Chương 17

119 15 1
                                    

Mint ngồi ngay ở bàn phía góc cửa kính cũng hoàn toàn là góc khuất của camera. Phuwin ngay lập tức ngồi xuống trước mặt Mint , nhìn dáng vẻ cô hơi ngập ngừng, đôi mắt lại có phần đỏ hoe khiến em cảm thấy thương cảm .

Đến khi Phuwin gọi đồ uống xong , Mint vẫn không nói lời nào , ngón tay căng thẳng bấu chặt vào nhau . Em muốn cô bình tĩnh hơn cũng không hối thúc lời nào, ngồi yên lặng chờ đợi.

Mint tay hơi run cầm lấy cốc nước uống một hơi , mới hoàn toàn thả lỏng thân mình , ánh mắt nhìn Phuwin thở dài nói " Tôi là Mint , bạn gái của Neo!"

Phuwin vui vẻ đáp lại " Tôi biết!"

Mint đưa đôi mắt sầu muộn nói tiếp
" Tôi muốn biết những chuyện gần đây liên quan đến Neo !"

"Tại sao tôi phải nói với chị ? Chị là người yêu của anh ta , nói với chị chẳng khác nào đưa thịt tới miệng cọp"  Phuwin vắt chéo chân ung dung nói.

Mint nhìn dáng vẻ không tình nguyện của Phuwin lại thở dài" Tôi đã cãi nhau với Neo và bỏ đi vào tuần trước rồi . Cậu không cần phải lo tôi sẽ nói với anh ta ! "

Phuwin bật cười thành tiếng, trêu chọc Mint cũng vui vẻ không kém cậu xinh đẹp ban nãy . " Neo từng giết chết ba nuôi của mình . Chị tin không ?"

Mint hốt hoảng lên tiếng" Cái gì ? Kh- không... thể nào ...N- Neo..anh ấy..." Cô níu lấy tay của Phuwin , căng thẳng liền biến thành sợ hãi , gương mặt đều trở nên tái nhợt .

Phuwin còn không để Mint trấn an tâm trạng của mình đã tiếp tục nói
" Neo đã từng cho người bắt cóc tôi , còn muốn lấy mạng của Pond. Anh ta căn bản không như chị nghĩ !"

Thanh âm của Phuwin văng vẳng trong đầu Mint , lập đi lập lại liên hồi khiến cô có phần không tỉnh táo, ý thức càng thêm mông lung, cô thật sự muốn không tin nhưng với những hành động thầm lặng của Neo từ khi trở về Thái khiến cô cuối cùng vẫn chọn tin lời Phuwin nói là thật. Mint định mở miệng, bỗng dưng một thanh âm không chào đón xuất hiện.

Bà Naravit nhìn cô rồi lại chuyển tầm mắt đến em , trong mắt mang theo một tia khinh miệt, cao ngạo mở miệng," Con trai tôi thật không biết nó nghĩ cái gì nữa !" 

Phuwin nghi hoặc nhíu mày,"Có ý gì ?"

Bà Naravit nhìn em bộ dạng giống như mê hoặc, càng thêm khinh thường, trực tiếp đưa ra tấm thẻ xanh đã sớm chuẩn bị đưa cho em ," Đây là một triệu bath, hy vọng cậu tự mình hiểu lấy!"

Phuwin vẫy tay để Mint rời đi trước, tránh lại gặp phiền phức với con người khó chịu này . Em nhìn bà cười ngọt ngào, nhu thuận gật đầu, ngón trỏ thẳng ra,  đột nhiên hét lên một tiếng, cà phê trong tay đưa về phía trước, hắt trên vai em.

Quán cà phê im lặng bởi vì một tiếng thét chói tai này mà tầm mắt mọi người đều dừng trên người bà Naravit cùng Phuwin .Mèo nhỏ trong nháy mắt đầy đã nước mắt, ủy khuất khóc thút thít nói,"Mẹ chồng, con biết mẹ chê con nghèo, không xứng với con mẹ, nhưng chúng con là thật lòng yêu nhau, xin mẹ đừng ép con ly hôn.Mẹ đừng nhẫn tâm…"  Coi như màn biểu diễn xuất thần khiến Bà Naravit muốn nói cũng nói không được, Phuwin vẻ mặt thương tâm, trong mắt đều là cầu xin.

| PondPhuwin |• Thương Em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ