Gemini trùng hợp từ cửa phòng bệnh bước vào, một tay xách khay đồ ăn một tay ôm bó hoa hướng dương to đùng . Khoé miệng đang toe toét cười đột nhiên bị cặp mắt sắc bén của Phuwin chầm chầm nhìn liền không nhịn được thu lại ." Gemini !!!"
Phuwin lập tức đưa gấu nhỏ sang tay của Naravit , rất nhanh đã đến trước mặt Gemini, dáng vẻ rất hung hãn giống như một giây nữa sẽ đánh chết người. Gemini liền lập tức lùi bước, gượng gạo ngó sang lão đại cầu cứu nhưng đáng tiếc là ánh mắt dịu dàng của Naravit đặt ở trên người yêu nhỏ mất rồi .
"Phuwin , cậu bị sao vậy ? Sao lại tức giận như vậy?" Fourth ngồi dậy , đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn hai người họ . Hành động bất ngờ này của Phuwin , khiến cậu có phần hơi khó hiểu.
Phuwin thu hồi nắm tay nhỏ, nhớ tới bệnh viện là nơi an tỉnh em là người văn minh văn hoá không nên ồn ào đánh nhau.Đôi mắt sắc bén nhìn Gemini phát ra một tiếng hừ lạnh , không để ý tới anh xoay người đem gấu nhỏ từ tay Pond trở lại, nhanh chóng đứng ở bên cạnh Fourth.
" Phu chỉ đang hoan nghênh anh ấy đến thôi , không có tức giận." Mèo nhỏ hít hít mũi giống như không có việc gì xảy ra, vui vẻ nói chuyện.
Gemini đặt đồ trên tay xuống bàn, xoa bụng may mắn không bị đánh của mình .Nhìn bóng dáng Phuwin, trong lòng không khỏi thở dài một tiếng, anh thật đúng là có chút hâm mộ lão đại. Lão đại nhỏ hung hãn như vậy, Naravit vẫn có thể khiến mèo nhỏ ương ngạnh này ngoan ngoãn ở bên cạnh.
Pond naravit một tay kéo người nhỏ trở lại bên cạnh, cưng chiều cười nói,"Còn nói không tức giận..."
Người nhỏ bất mãn chu miệng,"Gemini trăng hoa lại muốn dụ dỗ Fourth Fourth."Bị ánh mắt lên án của em nhìn, Gemini không khỏi ho khan hai tiếng, Phuwin giống như càng ngày hung hãn hơn rồi.
" Fourth Fourth? Gọi trong rất thuận miệng ." Pond thanh âm đều là chanh chua, ngón tay đặt ở eo em khẽ siết một cái, người nhỏ giật mình ,hai mắt ngập nước đáng thương nhìn hắn.
Gemini ngay lập tức chữa cháy, miệng tươi cười đem hoa đưa đến trước mặt Fourth " Fourth, trên đường đến tôi trùng hợp nhìn thấy bó hoa đẹp .Mua rồi cũng không có người để tặng , vậy chỉ đành tặng em."
" Tặng em ? Nhưng vì sao ?" Fourth nghi hoặc nhìn bó hoa trên tay Gemini. Nếu trùng hợp mua nhưng cũng không trùng hợp đến mức người được tặng sẽ là cậu ! Gemini nổi tiếng có nhiều người tình , anh cũng có thể chọn một trong những số người đó để tặng mà ?
Gemini bị hỏi đột ngột lại không biết tìm tiếp một lí do như thế nào cho hợp. Ờ ờ mấy tiếng cũng không thể nói ra . Trước đây đi tán những người tình xinh đẹp cũng không có căng thẳng như bây giờ.
" Vì thích , vì yêu , vì thương" lần này mở miệng đáp lại chính là Naravit vốn lạnh như băng , trước nay không có thói quen xen vào chuyện ăn chơi trác tán của Gemini. Hắn nhìn Gemini liếc mắt một cái, lại đem tầm mắt trở lại bên người Phuwin.
Fourth nhìn Pond giống như qua loa nói chuyện, nhưng cậu là người thông minh lời nói kia cũng chẳng phải trùng hợp thốt ra. Gemini ngây ngốc vì nghe thấy lời kia, không phản ứng ngồi bất động ở một chỗ nhìn Fourth thật kĩ càng . Vì thích? Vì yêu? Vì thương? Lão đại nói lời này là ý nghĩa gì ? Là đang nói với người yêu nhỏ của chính mình hay là đang đáp lại lời của Fourth? Gemini hoài nghi một chút , anh chính là thích cậu ,yêu cậu , hay thương cậu đây ? Trước nay anh đã từng thật lòng nhưng mà là thật lòng với rất nhiều người cùng một lúc, hiện tại trái tim cũng chưa rõ là đã yêu hay chưa ...nhưng anh chỉ biết là bản thân rất muốn có được Fourth Nattawat!