Chapter 10

8 0 0
                                    

Sino ba naman Hindi gaganahan SA pagkain eh. Kapag ayaw ko tikman Ang pagkain sinusubuan nya ako . Tama NGA sya Ang sarap .Siguro magmula  ngayun magpapaluto na ako Kay manang letecia Ng mga ganitong pagkain.  "Sabi ko naman sayo magugustuhan mo Yan" naubos ko Lang Naman lahat Ng inorder namin. " Pero Alam mo mas masarap ako ..." Hindi Kona sya napatapos magsalita dahil agad Kong dinugtungan Ang kanyang sasabihin. "Masarap ka talaga." At ngumiti ako Ng nakakaloko. "Sira ulo. I mean I can cook too" sabay irap nya saakin pero agad din syang ngumiti.   " Sya pala Ang bago mo . Kaya pala Ang lakas Ng loob mong makipag break saakin" napawe Naman Ang ngiti SA labi Namin pareho. It's eurence his standing beside on our table.   " Pwede ba eurence wag Kang gumawa Ng eksena," akmang tatayo na SI vharyn Ng hawakan sya Ni eurence SA braso.   "Sya ba ? Ano ba kayang ipagmalaki Ng lalaking Yan.  Kasing yaman ko ba sya. ? " Dahil SA narinig ko agad akong tumayo at hinatak SI vharyn SA tabi ko. Halatang nagulat pa SI eurence SA ginawa ko gayon din SI vharyn.   "Take off your hands on my Girlfriend.  Yes I'm his boyfriend. SA nakikita ko may ka date ka .nakakahiya naman SA kasama mo na nangingialam ka Ng date Ng Iba" nakipag titigan ako sakanya. Lalo ko pang hinapit Ang bewang Ni vharyn papunta SA katawan ko. Hindi Naman sya tumutol saaking ginawa.   "Halikana Clint . Huwag muna syang patulan." Aalis na Sana kami Ng magsalita si eurence.    "Siguro NGA gwapo din sya pero Hindi nya kayang pantayan Ang Kung anung meron ako. Tandaan mu Kung Hindi dahil saakin .Hindi ka makakapagtapos. Dahil yon saakin VHARYN"  ngumisi pa Ang loko.   Hindi Kona hinintay na magsalita si vharyn. Agad ko na sya hinila palabas Ng restaurant at dinala SA kotse.

Playful Destiny Where stories live. Discover now