Trong khi hắn và y đang trò chuyện thì 3 người kia từ lúc nào đã đi đến phía sau bọn họ
"2 người được lắm, còn dám uống rượu không bảo nữa chứ"
Hắn và y quay lại nhìn Đường Bảo, Thiên Minh và Thái Cực mỗi người cầm theo rượu và đồ nhắm đến
"Lũ trẻ kia đâu? "
"Ngủ rồi"
"Bọn trẻ thời nay đúng yếu thật"
"Đúng là khá bất ngờ khi sau 100 năm mà mọi thứ sa sút quá"
"Đó là cái giá khi chúng ta chết đi mà chưa kịp để lại thứ gì"
3 người cùng ngồi xuống thưởng rượu ngắm trăng, Đường Bảo nhìn chằm chằm Thanh Minh xong lại tủm tỉm cười
"Đệ cứ tưởng đại huynh chỉ đùa khi huynh bảo mơ thấy bản thân của 100 năm sau chứ"
"Có muốn xác nhận không? "
"Ây ku ta đâu có ý đó, nhìn gương mặt với cái tính nết này thì thế gian chỉ có duy nhất một mình huynh thôi"
"Bộ bị chuyển đến đây vui lắm à"
"Có một chút"
"Thời tụi mình cũng chả còn việc để làm nên được sang đây ngắm nhìn thế gian sau 100 năm cũng vui mà"
"Nếu không sang thì sư huynh của tương lai sẽ phải mệt bở hơi tai vì cái đám nhóc kia mất"
"3 người cũng tốt thật, nhưng 3 người nên lo cho hậu thế của mình đi, đặc biệt là ông đấy Thái Cực Kiếm Đế"
"... Ta đã nghe về Võ Đang qua đám nhóc, đúng là khá sốc khi đám trẻ của ta lại đang lầm đường lạc lối mà ta không thể ra mặt được"
"Cũng không hẳn là hoàn toàn, ta đã thử gieo trồng hạt giống và nó cũng đang dần phát triển chỉ là lúc này cái cây ấy đang phải đứng trước cơn bão lớn, nhưng ông đừng lo, ta sẽ không để nó bị gãy đâu"
"Cảm ơn người, đại huynh...nhưng mà... "
"Làm sao? "
"Tuy huynh của 100 năm sau mang hình hài của một đứa trẻ nhưng dù sao huynh cũng là đại huynh của ta nên cứ xưng hô như bình thường đi ạ"
"Như vậy thì đám trẻ kia sẽ nghi ngờ mất"
"Vậy thì những lúc ở riêng thì xưng hô như bình thường là được"
Đường Bảo và Thiên Minh gật đầu nhìn Thanh Minh, Thanh Minh nhìn 3 người bất ngờ xong cũng nở nụ cười, nụ cười ấy hướng đến y
"Vậy còn ngươi thì sao Sư Tổ? "
"Nghe nổi da gà"
"Nhưng nó đúng mà"
"Đúng cái gì, tính ra ngươi còn nhiều tuổi hơn ta nữa đấy"
Hắn đã sống hết đời ở quá khứ và lại sống dậy ở tương lai còn y chưa chết ở quá khứ nên cũng dễ hiểu khi y nói hắn nhiều tuổi hơn
"Nhưng đám người kia đâu nghĩ thế"
"Được rồi, ngươi muốn gọi sao thì tùy"
Y không muốn đôi co nhiều, mỏi mồm lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSTK]• Chuyện Chưa Kể
FanfictionNhân vật bị OOC!! Trong đây chỉ có những đoản văn xoay quanh Thanh Minh. Nhân vật không thuộc về tôi, còn tôi thì muốn Thanh Minh được hạnh phúc. Chỉ là 1 vài cái ý tưởng mà tui vô tình nghĩ ra thôi, văn phong không hay nên mong mn chiếu cố!