Chapter 23
Continuation
" Anong baby ka Jan " pairap Kong tanong. Kaagad Naman nya akong kinabig papunta SA kanya. Sabay pulupot Ng mga kanyang kamay aking bewang. " Anu kaba baka Makita Tayo Ni mama . Anu pa isipin nun ." Reklamo ko . " Hindi na yon lalabas Kasi Diba Sabi nya mag papahinga na sya. " Pagkasabi nya ay pinatong nya Ang kanyang baba SA aking balikat . " Umayos ka nga baka mamaya Kung anu nanaman maisip mong gawin" Sabi ko sakanya . " Bakit gusto mo bang ituloy na Lang natin dito Ang nudlot nating gagawin?" Pilyong ngiti Nya. " Sira Ayoko NGA . Tumigil ka nga Jan. Tsaka isa pa. Bakit naman ako papayag huh aber. Hindi NGA Kita boyfriend noh" pagtataray ko. " Diba Sinabi Kona sayo na Tayo na " Hindi parin maalis Ang ngiti nya. Parang SA opisina Lang napaka seryoso nya. Tapos ngayon panay Ang ngiti. " Oo NGA pero balak Lang Naman natin magpanggap Diba " paalala ko sakanya. Speaking of eurence. Ilang buwan narin nya akong Hindi ginugulo . Kahit SI Cynthia wala Rin balita. " Baby bakit pa Tayo magpapanggap Kong totoo Naman talaga kitang Mahal . Sisiguraduhin Kong aalagaan at poprotektahan Kita. " Malambing Sabi nya. " Puro ka baby. Eh Hindi mo NGA ako baby. " Inis na Sabi ko. " EDI gumawa Tayo Ng baby para mag ka baby na ako. " Tumawa Naman sya pagkabigkas nya Ng baby . Sinamaan ko Lang sya Ng tingin dahilan Lang para tumawa sya Lalo. Nabigla Naman ako Ng tumayo sya at umupo SA harapan ko. Kinabahan naman ako Ng ilapit nya Ang mukha nya . " SA tingin mo lalabas pa Kaya SI mama Ng kwarto? " Nanlaki naman Ang mga Mata ko dahil SA tanong nya . " Hoy Clinton umayos ka . Kapag tinuloy mo yang binabalak mo sisigaw talaga ako " banta ko sakanya. Pero Hindi NGA ako nagkamali Ng iniisip . Bigla bigla na Lang nyang sinunggaban Ang labi ko. Hindi ko Alam Kong pipigilan ko ba sya. Pero may nagsasabi SA parte Ng isip ko na ituloy nya . Kaya naman napakapit na Ang mga kamay ko SA kanyang suot na polo. Naramdaman Kong hiniga nya ako SA sofa. Pero Hindi nya parin pinaghihiwalay Ang mga labi namin. Isang mahinang ungol lamang Ang naisagot ko Ng maramdaman Ang labi nya saaking leeg. Habang Ang mga palad nya ay nararamdaman ko SA aking likuran . Unti unti nyang binababa Ang strap Ng aking damit. " Why you always wearing those sexy dress . It's make me feel horny" naibulong nalang nya. Habang abala sya SA Pag halik sa aking leeg papunta SA aking dibdib. Ay abala narin akong tanggalin Ang mga butones Ng kanyang polo. Naramdaman ko na Ang kanyang 6 packs abs. Lalo lamang sya nag init SA aking ginawa. " Clint " tawag ko SA pangalan nya Ng maramdaman ko Ang pag angat nya Ng aking bestida . " Hmm" iyon lamang Ang naisagot nya. " Please not here " pabulong Kong Sabi. Nakakahiya pag nakita kami Ni mama na gumagawa Ng milagro SA sala pa talaga. Pero Hindi parin tumitigil SI Clinton. Agad Naman nyang binalikan Ang labi ko. I feel his tongue inside my mouth. Wala na akong nagawa Ng dumagan Ang kanyang katawan. I feel his hard one down there. We can't control ourselves. Tinanggal na Ni Clinton Ang suot nyang polo. Habang patuloy parin kami SA aming halikan . "Baba nakaalis naba si Clinton?" Sigaw Ni mama sabay labas Ng kwarto . Para kaming nabuhusan Ng malamig na tubig. Nagkatitigan pa kami Ni Clinton sabay sulyap SA gawi Ni mama. " Naku PO . Hindi ko sinasadya ..." Sabay talikod Ni mama . Tinulak ko Naman SI Clinton nakakahiya. Kaagad Naman nyang pinulot Ang kanyang polo. " May kailangan PO ba kayo"? Parang natuyuan Ang aking lalamunan . "Ah Wala Naman sige papasok na ulit ako. Sige tuloy nyo Lang Yong ginagawa nyo . " Panunukso Ni mama. Binalingan nya ulit kami bago sya pumasok . "Pwede ba pumasok kayo SA loob Ng kwarto . Bakit Kasi andyan Kayo " tuluyan na syang pumasok SA loob Ng silid . " Kasalanan mo to eh BAKIT Kasi dito tayo " Sisi ko Kay Clinton. " Bakit nabitin kaba. Sabi Ni mama ituloy natin SA kwarto halikana " sabay kuha Ng mga kamay ko. "Tse umuwe ka na NGA. Gabi na Rin" pagtataboy ko kaagad ko namang inayos Ang suot Kong bisteda.
YOU ARE READING
Playful Destiny
RandomThis is the story of a woman who was repeatedly deceived by her boyfriend. What if you met a man he was willing to love and value. Is destiny suitable for you to stay together or is destiny just meant to play ???