Chapter 15

6 0 0
                                    

Chapter 15   
Continuation

Mahigit 1 week Rin akong sinuyo Ni eurence para bumalik ako sakanya .  He did everything just get me back. 

Alam Kong napaka tanga ko Kasi pinatawad ko sya ulit kahit na ganoon Ang ginawa nya. So we tried to fix again ourselves and he promised that he will never force me again. 

Magkasama kaming pinasok Ni eurence SA  family company nila . Kaya Hindi na kami nahirapan Ni Cynthia magahanap ng trabaho.

  Dahil narin SA galing ko napromote ako bilang Isang marketing strategy leader.   Kaya naman madalang ko nalang makasama SI eurence.  We're almost 2years in a relationship .

Kaya naman binilisan ko Ang pagtapos SA mga documents na kailangan Kong ipasa bukas para mapuntahan SI eurence SA condo nya. 

It's almost 10 pm Ng makarating ako SA condo . I have duplicate key Kaya Hindi Kona sinabing pupunta ako.  

When I open the door  it's so strange. Napakatahimik.  Dumeretso ako SA sala and to be shocked I saw some piece of clothes. Kay eurence Ang IbAng damit at may damit Ng babae at heels na nakakalat.

I Know what's happening here. Pero dumeretso parin ako SA kwarto.  And I heard some voice.  So I open the door and BOOM  I saw eurence naked in top of a woman who naked too .

I didn't say a word but I felt my tears down.   Napansin na ata ako Ni eurence Kaya agad nyang kinuha Ang kumot at binalot SA babae . Kinuha narin nya Ang tuwalyang nakalapag SA sahig para takpan Ang katawan nya.

  " Don't come near me . Nang didiri ako sayo. Alam Kong Hindi ko kayang ibigay sayo Ang gusto mo . Pero Sana nakipag hiwalay ka nalang. Hindi ganito na paulit ulit mu nalang akong sasaktan at lolokohin " sabay agos Ng mga luha ko. 

"Babe let me explain" akmang lalapit sya pero umatras ako. Umiling ako bago nagsalita  

" You don't have to . It's enough  let's break up . You can do whatever you want ."

Tuluyan ko Ng nilisan Ang condo nya.   Hindi ko Alam Kong saan ako pupunta. Dinala nalang ako Ng mga paa ko sa harap Ng Isang bar. 

Gusto Kong magpakalasing ngayon. Yong makakalimot ako SA sakit na nararamdaman ko. Sabi nila Kaya sila nag iinom para makalimot.

Playful Destiny Where stories live. Discover now