Chương 8

198 18 1
                                    

Bàn tay Pond khẽ vuốt ve lưng em dỗ dành rồi giọng nói dịu dàng ở bên tai em thì thầm "Bé ngủ ngoan nhé."

" Ngủ ngon a " Em nhỏ nhẹ nói tránh né một câu, tâm trí không biết đã nơi đâu, ánh mắt tồn tại chút mông lung.

Tâm tình người nhỏ có bao nhiêu, Pond đều biết, biết Phuwin suy nghĩ về chuyện gì. Pond không nói thương em nhưng tình yêu dành cho em không ai có thể đo , Pond không nói thương em nhưng hắn rất sợ phải mất đi em , Pond không nói thương em nhưng hành động của hắn đã trả lời tất cả ...

" Ngoan, đừng suy nghĩ nữa "

Pond hôn nhẹ lên trán em , rồi cẩn thận hôn lên mi mắt đang thẩn thờ nghỉ ngợi kia . Dỗ dành thật ngọt ngào, rất lâu rất lâu mèo nhỏ mới chuyển thành dáng vẻ ngủ say sưa.Em thực đâu có dễ dãi , hắn dỗ một lúc rất lâu em mới ngủ say nha !

Cả người em nằm gọn ở trong lòng hắn , mặc hắn ôm , mặc hắn chạm , cơ thể không còn ý thức quan tâm đến Pond nữa rồi.

Ngủ một giấc dài , hai giờ ba mươi phút sáng Phuwin bắt đầu ngọ nguậy,đầu nhỏ cọ cọ vào lòng ngực của hắn,hơi thở phì phò vài hơi nóng hổi, giọng em nhỏ xíu "P-Pond..."

Bị người nhỏ ở trong phá , không yên giấc mở mắt quay sang mở đèn ngủ. Ánh đèn mờ ảo  nhưng vẫn thấy rõ hai gò má của người  trong lòng đỏ ửng , môi ngọt hồng hào đã trở nên nhợt nhạt khô khan . Hắn áp má vào trán em , trán nóng bừng bừng , sờ vào tay lại lạnh băng . Hắn vội vàng hiểu ra vấn đề , từ từ rút cánh tay đang gối đầu cho em, bỗng nhiên bàn tay nhỏ nắm ở cổ tay hắn rồi nhỏ giọng..

" Lạnh...Pond đ-đừng có bỏ Phu"

Hai hàng mi nhắm nghiền run run cử động, hắn trong lòng rạo rực nhìn đôi mi ướt đẫm ,khoé mắt từ từ chảy ra hai hàng nước nóng ran trong rất khổ sở.

" Bé ngốc, Pond sẽ không bỏ em " Hắn hôn nhẹ lên khoé mắt ướt đẫm của em ,tay lớn khẽ vuốt lưng dỗ dành.

Người nhỏ được dỗ dành liền thoả mãn, nằm ngoan trong lòng hắn. Pond không thể không lo , hắn gọi ngay bác sĩ riêng đến ngay trong đêm.

Bác sĩ sau mười lăm phút cũng đã đến nơi , rất nhanh vào khám bệnh. Nhưng người nhỏ bị bệnh lại trong bướng bỉnh chỉ cần Pond rời tay Phuwin lập tức cọ ngoậy không thôi .

" Cậu chủ ...cậu chủ nhỏ có chút không hợp tác " Bác sĩ có chút e dè nói.

Pond không nói gì chỉ để ý người nhỏ trong cơn mê sản liên tục gọi tên hắn , hắn không cầm lòng đứng nhìn. Cạnh giường hắn đang ôm chặt lấy em , như cảm nhận được ấm áp mèo nhỏ liền trở nên ngoan ngoãn không động đậy mà biến thành dáng vẻ mềm mại tựa vào lòng hắn.

" Khám đi " Pond đưa tay em đặt ở trên kệ tủ , liếc nhìn bác sĩ ra lệnh .

Không chần chừ thêm , bác sĩ ngay lập tức thăm khám. Thoảng nhìn vào hành động của Pond , bác sĩ có đôi lúc sinh ra lú lẫn. Đây có thật sự là Pond naravit!

Xét thấy hành động của bác sĩ khám gần như khám gần đến cổ em , Pond liền nhíu mày " Xong chưa "

Thanh âm lạnh lẽo kèm theo vài tia sát thương đâm thẳng vào tim gan khiến cho người bác sĩ cao tuổi kia không khỏi hồn lìa khỏi xác, tất bật xem xét lại hành động, rất nhanh đã khám xong .

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ