Chương 26

126 17 2
                                    

Nhịn không được vẫn là xuống xe nhìn , khuôn mặt kia , dáng vẻ kia chính là người anh cần tìm .Kluen trong lòng dâng lên vui mừng nhưng trong nháy mắt thấy nhẫn trên tay Phuwin Tangsakyuen, tầm mắt không rời.

Anh nhớ rõ trước đó Phuwin từng đeo chiếc nhẫn này nhưng vì thấy chiếc nhẫn đó có loại cảm giác khó tả khiến anh có chút không thoải mái. Nên Phuwin đã không đeo nữa.

Kluen không biết đó là Phuwin đã rất tôn trọng anh nhưng anh trong một năm quen nhau lại không biết trân trọng tình yêu của em . Kluen đã nhiều lần gây lỗi lầm với em vì bản chất trăng hoa ăn mòn vào sâu trong người anh ta. Nhưng tại thời điểm đó một thiếu niên thiếu thốn tình cảm lại ngây ngốc tin tưởng ,chưa từng trách móc anh ta, thế nên Kluen mới được nước lấn át.

Nhiều năm sau khi Phuwin biến mất, anh luôn tự đau khổ một mình. Lâu như vậy , bản tính xấu xa vẫn luôn khơi dậy trong người anh ta không cách nào xoá bỏ.Trở lại dáng vẻ cũ , giỏi ức hiếp kẻ yếu thế ,thói quen bay bướm ở khăp nơi mà anh ta đi qua nhưng có điều Kluen cũng là người thông minh , hoàn toàn không có gây ra chuyện gì to tát cho Nattawat.

Tình yêu với Phuwin năm 17 tuổi khiến Kluen càng không thể nào quên bản thân anh đã gây nên tội tài trời gì . Anh còn nhớ rất rõ, ngày sinh nhật năm đó với Phuwin , anh vì sĩ diện nhất thời lại có thể đem người yêu của chính mình tặng cho người được xem là anh em tốt của anh .

Đó chính là điều anh hận bản thân nhất !

Nhưng vẫn may mắn, Kluen có từng nghe người anh em tốt kia nói rằng trước khi định ra tay với thiếu niên ngốc đó đã bị một người phụ nữ cùng một đám người đến kéo em đi . Điều đó xảy ra mới khiến anh có thể chừa lại cho mình một con đường hối lỗi.

Trở lại thực tại ,gấu nhỏ em ôm chặt vào trong ngực, Phuwin thích nhất gấu bông, trong phòng của em chất đầy từ lớn đến nhỏ mấy chục con.Kluen trong lòng có chút kích động, anh chắc chắn không phải là người giống người mà chính là Phuwin Tangsakyuen năm 17 tuổi của anh.!

Không phải lúc nghĩ nhiều như vậy, Kluen Nattawat vội vàng cẩn thận ôm em vào trong xe, đưa tay che miệng vết thương trên đầu em vẫn còn đang chảy máu,“Đến bệnh viện gần nhất !” Trong đầu hiện lên mọi suy nghĩ, hoàn toàn đã quên vụ tai nạn.

Bọn họ mới vừa đi không lâu, một chiếc xe khác dừng lại ở gần đó. Bà Naravit sau khi kiểm tra không có phát hiện bóng dáng Phuwin, sắc mặt có chút khó coi. Thấy vết máu cách đó không xa, trong lòng suy nghĩ khẳng định người đã được cứu đi, nhưng là ai cứu chứ ? Nếu là người bình thường, không nên chỉ cứu Phuwin mà bỏ lại những người khác !

.....

Pond từ tòa cao ốc đi ra, vừa ngồi vào trong xe liền có một cảm giác hoảng hốt. Cảm xúc đột nhiên xuất hiện làm cho hắn đứng ngồi không yên, vội vàng lấy di động ra trực tiếp gọi cho Gemini,"Bé cưng đâu ?" Đợi trong chốc lát, Gemini cho hắn đáp án lại là không thấy người.

Bất an trong lòng Naravit dần dần tăng thêm, lạnh giọng dặn dò,"Lập tức tìm vị trí của em ấy"

Vừa về đến biệt thự, Pond gương mặt bình tĩnh hỏi,“Thế nào ?”

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ