Chương 22

111 15 0
                                    


Bệnh viện*

Isra nằm trên giường nghỉ ngơi nhưng không có ngủ, trong lòng lo lắng. Bà Naravit lâu như vậy cũng chưa có trở về, nói vậy chắc chắn Naravit vẫn là không chịu đến gặp cô.

Tiếp tục như vậy không được, rõ ràng cô đối với hắn mà nói căn bản không quan trọng gì . Nhưng cô vẫn muốn thử mộng tưởng thêm một lần, thất bại một lần cô lại đứng lên một lần, kiên nhẫn chờ đợi thời cơ đến khiến Pond naravit một lần thuộc về cô .

“Két”

Một tiếng vang nhỏ, cửa phòng chậm rãi mở ra, Isra cả kinh,“Ai ?”

*****

Xe dừng lại ngoài biệt thự, Pond đã giúp Phuwin chỉnh trang quần áo. Nhìn em bộ dạng mệt rã rời, thương xót sờ trán em,"Bé mệt lắm không ?"

Nhìn hắn bộ dạng có lo lắng, người nhỏ lắc đầu, mí mắt muốn sụp xuống, mơ mơ màng màng,"Em ngủ một giấc là được rồi…"

Đem sợi tóc trên trán nhẹ nhàng vén ra hai bên, Pond hôn nhẹ lên trán em ,dịu dàng nói,"Ngủ đi, anh vào một chút sẽ ra liền, sau đó dẫn em về nhà được không ?"

"Ưm..." Nhìn em đã muốn ngủ, hắn trong mắt lộ vẻ yêu chiều. Đặt em nằm lên ghế xong, lại hôn môi em một cái mới mở cửa xe.

Nhìn hai người xuống xe phía sau,Pond lạnh giọng dặn dò,"Gem, cậu ở lại !"

"Được !" Gemini trả lời được một tiếng rõ ràng.

Moss đi theo Pond vào biệt thự, mà Gemini lại đứng ngoài xe canh chừng. Cũng có người thấy anh liền đi lên chào hỏi nhưng anh cũng chỉ là đáp trả vài câu, sống chết không chịu rời khỏi chiếc xe kia nửa bước.

Trong biệt thự người đến người đi, tất cả đều là nhân vật nổi tiếng. Thấy Naravit xuất hiện, tất cả hai mắt đều tỏa sáng, vội vàng vẻ mặt lấy lòng đi qua chào hỏi, còn có không ít người cố ý dẫn theo con gái đến, chờ cậu chủ nhà Naravit xuất hiện sẽ liền đến giới thiệu.

Bây giờ Pond naravit là nhân tài nổi tiếng lừng lẫy,người không lường được, bình thường gặp được một lần cũng khó khăn,vì cậu chủ nhà Naravit lại rất ít lộ diện. Khó có được cơ hội như vậy,đương nhiên phải đem con gái trang điểm thật xinh đẹp đến, tùy tiện được kết thân cũng tốt ! Tuy nói Kluen Nattawat là thiếu gia ăn chơi nhưng vẫn giàu có hơn một khối người. Hơn nữa cho dù làm người tình mà có thể giúp đỡ công ty của mình, rất nhiều người cũng không ngại bán con gái, vì đây là nhà quyền thế !

Nhìn mình bị vây quanh một vòng người, hơi thở âm lãnh trên người Naravit càng thêm nồng đậm, cảm giác được hắn không vui, trong một lúc đám người chíu chít đồng thời im miệng. Kluen lần này được đại diện ra mặt , cậu ta nhìn thấy Pond, vội vàng đi tới," Ngài Naravit…" Kluen đối với Pond có nhiều phần là tôn kính , có chút cảm giác hối hận vì đã gặp nhau quá trễ. Kluen bởi vì nghe qua người trong lòng Pond Naravit chính là viên ngọc quý tuyệt sắc chưa từng thấy nên có sinh lòng ghen tị.

Nhưng lại không nghĩ rằng,Pond thấy cậu, câu đầu tiên nói chính là " Hợp tác hủy bỏ !"

Người đẹp bên cạnh Kluen trong rất hiền lành, lúc này ngoan ngoãn đứng ở góc không chớp mắt. Thấy Naravit trong mắt là không chút nào che giấu kinh ngạc, nhưng sau đó lại đem tầm mắt đặt trên người Kluen .Tuy rằng người đàn ông kia vừa thấy chính là rồng trong muôn người, nhưng hơi thở âm lãnh trên người hắn thật sự làm người ta không thoải mái, vẫn là Kluen tốt hơn !

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ