'Két'… Thanh âm bánh xe ma sát mặt đường vang lên, xe ngừng lại, Phuwin khẽ dừng bước chân, quay đầu liền thấy Pond từ trong xe đi ra, trong mắt vui vẻ, đang muốn nhào qua nhưng lại thấy hắn sắc mặt trầm xuống, bước chân dừng lại.
Pond naravit sắc mặt càng thêm khó coi, chân dài bước một bước, đưa tay liền đem em tiến vào trong lòng, mắt thấy em muốn chạy, trong lòng càng thêm tức giận," Em dám !"
Mèo nhỏ lập tức rụt cổ, đáng thương nhìn hắn," Pond, em đói bụng…"
Pond naravit không có ý định đáp lại lời nói của em , chỉ nhẹ nhàng ôm em trở lại vào biệt thự.
Người nhỏ đáng thương len lén ngắm nghía hắn , cảm thấy sự không có biểu cảm nào trên gương mặt điển trai kia của hắn ,cũng không dám mở miệng.
Tuy rằng tức giận nhưng Pond không có mất đi lý trí, không có quá mức biểu hiện ra bên ngoài ,sợ thật sự tổn thương đến người nhỏ . Trong phòng ngủ, hắn im lặng đặt em ngồi trong lòng, bỗng dưng hắn lại phát hiện ra không đúng, Phuwin một chút thanh âm cũng không có, vội vàng ôm lấy em, đã thấy hốc mắt em hồng hồng, nước mắt lăn qua lăn lại, muốn khóc lại không dám khóc.
Pond một trận đau lòng, sắc mặt có phần ôn hoà ," Rời khỏi nhà cũng không chịu nói với anh ? " Hiện tại Gemini còn chưa có tìm được thế lực ngầm còn lại của Nittha, sát thủ bên phía Nittha như hổ rình mồi, em rốt cuộc có biết chạy loạn như vậy có bao nhiêu nguy hiểm không ?
Người nhỏ không nói lời nào, chỉ cúi đầu, nước mắt lách tách rơi nhưng không có tiếng, bả vai run run, nhìn qua rất đáng thương khiến Pond trong lòng căng thẳng.
Thấy em vẫn khóc, cũng không lên tiếng, Pond có chút sốt ruột," Bé..."
Phuwin từ trên người hắn đi xuống, ôm thân thể của mình rúc vào ngồi sát vào cạnh giường nhỏ giọng nức nở, nhìn qua rất thương tâm.
" Bé..." Pond lại đem em ôm trở về, đau lòng giúp em lau nước mắt trên mặt,"Ngoan… Đừng khóc"
Mèo nhỏ với đôi mắt ướt át nhìn hắn, sau đó đột nhiên ôm lấy hắn khóc lớn tiếng," Oa… Em nghĩ anh không cần em…"
Nhìn em khuôn mặt nhỏ nhắn đến mức đỏ bừng, khóc thở không nổi, Pond vội vàng vỗ lưng giúp em dễ thở,"Đứa ngốc… anh làm sao có thể không cần em ?"
"Nhưng…anh không để ý đến em !"Người nhỏ hai mắt hồng hồng nhìn hắn, rất là ủy khuất.
Pond thở dài một tiếng,"Anh chỉ là lo lắng cho em ! Không phải không cần em ! " Nhẹ nhàng hôn lên nước mắt trên mặt em, nhíu mày nói,“Em có biết lén ra ngoài như vậy rất nguy hiểm không, nếu xảy ra chuyện gì anh phải làm sao đây?"
Thấy Pond không vui nhíu mày, lại vội vàng kéo tay áo của hắn yếu ớt nói,"Em lần sau sẽ không lén ra ngoài nữa, anh đừng tức giận…"
Thấy hắn sắc mặt chuyển tốt, Phuwin mới yên tâm ngồi trong lòng hắn, sau đó lại nghĩ tới cái gì đó ,lén liếc mắt ngó hắn một cái, vẻ mặt do dự.
" Em đã chọc giận mẹ của anh !"
Pond hôn lên môi em , ôn hoà hỏi "Em vì sao không thích mẹ của anh ?"