[Nghi Lục] Nữ vu nguyền rủa ④

6 0 0
                                    

Lưu Giai Nghi thở phào một hơi, tạm thời đem trong đầu suy nghĩ vứt bỏ, nàng đứng dậy chuẩn bị lên giường ngủ. Lão bản cấp nghỉ, không bỏ bạch không bỏ.

Nàng nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, lại mạc danh mà như thế nào cũng ngủ không được. Chung quanh thực an tĩnh, hoàng hôn ánh chiều tà xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào trên sàn nhà, có một loại điên đảo chúng sinh ôn nhu cảm.

Lưu Giai Nghi nằm thẳng ở trên giường, an tĩnh mà đếm chính mình tiếng tim đập. Trong đầu Bạch Lục thanh âm cái quá tâm nhảy thanh, một lần một lần mà ở nàng bên tai tiếng vọng.

Ôn hòa, săn sóc, thả dễ nghe.

"So với cái này, ta càng lo lắng ngươi."

Bạch Lục nửa ngồi xổm ở nàng trước người, cặp kia hơi cong mang cười màu đen đôi mắt liền như vậy bình thản mà nhìn nàng.

"So với league, ngươi muốn quan trọng đến nhiều."

Lưu Giai Nghi:...... Mẹ nó.

"......PUA đại sư quả nhiên danh bất hư truyền."

Lưu Giai Nghi táo bạo mà mở mắt ra, một đầu tạp mao mà từ trên giường lên.

"Hệ thống nhắc nhở, người chơi Lưu Giai Nghi tiến vào trò chơi."

Lưu Giai Nghi: Ta tuyệt đối chỉ là quá nhàm chán mà thôi.

Lưu Giai Nghi mang hảo khăn che mặt, mặt vô biểu tình mà đi ở trò chơi đại sảnh, chuẩn bị tùy tiện tuyển một cái nhị cấp phó bản đi vào.

Nàng vẫn là tân nhân, chẳng sợ thực lực rất mạnh, nhưng ở không có đầy đủ chuẩn bị dưới tình huống giống nhau sẽ không lựa chọn tiến tam cấp phó bổn, quá mạo hiểm, nàng vẫn là thực tích mệnh.

Ở đi ngang qua trò chơi xem xét khu thời điểm, Lưu Giai Nghi bước chân tạm dừng một chút. Nàng ma xui quỷ khiến chuyển động nện bước, đi vào tiêu có "Quốc vương mở rộng vị" thẻ bài phòng.

Lưu Giai Nghi vừa nhấc mắt liền thấy được nhất trung tâm TV nhỏ thượng Bạch Lục.Bạch Lục rộng thùng thình mà thúc thấp đuôi ngựa, ở trong chiến đấu đã có chút tản ra, màu đen áo gió dài che giấu vết máu, nhưng nội bộ sơ mi trắng thượng huyết đặc biệt chói mắt.

Nhưng bởi vì Lưu Giai Nghi không có tiến vào Bạch Lục TV nhỏ khu vực, chỉ có thể mơ mơ hồ hồ mà thấy rõ Bạch Lục hình dáng, cũng không thể rõ ràng mà nhìn đến trên người hắn huyết rốt cuộc là quái vật vẫn là chính hắn.

Lưu Giai Nghi nhíu một chút mi, không chịu khống chế mà tưởng tiến lên vài bước thấy rõ ràng.

Sau đó nàng đột nhiên dừng lại.

Không đúng, Bạch Lục chịu không bị thương cùng nàng có quan hệ gì?

Nói trắng ra là bọn họ chỉ là nhạt nhẽo trên dưới cấp quan hệ mà thôi, cho dù Bạch Lục hôm nay chết thật này, giống nhau có bao nhiêu chính là đại hình hiệp hội mời chào nàng.

Lưu Giai Nghi nhấp thẳng môi tuyến, theo bản năng nghiêng đầu không đi xem Bạch Lục TV nhỏ.

Kết quả nàng lệch về một bên đầu lại thấy được TV nhỏ thượng Bạch Lục mặt.

[All Lục] Tôi phong thần trong trò chơi kinh dị 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ