Chapter 25
Vharyn POV
HIindi talaga ako mapakali . Magkasama ngayon SI Lucas at Clinton . I Know maglalasing Lang ang mga iyon. Kaya naman tinawagan ko sya para mapalagay na Rin ako . Paano kung mag drive pa sya kahit lasing na. " Baby " nahihiyang tawag ko . " I know your with Lucas. I'm just worried if you're too much drunk and you can't drive just tell I can pick you up" Sabi ko sakanya. Habang kausap ko sya I heard another voice it's not Lucas but its a voice of a woman . Is he cheating on me? Nag paalam na SI Clinton. " Okay I' love you too" sagot ko Naman. Hindi Kona sya natanong tungkol SA narinig Kong babae... Hindi talaga ako mapalagay Kaya Naman nag ayos ako Ng sarili ko at nag abang Ng taxi papunta SA sinabi nyang bar . Halos kumulo Ang dugo ko dahil nakita ko Kung paano landiin Ng higad na ito Ang boyfriend ko. Kaya Naman kaagad akong naglakad papasok Ng room . Nang makalapit ako saktong hinalikan Ng babaeng ito Ang boyfriend ko. Teka mas maganda pa ako dito . Malaki Lang susu eh . " Clinton" tawag ko Kay Clinton. Napalingon Naman sya tumayo kaagad . " Vharyn it's not what you think" paliwanag nya . Hindi ko sya sinagot . Kinuha ko agad Ang kamay nya at hinila sya SA tabi ko . "Ayoko SA lahat inaagaw Ang pag mamay Ari ko . Kung nangangati ka maghanap ka ng Iba huwag Yong may girlfriend na . " Sabi ko sakanya at naglakad na kami . " Girlfriend ka Lang nya. Hindi mo ba Alam na naging akin muna sya bago naging sayo? " Sigaw saakin Ng haliparot na babae. Hindi na ako nakapag pigil. " Oo naging sayo NGA pero Hindi na ngayon at Hindi nya Lang ako girlfriend dahil mag papakasal na kami" SA sobrang inis ko nasabi Kona magapapaksal na kami . Ewan ko ba pero talagang naiinis ako . Sawa na akong manahimik . Nadala na ako SA ginawa Ni eurence dati Ayoko na maulit pa. Dumeretso na ako palabas at nilagpasan ko nalang SI Clinton. " Baby hintayin mo ako . " Rinig Kong tawag saakin Ni clinton Nang makarating kami SA labas ay agad Kong hinanap Ang sasakyan nya . " Open it " utos ko sakanya. Nagmadali Naman syang buksan. Hindi Kona hinintay na pagbuksan nya ako . Agad akong pumasok at Hindi sya kinibo. " Baby listen to me " Ang Sabi nya . " Just drive. Ayoko makipag usap sayo" pagtataray ko . Habang NASA byahe kami napansin Kong iba Ang dinadaanan Namin. " This is not the way to my home" Sabi ko Ng humarap sakanya. " We will talk SA bahay ko" walang emosyon na Sabi nya. Hindi na ako sumagot dahil nagdadrive sya Ayoko makipag talo. Mahigit Isang oras din Ang byahe Namin Ng makarating kami SA bahay nya . Ang laki sobra mag Isa Lang ba sya dito? . " Clinton " tawag ko sakanya. " Just let me explain" Ang Sabi nya . Bumaba na sya ng sasakyan at ganun din ako . Sumunod Lang ako sakanya . Hanggang SA makarating kami SA taas may kinuha syang Susi SA bulsa nya at binuksan Ang kwarto. Hindi ko Alam bkung bakit sumunod Rin ako . Nang makapasok ako ay agad nyang nilock Ang kwarto . " Clinton wag Kang mag kakamaling gumawa Ng Hindi maganda sinasabi ko sayo . Makikipag hiwalay talaga ako sayo. " Pagbabanta ko . Naupo Naman ako SA Kama Ng buksan nya Ang ilaw SA side table. " Baby let me explain . I Know what your thinking but trust me. Hindi ko ginusto yon . " Paliwanag nya saakin . " Akala koba kayu Lang Ni Lucas ?" Tanong ko sakanya. " Yes . But suddenly she appeared on that place . Niyaya sya Ni Lucas na mag join saamin. Ayoko Naman itaboy sya. " Patuloy nyang paliwanag . " And about that kiss. I didn't know that she will do" pagtatanggol nya SA kanyang sarili. " Sino ba Kasi yon?" Takang tanong ko . Sabi nya naging kanya dati. So she's one of his ex. " SI Melody . She's my ex. But she's in the past. Baby I didn't mean to hurt you " paliwanag nya sabay hawak SA mga kamay ko . Tumango naman ako sakanya. Oo Wala naman syang ginawang masama eh. Kaagad naman nya akong niyakap . " Mag palit kana Ng damit amoy alak kana" sabay tulak Ng katawan nya . Ngumiti Lang Naman sya at tumayo dumeretso na sya Ng cr. Habang ako nakaupo parin . Naririnig Kona Ang pagbagsak Ng tubig SA sahig. Inilibot ko Ang aking paningin SA loob Ng silid . Napakalawak!mayroon pa syang malawak na closet. Halos manigas naman ako SA pwesto ko nang lumabas SI Clinton Ng cr na nakatopless. Abala sya SA Pag pupunas Ng kanyang buhok . May mga hibla Ng buhok nya nakatakip SA kanyang Mata habang may tumulo na tubig. Grabe Parang pinagpaqisan ata ako . Paano ba sya ginawa Ng magulang nya . Sobrang perfect. Yong mga biceps . Ang dibdib nya pati narin Yong abs tsaka ..... Napatitig naman ako SA nakaumbok SA tuwalya . " Hey baby are done checking on me?" Mapanuksong Sabi nya. " Ah Hindi Kita tinitignan noh . Magbihis kana tsaka uuwe na ako" sabay Iwas Ng tingin . Pumasok Naman sya Ng closet at sandali Lang ay lumabas na sya na naka boxer lamang at sando. " Ihatid muna ako" Sabi ko sakanya. "But it's almost 12 bukas nalang Kita ihahatid " ngumiti pa sya at lumapit SA side table . Pinatay na nya Ang ilaw . " Clinton " tawag ko sakanya . Pero Hindi ako naririnig . Humiga na sya. " Just come here baby. Don't worry I won't do anything " Ang Sabi pa nya . Kaya naman naghubad na ako Ng rubber shoes . Hindi na ako nag heels Kasi iniisip ko Kung paano kung Lasing sya paano ko sya matutulungan . Tumabi na ako sakanya at kaagad Naman nyang kinuha Ang kumot at binalot SA katawan Namin . " Hey baby your wearing sleeveless again and mini short" puna nya. " Eh puro sleeveless Ang mga damit ko eh bakit ba" inis na Sabi ko . " You make me feel horny" deretsong Sabi nya . " Hoy Clinton Ang Sabi mo matutulog Lang Tayo . " Sabi ko Naman . " Goodnight . I love you so much" sabay yakap nya saakin . Dahilan para masikaik nya ako SA matipunong dibdib nya . ... Nagising na Lang ako Ng may maramdaman akong humalik saakin . Kaya Naman nagmulat ako . "Clinton??? " Laking gulat ko Ng Makita ko sya na nakadagan saakin. " Hi baby"
YOU ARE READING
Playful Destiny
RandomThis is the story of a woman who was repeatedly deceived by her boyfriend. What if you met a man he was willing to love and value. Is destiny suitable for you to stay together or is destiny just meant to play ???