khóe môi một câu, trong ánh mắt không có chút nào dao động mà nhìn Lý tổng: "Lý tổng, xin hỏi ngài còn có chuyện gì sao?"

Lý tổng theo bản năng buông lỏng tay ra.

Mục Tứ Thành vì thế nửa ôm Bạch Lục, ở khách khứa một chúng khác thường nhìn chăm chú hạ nghênh ngang mà rời đi yến hội thính.

Mục Tứ Thành trực tiếp đem Bạch Lục mang đi, hắn một phen đem thoạt nhìn có chút thần chí không rõ Bạch Lục nhét vào chính mình trương dương hồng sắc siêu chạy ghế phụ, "Phanh" đến một tiếng đóng sầm cửa xe, chính mình ngồi trên điều khiển vị, vẻ mặt bực bội cùng lệ khí.

Mẹ nó, biết rõ cái kia Lý ngốc bức mưu đồ gây rối còn cùng hắn uống rượu, uống đến còn rất vui vẻ a.

Nếu là hắn không ở bên người có phải hay không hai người đã thông đồng ở trên giường đi?

Mục Tứ Thành tưởng tượng đến cái này khả năng tính liền nhịn không được "Thao" một tiếng, bực bội đến quả thực tưởng hướng trở về đem cái kia Lý ngốc bức một chân đá chết sau đó tiên hắn cái ba ngày ba đêm thi.

Hắn từ trong túi lấy ra một cây kẹo que, xé mở đóng gói giấy liền ngậm ở trong miệng, sắc nhọn răng nanh trực tiếp cắn một nửa đường cầu. Ngọt nị nị hương vị phát tán mở ra. Dâu tây vị.

Vẫn luôn bị hắn làm bộ đương không khí Bạch Lục lúc này híp ngân lam sắc đôi mắt chuyển qua đầu, nghiêng đầu mở ra Mục Tứ Thành.

Mục Tứ Thành sắc bén mà quét hắn liếc mắt một cái, mơ hồ không rõ mà mắng một câu: "Quả nhiên chỉ là cái dựa mặt thượng vị xuẩn hóa."

Bạch Lục không biết có hay không nghe hiểu hắn những lời này, đột nhiên liền để sát vào Mục Tứ Thành. Mục Tứ Thành chọn một bên lông mày, nhìn Bạch Lục.

Bạch Lục rũ xuống mắt, mí mắt chỗ khả năng nhân say rượu duyên cớ hơi hơi phiếm hồng, hắn liếm liếm khóe môi, đột nhiên cắn thượng Mục Tứ Thành cắn kẹo que plastic màu trắng tiểu côn phần đuôi. Bạch Lục cong lên đôi mắt, dùng điểm lực, trực tiếp đem kẹo que từ Mục Tứ Thành trong miệng cắn ra tới, sau đó ném xuống nó, ôm Mục Tứ Thành cổ hôn lên đi.

Ý cười doanh doanh thanh âm xoa nát ở môi răng gian, Bạch Lục kéo đuôi dài điều, thanh âm thực nhẹ mà nói:

"Tưởng trong miệng hàm điểm thứ gì nói, tìm ta nha."

"Ta kim chủ đại nhân."

Mục Tứ Thành ánh mắt mãnh đến ám trầm hạ tới.

——Đúng vậy, cái thứ nhất xe xe là Tứ Lục! ( rải hoa rải hoa )


Cảm giác Bạch Lục có trăm triệu điểm điểm OOC...... ( xin lỗi ) các ngươi liền tạm thời đương hắn là làm bộ say rượu thông đồng Tứ Tứ cố ý trang ra tới đi ~

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ