Chương 24

133 12 0
                                    

Phuwin ôm gấu nhỏ vừa được Ông xã Naravit tặng , ngồi rúc trên sô pha, vừa xem tivi vừa cắn hạt dưa. Em thật ra không phải cả ngày dính lấy Pond ở cùng một chỗ, mà chờ hắn đem mọi chuyện xử lý xong mới lại bám dính lấy hắn.

" Saw , anh làm sao vậy ?" Phuwin ngó nhìn Saw - người anh em cũng được xem là được trọng dụng của Naravit, nhìn Saw thẩn thờ ngồi ở bên cạnh, đôi mắt không chớp nổi một cái. Phuwin gọi không được, bất mãn đánh vào vai người kia" Saw !"

" Oi...hả ? Tôi không sao ...." Lão đại dặn anh không để yên cho người phụ nữ của Nittha , nên anh hai ngày này đều tra tấn nữ sát thủ kia, không nghĩ tới người phụ nữ kia mạng rất lớn, lại có thể kiên trì hai ngày.

Phuwin lại đem tầm mắt từ tivi kéo trở về, "Trong anh có vẻ rất lo lắng, có phải đột nhiên phát hiện điều gì không?"

" Cũng không phải điều gì quan trọng." Saw nhìn đóng hạt dưa trên tay và cả trên bàn , thở dài một tiếng " Lão đại nhỏ, cậu đừng ăn nữa , hạt dưa sẽ khiến cậu đau họng ."

Mèo nhỏ bất mãn chu miệng," Nhưng Pond nói anh ấy bận việc trong hai tiếng." Cho nên em mới ngồi cắn chút hạt dưa xem tivi để tránh buồn chán.

Saw lắc đầu bất lực với lão đại nhỏ này rồi . Ngồi bên cạnh em một lúc, khoảng lặng rất lâu, Saw đột nhiên ngẩn đầu lên nói " Fourth dầm mưa đến ngất xỉu. Lão đại nhỏ , cậu biết không ?"

Tay đang bóc hạt dưa bất chợt dừng lại , tầm mắt Phuwin rất nhanh chuyển sang Saw ngồi nghiêm túc ở bên cạnh, trong nghi hoặc hỏi" Vì sao anh biết?"

Saw nhún vai, thản nhiên đáp "Đương nhiên là lão Gem rồi ! "

" Gem ? " Phuwin nghe thấy Saw nói lại lúc càng không hiểu. Gemini và Fourth thì tồn tại mối quan hệ gì ? Họ cũng chỉ gặp nhau một lần , không có khả năng sẽ gặp lại ! Nghĩ nghĩ một lúc, Gemini là một Play boy chuyên đi chiêu dụ người khác , người tình nhiều vô số kể . Nếu không phải vì anh là người có tiếng, chắc có lẽ đã bị các bọn nhà giàu vùi dập đến không còn mạng vì tính cách láo xược rồi ! Phuwin trong lòng có phần không an tâm khi người bạn nhỏ đang bị Gemini nhắm đến, lập tức ôm gấu nhỏ đứng bật dậy, rất nhanh đã chạy đến cửa .

"Lão đại nhỏ !!" Saw lớn tiếng gọi , ba chân bốn cẳng chạy vọt theo bước chân của Phuwin .

Pond làm việc ở trên phòng nghe tiếng của Saw đã rất nhanh mở cửa sổ lầu hai nhảy ra , may mắn bắt kịp lúc mèo nhỏ đang chui vào bên trong xe . Hắn đem em ôm gọn vào lòng , một tay siết chặt ở eo , tay còn lại ôm ở sau gáy nâng lên .

" Muốn chạy đi đâu ? " Pond naravit giữ bình tĩnh hỏi .

Người nhỏ biết mình làm sai , ôm gấu nhỏ chui rúc vào người hắn nhẹ giọng nói " Em muốn đến bệnh viện ...Ông xã, xin lỗi vì đã không nói cho anh. Đừng giận Phu được không?"

" Anh không tức giận " Pond không có tức giận, chỉ là lo lắng em ra ngoài một mình . Hiện tại Neo vẫn chưa có hành tung gì mới . Nittha vẫn luôn nhắm vào em , hắn cũng chỉ có thể luôn ở bên cạnh em . Pond vuốt ve tóc mềm mại ,thanh âm mười phần dịu dàng "Bé không khoẻ sao ? "

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ