Chương 15

135 20 1
                                    

Pond nhìn Bà Naravit sau đó lại dời tầm mắt để Gemini đứng ở phía sau lưng, sắc mặt trầm xuống," Cậu đưa mẹ tôi lên đây làm gì ?"

Bà Naravit đưa tay chỉ vào hắn liền mắng,“Đứa con bất hiếu này ! Ta bảo con gặp Isra, con không để ý, bây giờ ngay cả điện thoại cũng không nghe, trong mắt con rốt cuộc còn có ta là mẹ không ?” Nghỉ chút lấy giọng, lại chỉ vào Phuwin quát lớn," Chính tay cậu ta đẩy Isra xuống cầu thang ,vậy mà con lại mù quáng bảo vệ cậu ta? Con đang nghĩ cái gì trong đầu vậy Pond ?"

Gemini đứng ở một bên tựa vào cánh cửa lớn xem một màn giao chiến giữa mẹ con nhà Naravit . Trong lòng cũng không biết phải làm sao , nhưng đến cuối  dù là thế nào anh vẫn sẽ chọn theo Pond naravit.

Pond naravit sắc mặt càng thêm lạnh nhạt ,Bà Naravit run lên, có chút sợ hãi thu tay về. Phuwin vẻ mặt ung dung đến đáng sợ nhìn về phía truớc .

Bà Naravit nhìn em dáng vẻ như khinh thường, tức giận nói tiếp" Cậu có gan tày trời mới dám làm hại con dâu tôi . Không phải tôi không nói thì cậu sẽ được phép ở bên cạnh con trai tôi !"

Phuwin thật sự nổi giận,Pond vội vàng ôm lấy em,an ủi hôn em," Bé Phu…" Phuwin không cam lòng trừng mắt với hắn, bĩu môi rất bất mãn. Pond  dịu dàng hôn lên mắt em, đối với mẹ, hắn đã sớm không còn hy vọng gì nhưng nhìn em bộ dáng tức giận như vậy,hắn lại cảm thấy rất hạnh phúc, như vậy là đủ rồi, có em là đủ rồi !

Gemini nhìn hai người, trong lòng rất vui mừng, lão đại rốt cục có thể hạnh phúc rồi chứ ?

Bà Naravit nhíu mày, không vui nói,"Isra lần đầu tiên đến chơi đã bị thương thành như vậy, con là vị hôn phu không giúp con bé lấy lại công đạo còn chưa tính, con còn cùng cậu ta yêu thương gần gũi, con xứng đáng với con bé sao ?"

Gemini lười biếng đứng một bên, nhìn bà Naravit cười lạnh nói,"Sao ? Cô ta vẫn may là chỉ bị đẩy một cái , nếu là tôi , tôi sẽ để cô ta diễn một vai diễn để đời ...đó là bị đưa vào nhà xác !"

Bà Naravit tầm mắt trở nên hơi khó chịu, chuyển sang nhìn Gemini đang đứng ở cửa rồi lại dời tầm mắt đến Pond tố cáo" Pond , con lại để người ngoài nói năn với mẹ như vậy sao ?"

Pond naravit đưa mắt nhìn Gemini, Gemini lập tức trở nên im lặng, cơ mặt cũng giãn ra một chút.

" Gem có nói gì quá đáng sao mẹ ?" Pond khoé miệng nâng lên cười nhạt một cái . Trong mắt không hề tồn tại sự dịu dàng như trước hoàn toàn chỉ còn lại một mảnh lạnh buốt như chết tâm .

" Con...." Trong lòng Bà Naravit run lên một nhịp , đứa con trai mà bà chín tháng mười ngày sinh ra đang dùng đôi mắt lạnh nhạt mà nhìn bà . Bà Naravit một phần tức giận chín phần  khổ sở. Mong muốn con mình có một hạnh phúc trọn vẹn , là sai sao ?

Gem và Phuwin đứng bên cạnh có hơi giật mình đồng loạt nhìn hắn . Pond naravit càng trở nên lãnh khốc hơn trước.

" Pond , nghe mẹ được không con ? Isra xứng đáng với con hơn cậu ta . Con bé tốt tính , lại xinh đẹp giỏi giang còn có thể...." Có thể sinh cho con một đứa trẻ ngoan như bao gia đình ở ngoài kia . Bà Naravit có hơi ngập ngừng, lời muốn nói lại chẳng thể nói thêm .

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ