Trong mắt bà naravit nổi lên sự lo âu. Đứa con này của bà có bao nhiêu sự thay đổi trong những năm qua,bà thật sự không biết ! Pond trở nên ít nói và máu lạnh . Có lẽ đến bà còn không hiểu nổi hết tâm tình của đứa con này rồi .
Khoảng thời gian 3 năm , không dài cũng không ngắn nhưng đủ để thay đổi cả một con người.
Bà Naravit nhìn theo bóng lưng hắn khuất dần trên tầng liền thở dài " Là mẹ có lỗi "
Neo ngơ ngác ngồi ở bên cạnh không hiểu bà Naravit đang ám chỉ điều gì" Mẹ sao lại thở dài , mẹ mệt sao ?"
" Mẹ không sao " Bà Naravit lặng lẽ chậm rãi đi về phòng .
Trong lòng Neo , tuy bà không phải mẹ ruột nhưng bà là người mẹ hiền từ nhất đối với cậu . Trong kế hoạch của Neo không bao giờ tồn tại ý định đoạt mạng của bà ấy . Trước đây , vì ông Naravit rất khinh thường cậu ta , lúc nào cũng sẽ so sánh hắn và cậu còn ngăn cản không cho Neo theo họ Naravit . Neo ngay lập tức sinh ra ý nghĩ chiếm đoạt, cậu ta từ đó lập ra kế hoạch, tuy tuổi nhỏ nhưng mong muốn trở thành kẻ đứng đầu nắm trong tay địa vị cao quý , trở thành kẻ quyền lực.
Trên tầng , tại phòng ngủ của Naravit , một căn phòng chỉ với một màu đen trắng , Pond naravit trang trí vẫn như căn phòng ở căn hộ của hắn ở trước đây . Chỉ là ở vị trí phòng có thể thấy được khu vực hồ bơi lớn ở trước mắt qua cửa kính . Ánh sáng ban ngày chiếu gọi cả căn phòng .
" Pond, ở đây thích thật đó "
" Pond, còn có cửa kính "
" Pond , Phu còn thấy cả hồ bơi nữa "
" Pond , ...a... Pond " cả người Phuwin đang áp vào mặt kính ,thanh âm có chút hoảng .
Lòng hắn nhộn nhịp theo từng tiếng gọi tên của Phuwin, nếu tim còn đập nhanh liên hồi như vậy có khi lại nhảy vọt ra ngoài rồi.
Pond đang ôm lấy em từ phía sau , áp sát lấy em , môi mỏng của hắn khẽ chạm vào tai em di chuyển vòng quanh , trong dáng vẻ lại rất thích thú .
" Bé ngoan thật biết cách chọc cho anh vui "
Còn không đợi Phuwin đáp , Pond đã ngậm lấy vành tai em , cái lưỡi ấm nóng kia lại có ý xấu xa mà đụng chạm . Cả người Phuwin bị hắn sờ sờ liền như không có sức, mà thân thể còn trở nên mềm mại đến em còn không rõ .
Pond naravit ôm chặt Phuwin ở trong lòng, nhiệt độ cơ thể hắn dâng cao theo từng hơi thở hì hục của em. Tay hắn đang không an phận chuyển động liên hồi , thành công chọc ghẹo người nhỏ.
" ưm... Phu khó chịu " Phuwin nắm lấy tay hắn đang chuẩn bị chạm đến phía dưới quần em .
Pond khẽ cười ghé sát vào tai em " Bé con ở dưới không ổn "
" Pond , đừng cạ cái kia...v-vào mông ...khó chịu " Thanh âm đứt quảng đứt quảng rất lâu mới hoàn thiện.
" Pond giúp bé nhé " Pond ra sức đụng chạm
Phuwin thả lỏng sức ở bàn tay để mặc Pond hành động, miệng nhỏ mấp máy không nói nên lời nào , ra sức thở dốc , mặt kính trước mắt lúc này đã tồn tại lớp sương mù mờ ảo.Pond ra sức dỗ dành bé con ở dưới lớp quần của em , không lâu sau bé con bị kích động đến phun sữa . Phuwin im lặng một lúc lâu , cả người đều trở nên bất động.