Khu vực ở bìa rừng phía đông , một nơi đầy rẫy nguy hiểm lại có một trại huấn luyện trong rất rộng lớn. Phuwin đang nằm bất động ở trên giường, dưới ánh đèn mờ ảo trong như viên ngọc quý lấp lánh được trưng bày để người ta chiêm ngưỡng.
Thân hình nhỏ nhắn , gương mặt diễm lệ , xinh đẹp đến từng chân tơ kẽ tóc. Lão Mark đứng bên cạnh giường lại không ngừng cảm thán, người mà lão Mark này từng bắt không kẻ nào toàn vẹn trở về nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ của em lại không nhịn được mà phá vỡ quy tắc . Lão Mark ngồi bên cạnh giường ngấm ngía, vuốt ve.
" Xinh đẹp như vậy , thảo nào tên Naravit kia mới xem em như ngọc quý nâng niu ở trong tay " Mark không ngừng cảm thán .
Lúc này , trong não bộ Phuwin tồn tại chút ý thức dường như có dấu hiệu tỉnh lại . Đầu em đau nhứt dữ dội , đôi mắt sương mù cố gắng gượng định hình mọi thứ .Cảm nhận được thân thể có chút yếu ớt , gương mặt cũng từng có cảm giác bị đụng chạm , lành lạnh không ấm áp giống hắn .
Đôi mắt Phuwin lập tức sáng bừng , vội vàng bật dậy kéo giãn khoảng cách với lão Mark .
" Các người là ai ?" Em cố bình tĩnh hỏi .
Lão Mark nắm lấy tay em kéo mạnh về phía lão , bàn tay không yên phận lại đụng chạm vào em .
Phuwing nhíu mày rút mạnh tay ra khỏi lão , thân thủ nhanh như chớp mà đạp Mark ra xa . Miệng nhỏ mấp máy " Con mẹ nó ! Còn muốn sàm sỡ ông đây à !"
Lão Mark bị đá văng liền bất ngờ , lính của lão đứng bên cạnh đã vội chỉa súng vào người em , ai nấy đều sẵn sàng đợi lệnh , chỉ cần Mark chỉ tay mạng nhỏ của Phuwin sẽ rất nhanh tiêu biến.
Nhưng Mark lại không làm vậy , lão lại nhìn Phuwin không có nét sợ hãi nào được biểu hiện trên gương mặt xinh đẹp đó . Ánh mắt em sắc bén lạnh lùng trừng trừng nhìn vào lão , thật sự không tầm thường.
" Bắn đi , Pond rất nhanh sẽ đến đem các người đi chôn sống . Cái chết còn đau hơn tôi gấp một ngàn lần " Phuwin đưa ra lời nói khiêu khích.
" Ồ, tên Naravit đó của em không biết bây giờ đã bị người của tôi ám sát giết chết ở một nơi nào đó rồi nữa ." Mark chăm chú quan sát biểu hiện trên gương mặt của em .
Trong lòng Phuwin sau lời nói của lão có sự lo lắng nhưng em rất nhanh lấy lại tinh thần, Pond của em nhất định sẽ cứu em .
Vừa hay , tiếng súng ầm ầm vang lên ở bên ngoài, nghe đến chối cả tai . Thân thể nhỏ của em có chút sợ hãi chút vui mừng, có lẽ Pond đã thật sự đến cứu em .
Lão Mark bất ngờ bị đột kích , liền cho lính nhanh chóng ra ngoài chóng trả còn lão đang áp chế bức ép mà trói tay em lại , cho dù em có vùng vẫy như thế nào nhưng một mình em sao có thể đánh lại kẻ máu lạnh như lão.
Chỉ vừa trói chặt em xong , Pond đã cầm súng trên tay phá cửa xông vào ánh mắt rất tàn nhẫn, đồng tử đen xuyên không thấy đáy .
" Thả em ấy ra !" Hắn lạnh lùng đâm đâm mà nhìn Mark .
Người nhỏ của hắn , hắn yêu thương nâng niu chỉ sợ rằng em bị thương. Bây giờ lại bị trói chặt tay vì đau mà khoé mắt đã đỏ hoe , hắn đau như xé lòng . Tay trái hắn trúng đạn vì cuộc giằng co ở trên đường nhưng hắn đâu còn tâm trí nào quan tâm , điều hắn để tâm chính là người nhỏ của hắn, em chắc chắn sẽ rất sợ hãi , sẽ rất cần hắn vuốt ve...