Chương 14

126 17 0
                                    

Pond naravit vẻ mặt âm trầm, Gemini vội vàng muốn giải thích,"Lão đại, là…" Là người phụ nữ kia ra tay trước, nhưng dưới tầm mắt sắc bén của Pond , Gemini không thể không đem câu kế tiếp nuốt vào trong bụng.

Isra nằm trên mặt đất đầu chảy máu hơi thở khó khăn rên rỉ đến đáng thương.  Hai mắt nổi lên một tầng hơi nước rưng rưng nhìn Pond nhưng hắn một chút cũng không quan tâm cô ta sống hay chết mà bước thẳng lên trên tầng .

Pond naravit cẩn trọng nắm tay nắm cửa , thở dài một tiếng rồi dứt khoát mở. Điều đầu tiên nhìn thấy chính là sự lẳng lặng của em , một chút ánh mắt cũng không ban phát cho hắn . Pond không khỏi đau lòng cho bé cưng của hắn vội vàng đến bên cạnh vuốt ve lưng em.

" Bé ngoan "  Pond dịu dàng gọi em .

Chỉ vừa chạm đến,Phuwin ngay lập tức dùng ánh mắt sắc lạnh lướt qua mặt hắn . Thân thủ nhanh như gió thoát khỏi vòng tay của Pond .

Còn chưa kịp định thần, Pond lại bị Phuwin bất ngờ đạp một cái nhưng may mắn hắn thân thủ tốt một tay đã nắm gọn lấy cổ chân em đang hướng đến bụng hắn mà đạp. Phuwin bắt đầu nhíu mày , lạnh nhạt nhìn .

" Phu..."Pond bị ánh mắt lạnh toát từ người nhỏ nhìn , cả người đều cứng đờ không nhanh không chậm nhẹ nhàng hạ tay xuống.

" Phu..Phu con mẹ anh !!!"  Phuwin tức giận đến đỏ ngầu cả hai mắt , không buông tha đấm vào mặt hắn một cái , lần này Pond không phản kháng, đứng yên ở một chỗ chịu trận, so với việc khiến em không để ý tới hắn thì chịu đau một chút cũng tốt.

Pond lúc này không quan tâm đến khoé miệng đang chảy máu của mình , hốt hoảng tóm lấy người nhỏ đang muốn cách xa hắn vào trong lòng, em nói sẽ không muốn thấy mặt hắn , đến hắn bị thương em cũng không quan tâm. Hắn với dáng vẻ vô cùng thống khổ mà vuốt ve đôi mắt đỏ ngầu đang trừng trừng hung ác nhìn hắn .Phuwin với gương mặt nức nở không thành tiếng , quơ quơ tay vùng vẫy.

" Thằng khốn!!! Buông tao ra !!!"

Pond naravit nghe thấy lời mắng chửi kia , bỗng dưng bật cười thành tiếng làm người nhỏ đang đấu tranh kịch liệt cũng phải khó hiểu mà dừng hành động.

" Cười cái gì ?"

Pond thành công phân tán sự tức giận của em , hắn mới an tâm thả tay ra ôm lấy eo của em tránh khi em lại chạy khỏi hắn . Thanh âm trìu mến nói.
" Không nghĩ khi em tức giận lại trong đáng yêu hơn cả bình thường "

" Hả ?" Phuwin ngơ ngác đôi mắt đâm chiêu nhìn , rõ ràng lúc nảy hắn nhìn thấy em đẩy ngã Isra nhưng vì sao bây giờ hắn  lại không trách mắng em còn ân cần như sợ em bị tổn thương. 

" Bé Phu vì sao tức giận như vậy?" Pond lại dịu dàng hỏi.

Mèo nhỏ nheo nheo mắt muốn nhìn rõ mặt hắn . Lời nói cũng chạy dọc theo sóng não bay lượn vài vòng mới hoàn toàn có lại được ổn định. Phuwin nhìn hắn đáy mắt đau xót, em sửng sốt một chút, đột nhiên vẻ mặt ủy khuất lên án nói,"Anh hung dữ với em ! " , Pond naravit sửng sốt, lại nghe em nói "Anh vì người phụ nữ đó mà hung dữ với em ! "

Trong mắt Pond hiện lên nghi hoặc
" Người phụ nữ ? Ý em nói là người bị ngã ở cầu thang ?"

Mèo nhỏ gật đầu, gỡ tay hắn ra khỏi người mình hai mắt nổi lên tầng sương mù " Mày là thằng khốn, có tao rồi mày còn có thêm vị hôn thê làm gì ?"

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ