Phuwin trên tay cầm chiếc nĩa, cúi mặt ghim vào đồ ăn xong lại xoay tròn đồ ăn ở trong đĩa , môi nhỏ cứ mấp máy muốn nói gì đó nhưng mãi ngập ngừng.
Hắn có vẻ đã chú đến hành động trong vô thức của em , cơ mặt vài phần dịu dàng đưa tay kéo lấy đĩa thịt .
" Có chuyện gì ?" Hắn chăm chú xem biểu hiện trên gương mặt nhỏ kia.
" Anh ...tôi..chúng ta.. là mối quan hệ gì ?" Em ngập ngừng cố tránh né ánh mắt đen khôg thấy đáy của hắn .
Pond naravit -hắn kiên trì lắng nghe từng câu chữ mà em muốn hỏi hắn . Em và hắn ? Chúng ta sẽ tồn tại mối quan hệ gì đây ?
Hắn trầm ngâm rất lâu ,rất lâu , ánh mắt vẫn không một lúc nào rời khỏi em , cứ nhìn mãi nhưng đến cuối vẫn không có một câu trả lời nào thỏa đáng. Việc vừa gặp đã yêu không phải quá hoang đường sao ?
Dáng vẻ điển trai của hắn , gia thế của hắn , thế lực mà hắn nắm trong tay , điều đó là điều Phuwintang mong muốn , vậy thì phần nào là yêu hắn ?
" Em mong muốn giữa hai chúng ta sẽ tồn tại mối quan hệ gì ?" Lông mày hắn nhếch lên , dáng vẻ trêu ghẹo .
Trái tim nhỏ của Phuwin vì câu nói này mà dựng đứng lên , mạch đập như tiếng nhạc đập loạn liên hồi , tuần hoàn máu như không còn chuyển động giữa khoảng không . Em mong muốn những gì chẳng lẽ hắn còn không rõ à ?
Phuwin là lần đầu biết yêu thích người khác , rung động từ lúc va chạm với hắn quán bar , không phải yêu thích mỗi tiền của hắn , còn yêu thích Pond naravit nữa , đẹp trai nhiều tiền lại có thế lực ngầm , ai mà không muốn ?. Hắn tàn nhẫn , nhưng với em sự tàn nhẫn của hắn là một sự trả thù thế giới này . Ai biểu mấy con người kia cứ luôn bắt nạt em ,khi em danh chính ngôn thuận ở bên cạnh hắn , chẳng phải hắn sẽ bảo vệ em chu toàn hơn sao ?
Nhìn em ngẫm nghĩ tìm câu trả lời đáp lại hắn , hắn cư nhiên lại cười thầm. Bỗng một cuộc điện thoại vang lên , phá tan bầu không khí ám muội này . Pond trên tay cầm chiếc di động không nhanh không chậm mà bắt máy .
Không rõ đầu dây bên kia nói gì , chỉ thấy trên gương mặt hắn có chút sắc lạnh . Lạnh lùng tàn bạo hiện rõ theo từng nén mặt góc cạnh của hắn.
Hắn đặt điện thoại xuống sau một lúc lâu nghe đầu dây bên kia nói . Xong xui lại nhìn em " Tôi có việc"
Nói xong hắn lập tức đứng dậy , quản gia nhanh chóng lấy áo khoác của hắn chạy vội theo sau , trông rất gấp gáp có lẽ là chuyện gì đó rất quan trọng.
Trước sảnh lớn của một khu huấn luyện Naravit một chiếc BMW Black sapphire xa hoa sang trọng chậm rãi phanh thắng xe, người đàn ông ngồi ở ghế lái phụ xuống trước, mở cánh cửa lớn ra, sau đó cung kính, khép nép đứng đợi một bên.
Pond naravit bước xuống , kế tiếp động tác không hề chần chừ, sải những bước dài tiến vào bên trong , hắn hành động quả quyết càng không có thói quen chờ đợi người khác. Những người đàn ông trong rất to con , thân thể cường tráng cuối đầu chào hỏi hắn " Lão đại"
" Neo Trai Nimtawat " Hắn lạnh lùng gọi tên một người đàn ông.Gương mặt như toả ra sát khí trong đáng sợ.
Quản gia nghe xong liền sững người, Neo Trai Nimtawat là em trai nuôi của hắn ,vốn không đội trời chung từ khi ba hắn bị cậu ta hại chết ở ngay trước mắt hắn . Cậu ta từ nhỏ trong khu nhi viện thành công lọt vào mắt của ba mẹ hắn . Khi cậu ta được nhận nuôi tuổi tuy nhỏ nhưng lá gan lại lớn vô cùng lúc nào cũng nhắm đến tài sản , nhắm đến mạng sống của cả gia đình hắn , ba hắn chết là do một tay cậu ta gây nên . Nhưng mẹ hắn lại một mực không tin , chỉ xem như tai nạn rồi lại đưa cậu ta ra nước ngoài du học .