Chapter 16

6 0 0
                                    

Chapter 16 

Clinton POV 

Napansin Kong naging malungkot Ang mukha nya.  Hindi Naman siguro dahil SA matakaw ako . May namumuo Ng luha SA mga Mata nya Kaya kaagad ko na syang niyakap .  Ang hirap kayang kimkimin Ang lungkot. Hindi Naman sya nagreklamo SA ginawa ko.  

Matagal kami SA ganoong posisyon. Rinig ko Ang mga hikbing pilit nyang itinatago. Pinapakita nya Lang na matapang sya pero I feel her pain. 

"BAKIT  kayong mga babae Ang hilig nyo magtaray at magtapang tapangan . Pero deep inside nasasaktan Naman kayo. " Saad ko habang haplos ko Ang kanyang buhok.  Hindi Naman sya kumibo. 

" Vharyn " tawag ko sakanya.
"Hmm" iyon lamang Ang naisagot nya.
"Pwede bang ipagbalot mo na Lang ako Ng spaghetti?" Pagbibiro ko sakanya. 

Agad Naman syang kumalas SA yakap ko . Nagpunas pa sya Ng luha bago humarap saakin.  

" Wala bang pagkain sainyo? " Irap nya saakin . Pero agad din namang sumilay Ang mga ngiti SA labi nya.  

" Marami Naman pero iba talaga Yong luto Ni mama Val . Ang sarap." Pangiti Kong Sabi. 

  " Anong sinabi mo? Hindi mo sya mama noh"   Pasungit nyang Sabi. Tumayo na sya para tumungo SA kusina.

Kaagad Naman akong tumayo para sundan sya.   Nadatnan ko syang naghuhugas Ng kamay . Pinagmamasdan ko lamang sya SA mga ginagawa nya. Marahil ay Hindi nya ako napansin. Habang pinagmamasdan ko sya.  Sumagi na Lang SA isip ko na yakapin sya.  

" Hayaan mong alagaan kita"  halatang nagulat pa sya SA pagyakap ko. 

" Ikaw huh.  Nakakarami kanang yakap saakin"  pagrereklamo nya.  

"Seryoso ako. " Sabi ko sakanya. Hinarap ko Naman sya saakin . 

"Clint.... sorry pero ayoko pang pumasok SA bagong relasyon" Ang sagot Naman nya.

  Hindi ko Alam Kung anong pumasok SA katawan ko at walang anu anu ay hinalikan ko sya. SA una ay nanlalaban pa SI vharyn pero kaagad ko syang sinandal SA pader. Isang marahas na halik. 

Nang maramdaman Kong sumasabay na Rin sya sa mga halik ko binitawan ko na Ang mga kamay nya na syang  kusang pumulupot SA aking leeg.

Ang marahas Kong halik ay naging marahan na lamang na para bang ninanamnam Ang bawat dikit Ng aming labi.  

Hindi ko Alam Kong paano kami nakarating SA kwarto nya pero naramdaman ko na Lang Ng ihiga ko na sya sa malambot na kama. Hindi ko pinapakawalan Ang labi nya. Samantalang Ang mga kamay ko ay abala SA paghaplos SA bawat parte Ng kanyang katawan .

Pareho na kaming nag aapoy sa nangyayare. Hindi Kona mapigil Ang nararamdaman ko at dahan dahan Kong tinanggal ang suot nyang sleeves. Bakit Kasi Ang hilig nyang magsuot Ng sleeveless. 

Kaagad Naman bumalik Ang katinuan ko Ng maramdaman Ang hubad nyang katawan . Naalala Kong Isa pa syang birhen.  Hindi ko dapat sinasamantala Ang kahinaan nya.  Kaya naman kaagad akong bumitaw at lumayo . 

Bakas SA mukha nya Ang pagkapahiya at Hindi ko Alam Kung lungkot ba Ang rumehistro SA kanyang mga Mata. Kaagad Kong kinuha Ang kumot at itinakip SA kanyang katawan.  

"Hindi ko dapat ginawa Ang bagay na ito. "  Niyakap ko na lamang sya at hinalikan SA noo. 

" Maiwan muna kita. Hintayin na Lang Kita SA labas. " Hindi ko na sya hinintay na sumagot at lumabas na ako Ng silid.

Playful Destiny Where stories live. Discover now