Hello Isang malamig na morning . Hayaan nyong painitin natin Ang inyong nararamdaman 🤣🤣🤣😋.
Warning (SPG) sana Naman Hindi na Kayo mabitin 😅. Sorry SA maling grammar.
ENJOY. Sorry SA mabagal na update.
Chapter 30" Ma ?" Nang makarating kami Ng bahay ay kaagad Kong tinawag SI mama pero walang sumasagot. Naka lock din Ang pinto Kaya Naman kinuha ko Ang duplicate key . " Maupo ka muna mag bibihis Lang ako " Sabi ko Naman Kay Clinton . " Baby gusto mo bang tulungan Kita ?" Mapanuksong Sabi nya. " Umayos ka Jan baka pauwiin Kita" pagbanta ko naman sakanya. Naalala ko Naman Ang unang nangyare saamin. Halos 5 araw akong Hindi nakapasok dahil SA kanya. Ilang sandali Lang ay lumabas na ako Ng kwarto . I'm just wearing a sando na may design na Rosa's and a mini short na nag palabas Ng aking mapuouting hita. " Sandali Lang at titignan ko Kung may niluto SI mama. " Sabi ko naman Ng Hindi sya tinitignan. " Are you Trying to seduce me huh " Isang mahinang bulong Ang nagpatindig SA balahibo ko SA katawan. He wrapped his arms on my hips and he put his chin down to my shoulder. Hindi ko sya napansin na lumapit saakin dahil abala ako SA Pag aasikaso SA manok . Wala Naman kasing iniwang Pag Kain SI mama. " Clinton baka biglang dumating SI mama " saway ko Ng maramdaman Ang halik nya SA batok ko. " EDI doon na Lang Tayo SA kwarto" may halong panunukso pa Ang pagkasabi nya. " Baby pwede ba mamaya nalang magluluto muna ako tapos kakain Tayo para Naman may lakas Tayo " pilyong Sabi ko . Pero talagang Hindi sya nag paawat at binuhat pa ako papunta Ng kwarto . " Clinton anu ba . Ibaba mo nga ako . " pagrereklamo ko. " Mamaya kana Lang magluto . Mas masarap ka naman kainin " isang malapad na ngitinang sumilay SA kanyang labi . Inirapan ko Lang sya ..nang makarating kami Ng kwarto ay kaagad naman nyang nilock Ang pinto at ibinaba ako . " I miss you " sambit nya bago ako halikan . " And I miss you too" kaagad ko namang tinugunan Ang mga halik nya . Kanina lamang ay Ang labi ko Lang pero unti unting bumaba Ang halik nya SA leeg ko papunta SA aking dibdib. Hindi ko Alam Kong paano nya natanggal Ang suot Kong sando at Ang aking bra. " Baby " tawag ko sakanya. Halos mabaliw na ako SA ginagawa nya SA aking dibdib . Habang NASA labi nya Ang isang dibdib ko abala naman Ang isang kamay nya SA paghawak SA Isa ko pang dibdib . Napahawak na Lang ko SA kanyang ulo . Unti unti Kong nararamdaman Ang Ang mga palad nyang pababa Ng pababa SA aking puson. Sandali nyang itinigil Ang kanyang ginagawa upang tanggalin Ang aking shortbat undie. Kaagad Naman nyang binalikan Ang aking labi. Napapaungol Naman ako SA bawat galaw Ng kanyang labi. Lalo Ng ipasok nya Ang kanyang dila . " Clint" tawag ko Ng maramdaman Ang palad nya na humahagod saaking pag ka babe . " Don't worry it won't hurt" Ang Sabi Naman nya . Kaagad nya akong siniil Ng halik na syang ginantihan ko Rin. He started to rub my pearl slowly by slowly . Until he insert one of his finger inside of mine . Halos mapaliyad Naman ako SA ginawa nya. " Just relax ! trust me it will feel better" Ang Sabi nya . Habang hinahalikan nya ako ay patuloy naman ang Pag labas masok Ng kanyang daliri. Para na Kong mababaliw Ng maramdaman Kong parang may gustong lumabas saakin . Mga ilang pasok pa ay napaliyad na ako. Halos mawalan ako Ng lakas SA ginawa nya . " We're not yet done baby" Isang pilyong ngiti nya . He removed everything . Kaagad Naman akong napalunok Ng maalala ko Ang unang nangyare saamin. " Clint pwede bang dahan dahan Lang" Pag sumamo ko sakanya. " Yes I will " kaagad na syang pumwesto sa pagitan Ng mga hita ko . " Kasi nung unang ginawa natin to 5 araw akong nilagnat" Pag Amin ko. " Seryoso?" Nagulat naman sya SA sinabi ko . "But I did everything to be gentle " Pag aalala Naman nya. " Okay let's not make it " Ang Sabi nya. Pero kaagad ko naman syang pinigilan. " No it's not what I mean. Just be slowly " nahihiyang bsabi ko. Binigyan Naman nya ako Ng isang halik bago sya umayos ng pwesto. Huminga pa ako ng malalim Ng maramdaman ko Ang matigas na kargada nya. He slowly putting inside. Nang maipasok na nya Ang kabuuuan nya . Hindi muna sya kumilos . He kiss me so deep . Until I felt his moving. " Ughhh ughhh " puro ungol na lamang Ang lumalabas SA bibig ko. " Sh*t your tight baby this is really felt good" sambit nya habang gumagalaw SA ibabaw ko. He suddenly spread my legs . Kitang Kita ko Kung paano sya gumalaw. Pinagmamasdan ko Naman Ang buong katawan nya. Saan Kaya napupunta Ang mga kinakain nya. Hindi Naman nawawala Ang mga abs nya . Pinagmasdan ko pa Ang kanyang mukha. Nakapikit sya habang kagat labi. His hard one is making him good . Akala ko tapos na sya Ng paghiwalayin nya Ang aming katawan pero. Pinatalikkd nya ako at pumwesto SA aking likod. " This a doggy style " pabulong na Sabi nya . " Ughhh yes baby your really so tight " mga salitang lumalabas SA bibig nya. " Ugh ugh ugh " Hindi ko mapigilang Hindi mapaungol SA lakas Ng pagbayo nya. " I'm coming baby " Ang Sabi nya. Nararamdaman ko narin na malapit ako . Halos sabay kaming nakarating SA paroroonan . He come inside of me . Nakailang rounds pa kami bagon nya ako pakawalan. Halos maubos aNg lakas ko dahil SA ginawa nya. Hindi na kami nagbihis kapwa pa Namin nararamdaman Ang aming hubad na katawan . Niyakap naman ako Ni Clinton sabay halik SA labi ko. Bago sya pumikit at anurin Ng antok. Nang magising ako ay 7 na Ng Gabi . Kinapa ko Naman SI Clinton SA tabi ko pero Wala na sya . Nakasuot na Rin ako Ng damit na t-shirt at pajama. Kaagad Kong hinanap Ang tsinelas ko at lumabas Ng kwarto . " Ganito Lang Ang pagluto Ng adobo. Madali Lang itong matutunan. Kapag Hindi ka busy dalasan mo ang pagpunta SA bahay. Para makatikim ka Ng masarap " Narinig Kong Sabi Ni mama. Sinilip ko naman. Sya SA kusina at nakita Kong katabi nya si Clinton na tuwang tuwa habang pinapanuod sya. " Hi baby " bati nya saakin at kaagad Naman syang lumapit. Nilingon din ako Ni mama at ngumiti Ng nakakaloko. " Mabuti Naman at gising kana .malapit na maluto itong adobo. " Sabi nya saakin. " Halika Doon na Lang Tayo SA sala " Ang Sabi konkay Clinton . " SA kwarto na Lang baka Kung ano pa gawin nyo janx sigaw Ni mama saamin. " Mama naman eh " nahihiyang sagot ko " Halika na NGA" tawag ko Kay Clinton. " Saan ? SA kwarto ? " At ngumiti pa. " Isa kapa. Nakakailan kana . Gaanonba karami yang nilalabas Ng hotdog mo" bulong ko sakanya. Halos nakaapt na sya tapos ngayon gusto pa umisa . Tumawa Lang sya at niyakap ako .
YOU ARE READING
Playful Destiny
RandomThis is the story of a woman who was repeatedly deceived by her boyfriend. What if you met a man he was willing to love and value. Is destiny suitable for you to stay together or is destiny just meant to play ???