Chương 12

143 14 0
                                    


Phuwin  ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Pond, tò mò nhìn hiệu trưởng mập mạp nói vô cùng kích động, nước miếng bay tứ tung, nhưng người phía dưới không ai nghe, tầm mắt đều tập trung bên bọn họ, tốp năm tốp ba xì xào bàn tán.

Nhìn nữ sinh mắt đầy tim hồng nhìn Pond ,Phuwin mất hứng, đột nhiên gầm nhẹ nói,“Phu muốn đánh người !”

Gemini đang ngủ gà ngủ gật, bị em dọa thiếu chút nữa ngã xuống đất, vỗ vỗ trái tim đã bị kinh động đập thình thịch, bất mãn nói," Phuwin, em quá bạo lực, cẩn thận lão đại ghét bỏ em !”

Phuwin tầm mắt tập trung nhìn anh, rõ ràng đã chọn đối tượng muốn đánh, Gemini lưng lạnh toàn thân, cười gượng hai tiếng,“ Lão đại, Phuwin … Tôi đi toilet !” Xoay người hai chân chạy trối chết, thật không nên đùa giỡn khi mèo nhỏ đang xù lông ! Còn không nhanh chân , nếu không bị cào xước mặt cũng sẽ bị Pond lột đã xẻ thịt !

Phuwin hừ hừ hai tiếng, đối với bóng dáng của anh giơ lên nắm đấm nhỏ, sau đó nhìn Pond liếc mắt một cái, cong môi tỏ vẻ bất mãn, Pond ánh mắt lộ ra mỉm cười, cúi đầu tiến đến bên tai em nhẹ giọng," Ông xã chỉ có Phu!"

Phuwin khóe miệng giơ lên, vừa lòng hôn lên mặt hắn một cái, dưới đài vang lên một trận ồn ào. Hiệu trưởng lau mồ hôi trên trán, trong lòng cảm thán, trẻ em bây giờ vốn đã trưởng thành sớm,  Pond naravit cư nhiên còn ở chỗ này tình tình cảm cảm, hơn nữa người bên cạnh hắn nhìn qua cũng còn nhỏ.

“ Pond ...” Phuwin kéo vạt áo của hắn, nhẹ giọng nói,“Em cũng muốn đi toilet.”

Pond nghe vậy ôm em đứng dậy bước đi, hiệu trưởng thấy hắn phải đi vội vàng dừng bài phát biểu dong dài của ông, đã chạy tới lo lắng hỏi," Thiếu gia muốn rời đi sao ạ?

Pond chỉ lạnh lùng phun ra hai chữ,“Toilet !”

Hiệu trưởng yên tâm, hóa ra là đi toilet . Ân cần bảo người dẫn bọn họ đi toilet, sau đó mới trở về tiếp tục phát biểu.

Cửa toilet, Pond nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của em, dịu dàng nói," Vào đi , Ông xã chờ em" 

Vừa nhìn Phuwin đi vào điện thoại liền vang lên, Pond lấy điện thoại ra vừa thấy số điện thoại hiện lên ,sắc mặt trầm xuống, đi đến một bên ấn nút, bình tĩnh nghe.

Một thiếu niên 17 ,18 tuổi từ phía sau hắn đi qua, mắt hoa đào dài nhỏ, con ngươi sáng ngời, mũi thẳng, bạc môi khêu gợi khẽ mím, mang theo vài phần chống đối, bướng bỉnh.

Là Fourth, một học sinh xuất sắc từ đầu tới chân tuy gia đình không thuộc dạng giàu có nhưng cậu được tuyển thẳng vào trường mà không cần học phí .

Mới vừa đi đến cửa toilet, trong lòng đang hí hửng thì “két” một tiếng, Fourth vốn xoay người, thân thể trong nháy mắt cứng ngắc, đầu óc trống rỗng, bên tai chỉ còn lại tiếng tim đập “thình thịch” của mình.

Làn da trắng hồng, mắt to đen bóng ,mũi thon xinh xắn, cái miệng nhỏ nhắn phấn hồng, ngũ quan xinh xắn kia tựa như tỉ mỉ khắc ra thật hoàn mỹ, lúc này đôi mắt trong suốt kia nhìn thẳng cậu.

Phuwin nhìn người trước mặt, nghiêng đầu, vẻ mặt nghi hoặc." Cậu là con gái sao lại vào đây ?" Ngoài tóc hơi ngắn một chút , nhưng sự xinh xắn trên gương mặt kia vẫn không lẫn vào đâu được,Phuwin nghĩ cậu chính là con gái nha !

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ