Pond naravit mím môi, có thể xông vào biệt thự bản lĩnh thật sự không nhỏ ! Đang nghĩ lại nghe thấy trong phòng truyền đến động tĩnh rất nhỏ, trong lòng căng thẳng, vội vàng một cước đá cửa văng ra, đúng lúc thấy một người phụ nữ mặc đồ bó màu đen rất nhanh tới gần phía giường lớn, súng trong tay sớm nhắm ngay Phuwin đang say giấc.
Phuwin nhạy cảm ý thức được nguy hiểm tới gần, đột nhiên mở mắt ra, tầm mắt lạnh như băng tập trung người tới gần, tay phải rất nhanh nâng lên đánh bay súng trong tay người phụ nữ, cả người cô ta đột nhiên thân thể bất động,đồng thời trong tay Pond bắn ra lưỡi dao cắt đứt cổ họng cô ta.
“Ầm” một tiếng, người phụ nữ kia té trên mặt đất, muốn chết cũng không thể !
Pond rất nhanh xuất hiện bên giường, đem cả người Phuwin ôm chặt vào trong ngực, sắc mặt âm trầm, trong mắt đều là tia máu, thanh âm giống như đến từ mười chín tầng địa ngục lộ ra âm hàn tê buốt, " Ném vào chuồng hổ !"
Hình thức tra tấn đem người còn sống ném vào chuồng hổ, thật sự khiến người ta nghe thấy liền lạnh toát cả người . Đầu đều không muốn nghĩ , những con hổ hung ác kia sẽ tàn bạo như thế nào với người phụ nữ đó !
Gemini run lên, nhìn về phía Pond, phát hiện hắn không có một dáng vẻ nào nói giỡn, vội vàng định thần, nghiêm mặt nói,“Vâng !” Này vẫn là lần đầu tiên nhận được mệnh lệnh tra tấn này nhưng đã từng có rất nhiều lần đầu tiên như vậy khiến Gemini cũng có chút quen. Nhưng lão đại bình thường chỉ có một biểu cảm, có dính đến anh dâu nhỏ mới có thể làm cho hắn biểu hiện tức giận rõ ràng như vậy, muốn trách chỉ có thể trách sát thủ này xui xẻo !
Nhìn Pond naravit sắc mặt âm trầm, Phuwin nhẹ nhàng kéo tay áo của hắn, lại ôm hắn cọ cọ, an ủi nói," Pond..
em không sao."Pond cũng không nói chuyện ,chỉ ôm em càng chặt, Phuwin cũng đưa tay ôm chặt hắn, tay nhỏ bé nhẹ nhàng vỗ trên lưng hắn, dùng ngữ khí như dỗ em bé," Pond...đừng sợ ."
Hẳn vốn rất buồn cười nhưng Pond lại cười không nổi, hắn không dám tưởng tượng nếu em có chuyện gì, hắn sẽ như thế nào !
*****
" Cậu chủ, hoàn toàn không có tin tức cô Mint !"
Nghe vậy, Neo Trai Nimtawat mệt mỏi nhắm mắt lại, Mint thật sự sẽ không quan tâm cậu nữa và cũng sẽ biến mất theo cách như vậy sao ? Có phải bởi vì nghĩ cậu không yêu cô nữa , nên cô mới rời xa cậu không ? Hay chính là vì Mint đã chán ngấy mối quan hệ yêu đương không an toàn này với cậu? Neo càng không ngừng đoán tâm tư của Mint cuối cùng vẫn không thể đưa ra kết luận, chỉ cảm thấy trên trán đau âm ỉ, đứng dậy đi lên lầu, cũng không có tâm tư quản người phụ nữ cúi đầu đứng nghiêm túc ở bên cạnh.
Một mình nằm trên giường lớn ,tầm mắt dừng trên ảnh chụp trong tay, trước kia Mint đứng trước mặt cậu, hôm nào cũng sẽ làm nũng đòi cậu ôm ôm, cậu ta bận việc về tối muộn cũng là cô chờ đợi . Nhưng đối với quan tâm của cô gần đây chẳng qua là Neo dịu dàng qua loa cho xong , cậu ta dần không biết từ khi nào đã biến cô thành một trò chơi , một nơi giải toả ham muốn khi buồn bực và mệt mỏi. Bây giờ Neo chỉ có thể cả ngày nhìn ảnh chụp của cô mà nhớ cô,như thế này có được xem là báo ứng không ?