Mười phút sau.
Ba cái nam sinh hình chữ X nằm trên mặt đất, trên mặt đất lung tung rối loạn đồ vật ở vừa rồi kịch liệt động tác trung trở nên càng thêm thảm không đành lòng thấy.
Mục Tứ Thành liếm liếm khóe miệng thương, từ túi quần móc ra cái kẹo que cắn khai, đối Với Á Kỳ nói: "Chính mình có thể đi vào đi."
Với Á Kỳ nhút nhát nhìn vừa rồi đại sát tứ phương nam sinh, giọng nói bài trừ tới cái mỏng manh "Ân".
Mục Tứ Thành mắt trợn trắng nói: "Ngươi không cần phải xen vào bọn họ, đi vào trực tiếp đóng cửa."
Mục Tứ Thành cũng không thích loại này tự ti khiếp nhược người, dù sao hắn đều nói rõ, nguyện ý như thế nào làm cũng cùng chính mình không quan hệ.
Vui sướng tràn trề đánh một hồi, Mục Tứ Thành tưởng hồi ký túc xá, nghe được phía sau có tiếng bước chân, quán tính quay đầu lại nhìn thoáng qua. Bạch Lục gia hỏa này cư nhiên đã trở lại.
Nhìn đến Mục Tứ Thành quay đầu lại, Bạch Lục hướng hắn kiều kiều môi: "Tứ ca thật là lợi hại."
Mục Tứ Thành: "......"
Ta đi, gia hỏa này rốt cuộc nhìn bao lâu.
Bạch Lục đến gần đến khoảng cách Mục Tứ Thành một bước xa địa phương: "Không cảm ơn ta sao?"
Bạch Lục so Mục Tứ Thành thấp một chút, từ Mục Tứ Thành góc độ có thể nhìn đến Bạch Lục hắc thuần túy phát cùng vô cớ thần bí song mắt, mặt bộ đường cong ôn hòa lưu sướng, mũi cao thẳng, ngày thường đạm mạc trầm tĩnh; nhưng khóe miệng vừa lên dương lại sẽ sinh ra một loại cổ quái thân hòa cảm.Không biết người khác cảm thấy thế nào, gương mặt này hoặc là nói người này, hiện tại trăm phần trăm hấp dẫn Mục Tứ Thành.
Mục Tứ Thành nghe được chính mình hỏi: "Cảm tạ cái gì?"
"Cảm tạ ta thế ngươi dẫn dắt rời đi túc quản a."
Bạch Lục bỗng nhiên dựa lại đây, ấm áp bàn tay vào Mục Tứ Thành bên trái túi quần. Mục Tứ Thành chân bộ cơ bắp lập tức căng thẳng, hắn cho rằng chính mình hẳn là né tránh hoặc là đẩy ra Bạch Lục, nhưng trên thực tế Mục Tứ Thành cả người giống cái điêu khắc giống nhau cứng đờ ở tại chỗ.
Bạch Lục từ túi quần móc ra cái kẹo que, hắn ưu nhã chuyển khai đóng gói giấy đem đường bỏ vào trong miệng: "Làm đồng phạm tạ lễ."
Vừa lúc lại ra tới dọn đồ vật Với Á Kỳ: "......"
A, xem ra bọn họ quan hệ thật sự thực hảo.
Chính là không khí rất kỳ quái.
Với Á Kỳ biết hai người kia đều là giúp chính mình, nhìn đến Bạch Lục đi rồi, hắn lấy hết can đảm đối Mục Tứ Thành nói: "Tứ ca, ngươi đi nhanh đi, túc quản trở về ta sẽ không đem các ngươi cung đi ra ngoài."
Mục Tứ Thành mặt một hồi hồng một hồi thanh, nghe xong Với Á Kỳ nói, hắn sải bước đi trở về ký túc xá.
Buổi tối.
Mục Tứ Thành nằm ở trên giường, lại nhớ tới Bạch Lục đi lấy kẹo que thời điểm. Sờ soạng thời điểm hắn có thể cảm giác được Bạch Lục xương tay, đùi ngoại sườn tựa hồ còn tàn lưu kỳ quái xúc cảm. Nam sinh chi gian kề vai sát cánh đều là thực bình thường, nhưng từ hắn có thể độc lập khống chế kéo rải tới nay, cơ hồ chưa bao giờ có quá loại này tương đối tư mật cho nhau tiếp xúc. Thật sự hảo kỳ quái.
Lại hơn một giờ không ngủ Mục Tứ Thành bực bội trở mình, rốt cuộc vì cái gì a, muốn kẹo que vì cái gì muốn này dạng lấy a. Còn có ta vì cái gì lúc ấy không động đậy, vì cái gì không đẩy ra a.
Bạch Lục mỉm cười lại mang theo điểm hư ý mặt lại xuất hiện ở trước mắt, hiện tại Mục Tứ Thành bực bội tưởng cấp Bạch Lục một quyền. Không biết vì cái gì, tổng cảm thấy hắn là cố ý.
Cẩu b Bạch Lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2
FanficĐồng nhân All Bạch Lục, có crack canon, đều là QT, mọi người cân nhắc trước khi đọc