Some scene is not suitable for young readers. Read at your own risk. Sorry Kong may maling salita . Kayo na bahala mag imagine 😅😅😅
Chapter 32
" Mr.Suarez nahanap Kona PO sya " sagot saakin Ng investigator ng tanungin ko sya tungkol SA pinapagawa ko. " Ibigay mo saakin Ang address at ako Ng bahala " Napa buntong hininga Naman ako . "Oras na mapatunyan ko Ang mga hinala ko . sisiguraduhin Kong mabubulok ka SA kulungan . " Naibulong ko na Lang SA hangin . Narito ako ngayon SA rest house SA batanggas. Gusto Ko Ng yayain mag pakasal SI vharyn. Wala Ng dahilan para Hindi ko ituloy. Nakikita ko syang masayang naglalaro Ng buhangin SA dalampasigan. Siguro noong una balak ko syang gamitin para mapabagsak Ang savings company . Pero habang tumatagal na nakikilala ko sya .Lalo Lang ako napapamahal sakanya. Gusto ko syang mahalin Ng habang buhay. Nakikita ko na sya Ang bubuo Ng pagakatao ko . Kumaway Naman sya . Kaya tumayo na ako para lapitan sya. " Baby your the best gift of my life" habang yakap yakap ko sya. " At ikaw Rin Ang ibinigay saakin para mahalin ko . Hindi ko Alam Kong paano nagsimula pero. Ang Alam ko Lang ikaw Yong huling mamahalin ko" at hinalikan Naman nya ako SA labi . " I love the way that you loved me " nasambit ko Ng titigan sya . Nang sumapit Ang Gabi nakahanda na Ang lahat . Meron akong pinaayos na SA tabi Ng beach na isang table with full of roses. Meron ding Isang malaking puso na nakapalibot SA Mesa. I love surprises. "Baby saan ba Tayo pupunta" tanong nya saakin. " Just follow me " piniringan ko Kasi Ang mga Mata nya . Gusto Kong maging special Ang lahat . " We're here." Tinanggal Kona Ang nakatakip SA kanyang Mata . " Baby " niyakap ko sya Mula SA kanyang likuran. "This past few months naging busy ako. Alam ko Rin na Hindi Tayo nakakapag date dahil Ang Dami Kong meetings" napansin ko Naman Ang paghikbi nya. " Baby Hindi moba gusto? " Tanong ko . . " Masaya Lang ako Kasi nakilala Kita . " At humarap Naman sya para yakapin ako . " Halikana maupo Tayo" Yaya ko sakanya. Nagpaluto ako Ng Italian spaghetti at garlic shrimp na may kasamang blueberry cheesecake. Nang matapos kami kumain hinayaan ko syang mag slice Ng cake. Sinigurado Kong NASA gitnang parte Ng cake nakalagay Ang singsing. " Baby???" Takang tingin nya saakin. Kinuha ko Naman Ang box Ng singsing na nakalagay SA cake. " Hindi ko Alam Kong paano pero sigurado na akong ikaw Lang Ang gusto Kong makasama habang buhay" " Vharyn celstine Henderson will you marry me" lumuhod pa ako SA harapan nya . Bago kami pumunta dito ay sinigurado Kong makukuha ko Ang oo Ni mama Val . Matapos nyang ibigay saakin Ang kanyang absbas ay kaagad ko na syang dinala dito . " Clinton !" Banggit nya Lang SA pangalan ko . " Baby marry me I promise I will love you for the rest of my life, " Ang Sabi ko . " Yes baby. It's a yes" habang umiiyak pa sya. Kaagad na niyakap ko sya at isinuot Ang singsing . Matapos nag proposal ko ay kaagad ko syang binuhat papunta SA loob Ng mini house . Inilapag ko Naman sya SA Kama at siniil Ng halik . " Clinton " tawag nya saakin. " Unahin na natin Yong honeymoon " pabiro Kong Sabi. At hinalikan ko NGA sya Ng madiin. Hanggang SA tanggalin Kona Ang suot nyang floral dress . SA tuwing kasama ko sya Hindi ko maiwasang Hindi mag init . SA Dami Ng babae na naikama ko sakanya Lang ako nabaliw Ng husto. "Hmmmmmmm " ungol Lang Ang naisagot nya SA bawat halik na ginagawa ko . Nararamdaman ko Rin Ang pagganti nya SA aking halik . I kiss her from her lips down to his neck and her breast . Wala akong pinalagpas SA bawat parte Ng katawan nya. I position my face in front of her thighs . I spread her legs so I could see her whole in between. Tiningala kobpa sya bago simulan Ang gagawin ko . I rub my tongue surroun of her pearl. I put my tongue inside of her. Her sweetness is so addicted . I can't control myself . I put my middle finger while I'm licking non her. Ramdam ko Ang pagliyad nya SA bawat galaw Ng aking dila at daliri. Ilang beses ko pang inulit Ang aking ginagawa at nalasahan ko na Ang likidong lumabas sakanya. " It's my turn baby" Ang Sabi ko sakanya na syang ikinagulat nya. " Pero Hindi ako marunong" Pag aalala nya. " Don't worry I'll teach you ." Ngiting Sabi ko . Hinubad ko na Ang suot Kong tshirt at pants. " Just hold it " iginiya ko naman Ang mga kamay nya papunta saaking alaga. " Baby Hindi ko ata Kaya" Ang Sabi nya . " Just hold like this. Up and down. " Ang Sabi ko na sinunod naman nya. " Yes like that baby. Just do it more" na syang ikinainit Ng katawan ko. Her palm is so warm. " I Want you to lick it " Ang Sabi ko sakanya. Huminga Naman sya Ng malalim Ng simulan na nyang gawin dahil SA laki halos mabulunan sya SA ginagawa nya. Hindi Kona Kaya magpigil Kaya kaagad ko syang pinahiga. I kiss her passionate and I started to put my thing inside of her. Kahit ilang beses na Namin Ginagawa nararamdaman ko parin Ang pagiging birhen nya. I push myself inside of her. Halos magiba na Ang higaan SA lakas Ng Pag atras abante ko . Hindi ko kayang magpigil Lalo na kapag nag init ako . Naramdaman ko Naman na humigpit Ang hawak Ni vharyn sa mga braso ko . Kaya Naman binilisan ko pa . Nakailang bayo pa ako at sabay na kami nakaraos. Hapong hapo Naman kami Ng maghiwalay nang katawan Namin. Hinalikan ko naman sya SA no at niyakap. Dahil SA piangsaluhan Namin ay napagod kami at sabay nakatulog. Nagising Naman ako SA Isang tawag . Nilingon ko pa SI vharyn bago tumayo at lumabas Ng silid. " Sir hawak na Namin SI Ignacio " Sabi Ng mga tauhan ko . " Sige dalhin nyo sya SA sinabi Kong Lugar. Babalik na ako Ng maynila bukas" Ang Sabi ko naman . " Siguraduhin nyong Hindi sya makakatakas" pagkatapos Kong makausap Ang mga tauhan ko ay pinatay ko na Ang tawag at bumalik na SA tabi Ni vharyn . " May kailangan Lang akong ayusin pagkatapos aayusin na natin Ang kasal natin" bulong ko sakanya . Naramdaman Ko Naman Ang pagyakap nya . Kaya humiga na ako Ng maayos at natulog.
YOU ARE READING
Playful Destiny
RandomThis is the story of a woman who was repeatedly deceived by her boyfriend. What if you met a man he was willing to love and value. Is destiny suitable for you to stay together or is destiny just meant to play ???