24

4 0 0
                                    

Chapter 24 

Clinton POV.. 

Mabilis na lumipas Ang araw .linggo at buwan .  Isang buwan na Rin kami Ni vharyn . Pero bilang secret on lamang .ayaw daw nya Kasi maapektuhan Ang kanyang trabaho.  Naiintindihan ko naman sya.   Gusto ko Sana sya makasama ngayon per sakto namang tumawag SI Lucas para makipag Kita.   Narito kami ngayon. SA devincci restobar. Dito ko Rin unang nakita SI vharyn.   " Bro cheers SA love life mo . " Sabay taas Ng bote na hawak nya.    " Lasing kana Lucas" saway ko Ng laklakin nya Ang bote Ng alak . Nakakailang bote na sya samantalang ako nakadalawa palang.   " Kung kailan Naman minahal Kona si Jessica tsaka pa nya ako iniwan" hikbi pa nya .   " Bro ganyan din Ang sinabi mo Kay suger, Kay love , tsaka marami pang Iba." Napailing nalang ako tsaka tinungga Ang bote Ng alak .   " Iba to bro.  Iba SI Jessica" pagtatanggol pa nya.   " Halika na NGA umuwe na Tayo" Sabi ko Kay Lucas .   Pero talaga Naman mapaglaro Ang tadhana at nagtagpo Ang landas Namin Ni Melody.    " Clint?  Lucas? " Tawag nya saamin .   Kaagad Namang tumayo SI Lucas kahit Hindi na nya Kaya .   " Melody halika samahan mo kami Ni Clinton " Yaya pa nya.  Tumawag pa sya Ng waiter at nag dagdag pa Ng alak .   Wala narin Naman akong nararamdaman Kay Melody.  Kahit papaano may pinagsamahan din naman kami.   " Cheers " sigaw ni Lucas.    " So hows your life? " Tanong saakin Ni Melody .  " I'm doing good and you Kayo paba? " Ilang na tanong ko .  " Clint I'm sorry " hingi nya Ng paumanhin.   " Apology accepted.  Actually okay na ako . Naka move on na Rin ako . Tsaka masaya Naman ako " Sabi ko sakanya na sinamahan ko Ng ngiti.    I'm very thankful narin Kasi dahil SA break up Namin nakilala ko SI vharyn.    " Good for you.  Actually I'm single" Saad nya.    Dalawa nalang kami nag iinom dahil SI Lucas tulog na tulog . Abala kami Ni Melody SA Pag uusap Ng tumunog Ang cellphone ko . Masyadong maingay SA labas pero mabuti na Lang NASA private room kami .   " Hey baby girl" Ang cute talaga pag tinatawag ko syang baby.   Sinabi ko Naman sakanya Kung nasaan kami pero Hindi ko inaasahan na magkikita kami Ni Melody.   " Pauwe na Rin ako Don't worry I can drive" Sabi ko sakanya .    Nagpaalam narin ako sakanya   " Don't worry about me . I love you " kinilig naman ako Ng mag I love you din sya.   Napangiti na Lang ako dahil SA sinabi nya.   "  She's lucky to have you.  Gaga Lang talaga ako at Pina kawalan pa Kita . " Malungkot na Sabi nya .    " Melody kalimutan na natin Kung anong meron Tayo dati.  Ikaw Rin naman Ang gumawa Ng dahilan para masira Tayo" sumbat ko sakanya.    " What if Tayo na Lang ulit.  Give me another chance" Ang Sabi nya . Tumayo pa sya para tabihan ako .   " It's not easy . Yes I forgive you but I don't forget . You know me.  " Nag Iwas na ako Ng tingin at lumagok Ng alak .   Nagulat na Lang ako Ng bigla nya akong halikan. Hindi naman kaagad ako nakagalaw dahil SA Pag kabigla.   "Clinton ?" Boses iyon Ni vharyn .   How did she come here? .   " Vharyn it's not what you think" pagpapaliwang ko sakanya.     Pero imbes na sumagot ay naglakad sya papunta SA dereksyon Namin Ni Melody . Kaagad nya akong hinila papunta sakanya at binalingan SI Melody .   " Ayoko SA  lahat inaagaw Ang pag mamay Ari ko . Kung nangangati ka maghanap ka ng Iba huwag Yong may girlfriend na . " Galit na Sabi nya.  Naglakad na kami palabas Ng magsalita si Melody.    " Girlfriend ka Lang nya.  Hindi mo ba Alam na naging akin muna sya bago naging sayo? " Sigaw Ni Melody .   Hindi nagpapigil SI vharyn at deretsong pumunta Kay Melody .   " Oo naging sayo NGA pero Hindi na ngayon at Hindi nya Lang ako girlfriend dahil mag papakasal na kami . " Isang malakas na sampal ang ginawa nya at walang anuman ay nilagpasan Lang ako.   Magpapakasal na daw kami??    " Baby hintayin mo ako" sigaw ko habang hinahabol sya palabas .

Playful Destiny Where stories live. Discover now