Chương 4

222 25 0
                                    

Bầu trời hết bình minh rồi lại hoàng hôn , thật không biết thời gian đã trôi qua bao lâu , đã thay đổi bao nhiêu thứ trên đời , đẹp đẽ hay xấu đi nhưng hiện tại trong lòng một người nào đó có thể đã yêu người nhỏ đến sâu sắc .

Tâm tình vì người nhỏ mà trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết. Pond naravit - trong lòng hắn luôn ấm áp với em , đối với em hắn vẫn luôn dùng sự nhẹ nhàng mà nâng niu, cưng chiều. Với hắn em bây giờ chính là sinh mạng !

Có lần , Pond naravit bị tổ chức của Neo Trai Nimtawat ám sát , cuộc chiến rất kịch liệt , máu tươi nhuộm đỏ ở bìa rừng. Người của hắn nhiều lần hối thúc hắn cho người biên giới vào dọn "rác"nhưng hắn một mực không đồng ý . Trên người hắn đầy máu nấp sau vách đá , tiếng súng vẫn không ngừng réo lên liên hồi .

Người nhỏ ở nhà chẳng hay biết điều gì , chỉ vô tư gọi cho hắn nói rằng muốn ăn bánh ngọt . Hắn chỉ cười rồi đồng ý ngay không suy nghĩ, hắn vì nụ cười của em mà nhanh chóng sai lính của hắn rời khỏi cuộc chiến mà chạy đi mua bánh ngọt cho em . Thật sự ngay thời điểm đó , đàn em của hắn mới biết rằng Phuwintang quan trọng như thế nào .

Sau khi dẹp loạn được tổ chức kia , Pond nhiều ngày liền chỉ ở chỗ huấn luyện để trị thương. Người nhỏ ở nhà lo lắng nhưng cũng chỉ được biết tin qua di động của hắn rằng hắn có việc bận phải ra nước ngoài nhiều ngày . Phuwin sau đó được hắn dỗ ngọt qua vài dòng tin nhắn mới ngoan ngoãn tin tưởng.

Sau ngần ấy thời gian Phuwin được hắn nâng niu ở trong lòng nhất thời lại sinh ra bản tính dựa dẫm. Chỉ cần hắn đi đến đâu , em chính là cái đuôi nhỏ bám víu ở sau lưng hắn.

" Bé cưng , hôn anh đi " Pond ngồi ở bàn làm việc nhìn về phía em.

Mèo nhỏ đang ôm máy tính xem phim, ăn uống say sưa ,tay nhỏ ôm hộp bánh lớn ngã nghiên cười sảng khoái ở sofa hắn ngắm nhìn em cười vui vẻ chỉ bất giác mà cười theo, bước chân nhẹ nhàng đến bên cạnh ôm em từ đằng sau , em cũng thuận thế mà tựa đầu vào lòng ngực hắn , miệng vẫn không ngừng cười .

" Bé cưng sao lại không để ý đến anh?" Pond nhẹ nhàng nâng gương mặt vẫn đang vui vẻ kia lên.

Phuwin trong mắt vẫn hiện lên ý cười,ôm cổ hắn môi mềm mại đặt ở trên môi hắn , thấy em chủ động hắn quả quyết không từ chối bàn tay lớn nâng ở sau đầu người nhỏ mới dịu dàng tiến vào nụ hôn sâu . Môi mềm mại bị hắn mút mát đến ướt át , thanh âm chỉ còn lại tiếng quấn quýt của hai người và tiếng nhạc kết phim trong màn hình máy tính.

Tiếng nhạc du dương , trầm ấm khiến không khí càng thêm ngại ngùng,lãng mạn. Hôn đến khi tiếng nhạc kia dần kết thúc trả lại khoảng lặng cho căn phòng cả hai mới lưu luyến rời khỏi nhau .

" Như vậy đã hài lòng chưa ạa " Phuwin đưa đôi mắt long lanh mà nhìn hắn .

Tay Pond dịu dàng vuốt ve lưng em , hành động này có lẽ đã trở thành thói quen của hắn. Khi Phuwin nhận được sự ấm áp từ bàn tay hắn lại rất ngoan ngoãn ở yên trong lòng hắn không có chút phản kháng .

" Bé ngoan " Thanh âm phát ra nhẹ nhàng trầm ấm khiến tim em rạo rực ánh lửa , hai gò má kèm vành tai em đỏ hồng.Phuwin vùi cơ thể như trọn vẹn ở trong lòng hắn, tai ghé vào ngực hắn nghe rõ mồn một tiếng tim đập thình thịch, so với em còn nhanh gấp bội phần.

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ