chapter 11

7 0 0
                                    

Vharyn POV
  Matapos Ang tagpong iyon. Hindi ko Alam Kong paano ko haharapin SI Clinton ngayun. SA 2 years na relationship Namin Ni eurence I never experienced this kind of embarrassment in all of people sakanya pa talaga. Tama naman sya Kung Hindi dahil sakanya Hindi ako makakapagtapos. He helps me on my financial problem when I was on my fourth year college.  "Vharyn?" Napailing Naman ako.  "I'm fine don't worry" Saad ko naman at binaling ko nalang Ang aking paningin SA bintana.  "I uuwe na Kita " nilingon ko Naman sya.  " Pasensya kana SA nangyare . Pero dapat Hindi mo na sinabing boyfriend kita. Ayokong madamay ka SA problema Namin.   "  Bigla Naman nyang hininto Ang sasakyan SA Isang tabi.  " Sorry ,Wala na Kasi akong IbAng maisip na dahilan "  nagulat Naman ako Ng hawakan nya Ang aking kamay .  "I want to protect you. Alam Kong may Pag aalangan ka pero trust me. " Kita ko SA mga Mata nya Ang sinseridad SA bawat katagang sinasabi nya. Kahit ako naguguluhan narin SA nararamdaman ko.  " Pero Hindi Naman talaga tayu . " Napangiti nalang ako Ng mapakla. "Bring me home.  Gusto Kona Lang magpahinga". Magsasalita pa sana sya pero agad Kona syang inunahan.  Tahimik kami habang NASA byahe. Mga ilang oras  din kami bago makarating Ng bahay. " Halika pasok ka muna . Ipapakilala Kita Kay mama" ngumiti Naman sya at sumunod saakin.   Nakatira kami SA Isang maliit na village. Hindi Naman gaanong mayaman Ang mga nakatira dito. Sakto Lang para mabuhay tatlong beses Isang araw.  " Ma may bisita PO tayo" tawag ko Kay mama. Agad Naman syang lumabas Ng kusina .  " SI eurence ba Yan anak?" Sabi Ni mama saakin paglabas nya Ng kusina.  Napasimangot Naman ako sa sinabi nya.  "Hindi PO mama tsaka Isa pa Wala Ng dahilan para pumunta   pa SI eurence. "  Dumeretso na ako Ng kusina para kumuha Ng inumin. "Maupo ka muna "  ngumiti Naman sya. Agad Naman sumunod saakin. SI mama. " Sino ba yon?" Tanong saakin Ni mama." Ano PO ba niluluto nyo? . Ng mapansin ko Ang kanyang niluluto. "Spaghetti Yan . Alam ko kasing pagod ka. Kamusta pala Ang interview mu. Nakapasa kaba?" Sunod sunod na Sabi Ni mama. Tango naman Ang aking tinugon Kay mama. "Mamaya ko nalang PO ekekwento" halika ipapakilala ko sya sainyo.  Sabay kami lumabas Ni mama Ng kusina. Dala ko Ang 3baso Ng juice at platong may laman Ng spaghetti.

Playful Destiny Where stories live. Discover now