Sự im lặng ở trên bàn ăn đã rất lâu chưa vơi đi một phần nào , tay nhỏ cầm thìa trộn mãi một bát cơm đã sắp đến hồi nguội lạnh , đĩa kế bên đầy ắp thức ăn chưa được người thưởng thức .Pond naravit ngồi ở bên cạnh vẫn không ngừng để ý hành động trong vô thức kia, hắn khẽ vuốt lưng người nhỏ .
" Bé khó chịu ở chỗ nào sao ? "
Tay nhỏ đặt thìa xuống chuyển sang ôm thắt lưng của Pond , đầu nhỏ chôn ở trong ngực hắn mới an tâm đáp lại "Phu không có khó chịu "
"Vậy thức ăn không vừa miệng sao ?"Pond nghi hoặc hỏi.
Em lại lắc đầu, siết chặt hắn thêm một chút , khoé mắt đã cay cay từ lúc nào, đôi mi run run dần trở nên ướt át trong dáng vẻ yếu đuối đang cố gắng giữ chặt lấy người mình thương.
Lòng Phuwin vốn thắt chặt từ lúc Jade xuất hiện .Phuwin sợ rằng sau khi Pond nhìn thấy người kia có chút xinh đẹp có chút xứng tầm có chút thú vị sẽ để tâm đến , thay đổi tất cả sự ấm áp vốn dành cho em, sẽ lạnh nhạt rồi lại động lòng vì người khác. Cuộc sống em vốn chẳng ra làm sao , cực khổ , gian nan cái gì cũng từng trải qua, nhưng lần đầu tiên mới có một người dịu dàng như hắn đồng ý ở bên cạnh nuông chiều em . Đối với Phuwin , Pond naravit chính là ngôi sao sáng nhất trong đời.
Yêu và thích là hai khoảng cách rất lớn, người nhỏ lần đầu tiên được ôm được hôn được chăm sóc nâng niu đến không cần lo nghĩ nên có lẽ đến yêu và thích cũng không phân biệt được nữa rồi.
Trong mắt em dần dần tụ hơi nước tạo thành một màn sương, trên mặt tất cả đều là giãy dụa, bộ dáng đáng thương làm cho Pond một trận đau lòng. Pond naravit thật muốn để em biết ,em ở trong lòng hắn rốt cuộc có bao nhiêu quan trọng.
" Vậy thì bé nói anh nghe có chuyện gì khiến bé không vui được không ? " Pond nhẹ giọng , đưa tay kéo gương mặt nhỏ mịn màng trong lòng ngực , sờ sờ.
" Pond ...có để ý đến Jade không ?" Thanh âm nhỏ xíu vang trong khoang miệng phát ra lại dường như không muốn người khác nghe thấy, không muốn hắn sẽ đáp lại bằng một câu trả lời khiến em đau lòng.
Tâm trạng Pond có chút phức tạp sau khi nghe câu hỏi từ em .
" Jade ? Là ai vậy ?"Phuwin sững người,sau đó nhẹ nhàng nhìn hắn " Jade là người chúng ta gặp ở sảnh nhà hàng. Anh không nhớ sao ?"
" Bé biết người đó ?"
Nhẹ vỗ về sợi tóc mềm mại của em, ngực một trận nóng rực, làm cho hắn chỉ có thể gắt gao ôm em, hận không thể đem em tiến vào trong cơ thể để em có thể hoàn toàn không suy nghĩ điều khiến bản thân đau lòng .
"Em vô tình đọc qua ở trên báo "
Phuwin có đôi chút không hiểu, thiếu gia Jade nhà danh giá nhiều lần nổi tiếng ở trên báo như vậy. Pond thật sự không biết đến người kia ? Nhìn biểu hiện trên gương mặt thanh tú của Pond , thật sự là không có chút quan tâm nào đến chuyện của Jade .
Pond đưa tay nựng má hồng của em,động tác như cũ yêu chiều cưng nựng " Anh không biết người đó. Chỉ biết bé Phu"
Trong lòng chợt cảm thấy nhẹ tênh, hàng tá cân nặng treo bên trong đầu em đều đã nhẹ nhàng hạ xuống .Phuwin lúc này trên mặt là nụ cười thuần khiết xinh đẹp, cả tâm tình đều trở nên hăng hái là niềm vui thật sự phát ra từ nội tâm.Pond naravit chỉ có em,trong lòng chỉ có mỗi Phuwintang!