Buổi sáng, Gemini và các anh em đều tập hợp ở biệt thự, Gemini hướng đến Pond naravit báo cáo chuyện gần đây, chuyện Isra đã sắp xếp xong chỉ đợi ngày Isra xuất hiện lại sẽ lập tức tung tất cả bằng chứng về việc cô ta dùng thủ đoạn để đoạt vai diễn nhưng chuyện tìm ra thế lực ngầm còn lại của Nittha thì không có thu hoạch lớn. Hiện tại, Ông Nittha ngoài việc cho vệ sĩ canh gác nghiêm ngặt ở biệt thự còn cẩn thận giấu đi toàn bộ những nữ sát thủ của ông ta.
Mặt khác còn có chuyện Phuwin và Bà Naravit, nhìn băng ghi hình ở quán cà phê quay được, Gemini ở một bên cười ha ha.
Các anh em ở một bên đều tròn mắt kinh ngạc " Anh dâu nhỏ thật sự rất lợi hại " Trong trí nhớ vốn có ở trại huấn luyện,rõ ràng Phuwin chính là mèo nhỏ ngoan ngoãn đeo bám lão đại của bọn họ nhưng hoàn toàn không thể nghĩ đến việc mèo nhỏ của lão đại khi ở một mình lại là bộ dáng này !
Pond naravit trong mắt cũng lộ ý cười, trên mặt biểu tình rất dịu dàng, Gemini nhìn hắn một cái, lại nhìn về phía băng ghi hình vẫn còn đang phát, trong lòng rất vui.
Sau khi dặn dò một ít việc,Pond đứng lên hướng đi lên lầu, nhìn bóng dáng hắn rời đi, các anh em thở dài nói. " Thật sự hiếm hoi mới đến được biệt thự của lão đại , vậy mà lại không thể gặp anh dâu nhỏ " Lão đại chiếm giữ em mạnh mẽ như vậy, đến tận nơi ở cũng khó khăn gặp được anh dâu nhỏ !
Pond naravit đi vào phòng, nhìn người cuộn tròn như con tôm, khóe miệng nhẹ nhàng nâng lên, xốc chăn lên, đem em ôm lấy. Phuwin lầm bầm một tiếng, hướng sát tới trong lòng hắn, hai mắt cố gắng mở một khe hở,"Ông xã...Phu buồn ngủ quá.."
Pond trìu mến hôn môi em, nhẹ giọng dỗ nói," Ngoan, hôm nay phải đến công ty"
"Ưm.." Bất mãn cọ cọ trước ngực hắn, nhắm mắt lại tiếp tục ngủ. Mèo nhỏ trong trạng thái mơ mơ màng màng rửa mặt xong, mặc quần áo , xong xui lại bị Pond ôm xuống lầu.
Các anh em đều đi làm việc của mình, chỉ còn lại Gemini lười biếng dựa vào sofa chờ Pond cùng đến công ty.
Nhìn người trong lòng Pond như cũ ngủ say không biết chuyện gì, Gemini lắc đầu nói,"Lão đại, Phuwin chỉ trốn ra ngoài một lát , anh lại ức hiếp em ấy đến mức này... thật sự là..." Thật sự là quá đáng thương . Pond lạnh lùng nhìn anh một cái, Gemini thức thời câm miệng, Pond ôm em đi ra ngoài. Hắn vốn lo lắng một mình em ở biệt thự, dù sao cũng từng có sát thủ xông vào , số còn lại thì vẫn chưa tìm thấy, hơn nữa em từng rời nhà trốn đi, hắn làm sao có thể lại để cho em rời xa tầm mắt, chỉ có thể đem em đặt bên người hắn mới có thể yên tâm.
****
Trong bệnh viện, Bà Naravit ân cần giúp Isra lột quýt, ý cười đầy mặt," Isra, bác sĩ nói, con khôi phục rất tốt, sẽ không lưu lại di chứng gì, rất nhanh sẽ có thể xuất viện !"
" Vâng " Isra gật gật đầu, có chút không yên lòng, cô nằm viện tới nay Pond naravit vẫn chưa tới gặp cô, ngay cả điện thoại cũng không điện một lần, hơn nữa khi cô bị thương, sự vô tình của hắn, cô đã rõ Pond đã hoàn toàn quên cô nhưng cô cũng không thể cứ bỏ qua như vậy. Cô trong lòng không cam tâm, hơn nữa quan trọng nhất là nếu không thể bám lấy Pond, địa vị của cô nhất định sẽ bị đe doạ.