[All Lục] Mẹ nhỏ luôn muốn rình coi di sản (9)

24 1 0
                                    

Nửa giờ sau.

Mục Tứ Thành không kiên nhẫn mà đẩy ra biệt thự đại môn, lười biếng hỏi: "Họ Mộc, tìm chúng ta có việc sao? Lão tử đặc sao còn chưa ngủ tỉnh đâu."

Mộc Kha liền như vậy ưu nhã mà ngồi ở trên sô pha, trong tay hắn bưng một ly hồng trà, tơ vàng mắt kính xích ở ánh đèn chiếu rọi xuống cơ hồ với có một loại họa khuynh hướng cảm xúc. Hắn không có trông cửa khẩu Mục Tứ Thành, mà là đem ánh mắt đặt ở đã vào cửa triều nơi này đi tới Bạch Lục trên người.

Bạch Lục tùng suy sụp mà trát đuôi ngựa, mặt mày có một loại mệt mỏi cảm, đang ở không chút để ý mà mang chính mình thuộc da tay bộ, trên người tối hôm qua xuyên tây trang đã đổi thành áo gió, có vẻ càng thêm thân hình thon dài, vòng eo tinh tế.

Hắn thấy Mộc Kha nhìn qua, đôi mắt hơi cong, thanh âm mang theo một loại rất nhỏ khàn khàn cảm: "Ngọ an, Tiểu Kha."

Mộc Kha thấy được hắn đuôi mắt chỗ tựa hồ có chút màu đỏ, thực nhạt nhẽo, nhưng như cũ như là trên mặt tuyết nhỏ vụn hồng mai, có một loại ái muội kiều diễm cảm. Mộc Kha nhàn nhạt mà thu hồi tầm mắt, lại lần nữa nâng chung trà lên nhấp một ngụm, ngữ điệu bình tĩnh.

"Ngọ an, mẫu thân đại nhân. Ngài tối hôm qua một đêm không trở về, Mục Tứ Thành cũng là, ta liền suy đoán các ngươi hẳn là ở một khởi. Xem ra là sự thật."

Hắn hơi hơi vén lên mí mắt, tiếng nói không nhanh không chậm.

"Nói vậy ngài hẳn là rất mệt đi, liền không chậm trễ ngài nghỉ ngơi thời gian. Ngài ăn cơm trưa sao, trong phòng bếp có nhiệt đồ ăn."

Bạch Lục nhỏ đến không thể phát hiện mà nhướng mày, chợt cong môi nở nụ cười. Hắn thong thả ung dung mà đi đến Mộc Kha bên người ngồi xuống, chống cằm ý cười doanh doanh mà nhìn hắn, âm cuối kéo trường: "A...... Tiểu Kha thật sự thực hiểu chuyện đâu."

"Kia tiểu kha ăn cơm sao? Nếu không bồi ta cùng nhau ăn đi."

Mộc Kha ánh mắt chớp động, vừa muốn mở miệng, đã bị đã qua tới ngồi ở Bạch Lục bên cạnh Mục Tứ Thành khinh mạn mà đánh gãy.

Mục Tứ Thành không xương cốt dường như dựa vào trên sô pha, cánh tay thả lỏng mà đặt ở Bạch Lục sau lưng sô pha đệm lưng thượng, hình thành một cái như là nửa độc chiếm tư thế, hắn không cái chính hình mà kiều chân bắt chéo, cả người ỷ hướng Bạch Lục kia một bên, cười như không cười mà nhìn thoáng qua Bạch Lục.

"Mẫu thân đại nhân đừng nói cười. Đại ca không phải rất bận sao, nói vậy còn có rất nhiều công ty sự tình muốn xử lý đi?"

Mục Tứ Thành mắt lé nhìn Mộc Kha, tươi cười càng thêm tà khí quái đản.

"Ta bồi mẫu thân ăn cơm là đủ rồi, vừa lúc chúng ta ngày hôm qua đều - thực - vội. Liền cơm chiều cũng chưa ăn, đói chết ta."

Hắn cố ý tăng thêm đều rất bận ba chữ, ngữ điệu thả chậm, cười hì hì như là ở tùy ý mà kể ra mỗ kiện hơi không đủ nói sự tình. Nhưng người sáng suốt đều nghe được ra hắn ngữ trung ẩn chứa khoe ra cùng châm chọc.

Mộc Kha ánh mắt ám ám, cũng không có nói lời nói.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ