Ahemmm .Yong mga nag aabang Jan .
Eto na talaga hahahahhaah.
Warning (spg) read at your own risk.
Sorry SA mga wrong grammar Kayo na Lang umintindi hahahah. Huwag masyado mag imagine baka madala Kayo 🤫🤫🤫🤫Chapter 26
Continuation
"Hi baby" bungad nya saakin. "Clinton?" Gulat Kong sagot. " Anong ginagawa mo" takang tanong ko . Isiniksik pa nya Ang kanyang mukha SA aking leeg. "Clinton anu ba" Ng maramdaman ko Ang pagdampi Ng kanyang labi . "Baby" tawag nya saakin . "Wag mu ako ma baby baby Alam ko yang binabalak mo " banta ko Kay Clinton. " I want you " rinig Kong bulong nya saakin . Hindi ko Alam pero kinabahan ako SA binanggit nya. " Clinton Kasi ano eh. Baka masakit" para Naman akong nanigas SA sinabi ko . Talagang yon pa Ang naisip ko . " I'll be gentle trust me" pang aalo nya saakin. Ang hilig nya talaga manghalik Ng walang pasabi bigla bigla na Lang sinusunggaban Ang labi ko. "Hmmm " Hindi Kona napigilang umungol Ng lumalim pa Ang halik nya . His kissing me so deeply. His trying to put his tongue inside so I open my mouth to welcome him. He kiss me down to my neck and I feel a bit of pain. "Clinton" saway ko. "Sorry " Yan Lang Ang nasambit nya . Ipinagpatuloy na nya Ang ginagawa nya . Hanggang SA unti unti na nyang tinatanggal Ang suot Kong sando . I feel his warm of his palm pressing my breast. I'm still wearing my bra. He kiss me back on my lips. while his hands was busy exploring every part of my body . Nagdadalawang isip pa ako Kung itutuloy ko ba to . Pero bandang huli nag paubaya narin ako . Saglit na pinutol Ni Clinton Ang halikan Namin para tanggalin Ang natitira ko pang suot . He slowly remove my bra my short and my undies. Kahit madilim akong nakikita nya parin Ang katawan ko. Kaya naman dalidali Kong tinakpan Ang maselang parte Ng katawan ko . " You don't need to hide yourself I already saw it remember" panunuksong Sabi nya. Kya Naman nahampas ko sya dahil SA sinabi nya . Kaagad naman. Nyang kinuha Ang mga kamay ko at hinawakan . " Holy sh*t baby we are making out stop doing it" pagsaway nya saakin. Kaagad Naman nya akong hinalikan papunta saaking dibdib. He sucks like a baby . Hindi Kona malaman Kong saan pa ako kakapit Ng maramdaman ko Ang mga palad nya pababa Ng aking puson. Dahan dahan Naman akong hinalikan papunta saaking tyan until he reach down to my thighs . " Clinton " tawag ko sakanya. " Trust me" sagot Naman nya. Sh*t napamura pa ako Ng maramdaman Ang kanyang dila na humahagod SA aking pagkababae. Napasabunot pa ako SA kanyang buhok. I felt his tongue inside of mine. He really doing good . Pinagmamasdan ko Lang sya habang sinasamba nya Ang pribadong parte Ng aking katawan. I feel something inside of me. Parang may namumuong init na gustong kumawala. Hindi ko Alam pero parang naiihin ako. "Baby don't hold back just let it go. " Ang Sabi nya. Naramdaman Kong may likidong lumabas saakin. " Now your ready" Saad nya saakin . Tumayo Naman sya para hubarin Ang suot nyang sando at boxer. Napalunok Naman ako Ng Makita Ang kargada nya . "Baby I think I can't" kinakabahan Kong Sabi. " I'll be gentle" Ang sagot naman nya. He position his self between on my thighs . "Just relax and trust me." Ang Sabi nya. Huminga pa ako Ng malalim Ng magsimula na sya . Baka Hindi ko kayanin paano Kung Hindi magakasya. Dahan dahan na nyang pinapasok . "Ahhhhhhhhhh tanggalin mo Yan Ayoko na " halos maiyak naman ako Ng maramdaman Kong parang may napunit SA loob Ng pagka babae ko. " Shhhh okay I won't move" sabay yakap saakin . He gently caress my face and he bend down to kiss me . Hindi Kona maramdaman Ang sakit pero kaunting kirot parin. He started to moved slowly in and out while kissing me. " Is it still hurts" nag aalalang tanong nya. " A little bit." Nahihiyang sagot ko. Habang tumatagal ay pabilis Ng pabilis Ang paggalaw ni Clinton. Halos masira na ata Ang Kama SA sobrang lakas nyang bumayo . " I'm coming " biglang sambit nya . He kiss me so hard na para bang sabik na sabik sya saakin. Ikinawit ko naman Ang mga braso ko SA kanyang leeg . Nararamdaman Kong parang naiihi nanaman ako. "Clint I think I'm gonna pee hmmmm" Sabi ko habang umuungol. Pero Hindi sya sumagot at tuloy Lang sya. Hanggang SA naramdaman ko Ang pagbagal Ng kilos nya saaking itaas. And there something came out. Padagan Naman syang dumapa saakin. Kapwa kami naghahabol Ng aming hininga. " Baby" tawag nya saakin. " Yes" sagot ko . Parang pagod na pagod ako. " I love you so much" sambit naman nya. " I love you too" sabay yakap sakanya Ng mahigpit . Ipinikit ko na Ang aking mga Mata dahil inaantok na ako . Hindi na umalis SI Clinton SA taas ko. His thing is still inside of me. Pero Hindi na ako kumilos feeling ko Kasi kapag tinaggal nya baka sumakit ulit. " Hindi ko Alam Kong anong mangyayare pagkatapos neto pero Sana Hindi ka magbago" pabulong Kong Sabi. At tuluyan na akong nagpaanod SA antok.
YOU ARE READING
Playful Destiny
RandomThis is the story of a woman who was repeatedly deceived by her boyfriend. What if you met a man he was willing to love and value. Is destiny suitable for you to stay together or is destiny just meant to play ???