Chương 10

172 16 0
                                    


Khoảng không gian nơi huấn luyện Naravit tràn ngập tiếng cười sảng khoái ở khắp nơi . Niềm vui được Phuwin làm cho dâng cao, không khí lãnh đạm hàng ngày cũng theo đó biến mất.

Trên bàn lớn xung quanh đều âm âm tiếng trêu ghẹo của các anh em . Cuối cùng lại chỉ có Gemini đang đổ mồ hôi hột , quân cờ liên tục bị Phuwin chiếu tướng không có đường lui.

" Gemini, anh thua rồi.."

" Haha ,Phuwin đã thắng 6 bàn liên tiếp rồi "

" Anh nên phục rồi đấy Gem ..."

Pond ngồi ở bên cạnh, đồng tử chỉ dừng ở một nơi , khoé miệng liên tục nâng lên . Gemini  đối diện có đôi lúc để ý biểu hiện dịu dàng kia của hắn , trong lòng không khỏi cảm thán .

Vì liên tiếp thắng trận, người nhỏ vui sướng đến cười híp cả mắt xoay người ôm ôm lấy hông Pond " Em lại thắng Gem rồi , Pond thấy em có giỏi không ?"

" Bé Phu luôn giỏi nhất mà " Hắn xoa xoa đầu nhỏ ,đáy mắt dâng lên sự dịu dàng.

" Ôiiii, lại ngọt ngào" Gemini tay dọn dẹp lại bàn cờ ,lời nói đều là trêu ghẹo.

Mèo nhỏ bị trêu ghẹo mới không biết làm sao theo thói quen chôn mặt vào trong hổm vai của hắn giấu mặt đi" Ông xã , Gem trêu em "

Khi thanh âm mèo nhỏ cất lên , Gemini đột nhiên có cảm giác lạnh buốt ở sống lưng . Trái tim đang đập đều đều bỗng nhiên một bước dựng đứng lên , bàn tay đang sắp xếp bàn cờ cũng theo đó ngưng động ,không khí trầm xuống đột ngột.  Các anh em theo đó bị ánh mắt đen sâu thẳm của Pond naravit tia đến liền không nhịn được tránh né. Có thể cảm nhận một cách sâu sắc chính là từng cái nhìn của Pond đều là dao sắc bén!

Ngược lại,ngoài cảm giác ấm áp từ lòng bàn tay đang vuốt ve ở lưng Phuwin lại hoàn toàn không cảm thấy được gì khác lạ. Nằm ngoan ở trong lòng hắn.

" P-Phuwin chúng ta không chơi cờ nữa đổi thành thi súng đi nha " Gemini giọng hơi gượng gạo lên tiếng, tầm mắt chỉ dáng ở Phuwin có ý tránh né ánh nhìn sắc lạnh kia.

Lần này , chỉ đổi lại sự im lặng đáng sợ từ các anh em. Gemini lúc này từng chân tơ kẽ tóc đều dựng đứng, bất động khoảng vài phút . Phuwin mới cảm nhận từ thanh âm phát ra có chút thay đổi .

" Thi súng ? Em không biết chơi đâu"Phuwin đưa ánh mắt sang Gemini.

Gemini lập tức thay đổi sắc mặt, trở lại dáng vẻ đầy háo thắng vốn có " Em còn có lão đại thì sợ cái gì ! Em chơi lão đại chung "

Tỉ lệ thuyết phục của Gemini chính là đạt đến giới thượng thừa. Phuwin nghe đến đây đã liền gật gật đầu nhỏ đồng ý . Pond naravit có em mà cũng có nhiều tiền nữa nha!

Sân bắn ,Gemini không hổ là đầu lĩnh sát thủ,từng viên đạn nối tiếp nhau đâm xuyên qua hồng tâm. Phuwin tuy rằng hung mãnh kiên cường nhưng vẫn chưa qua huấn luyện ,cho nên cuối cùng kết quả vẫn là Gemini thắng .

" Lão đại, tôi thắng rồi !" Gemini đắt ý lên tiếng.

Pond naravit trên mặt lại tỏa ra sự lãnh lẽo, chỉ vào bia bắn xa xa, không chút cảm tình nói,“ cậu bắn trúng tâm ,tôi chung cậu gấp mười ”

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ